Breaking News

บริดจสโตน ส่ง ECOPIA R156 ที่สุดของยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุก

ข่าว วันนี้: บริดจสโตน ส่ง ECOPIA R156 ที่สุดของยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุก ตอบโจทย์ทุกเส้นทางการขนส่ง มอบประสบการณ์การขับขี่สุดพิเศษ

ECOPIA R156
ECOPIA R156

ข่าว วันนี้: บริดจสโตน ส่ง ECOPIA R156 ที่สุดของยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุก

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

บริดจสโตน ส่ง ECOPIA R156 ที่สุดของยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุก

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์อันดับหนึ่งในประเทศไทย และอยู่คู่ผู้ประกอบการขนส่งไทยมากว่า 51 ปี ด้วยความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียางรถยนต์ระดับโลก ขอส่ง ECOPIA R156 ที่สุดของยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุก มอบประสบการณ์การขับขี่สุดพิเศษให้กับทั้งผู้ใช้รถบรรทุกและรถโดยสาร เป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดีว่า ยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์จากบริดจสโตน สามารถตอบโจทย์ความต้องการสูงสุดให้แก่ลูกค้า อีกทั้งคุณภาพสินค้าที่ได้รับการไว้วางใจในทุกเส้นทางการขนส่ง

ยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ รุ่น ECOPIA R156 คือหนึ่งในยางรถยนต์ที่ครองใจผู้ประกอบการมากว่า 6 ปี ด้วยแนวคิด “ECOPIA-SOLUTION TIRE” หรือยางที่ให้ประสิทธิภาพโดดเด่นในทุกด้าน บริดจสโตนจึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ของผู้ใช้ในเรื่องการช่วยลดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับยางได้อย่างยั่งยืน และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กัน โดยขอเน้นจุดเด่น 3 ด้านหลัก ดังนี้

  1. คุ้มยิ่งกว่า: ด้วยเทคโนโลยี Optimized Rib Distribution ที่ออกแบบให้ยางมีการกระจายแรงกดอย่างสม่ำเสมอทั่วหน้ายาง จึงช่วยลดปัญหาการสึกไม่เรียบได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้อายุยางยาวนานขึ้น 10-30%* และเพิ่มโอกาสการนำโครงยางกลับมาหล่อดอกได้มากยิ่งขึ้นถึง 10-20%**
  2. ขับขี่มั่นใจ: ด้วยเทคโนโลยีออกแบบไหล่ยางแบบเหลี่ยม Square Shoulder Design ผสานกำลังกับการกระจายแรงกดสม่ำเสมอทั่วหน้ายาง โดยทำให้พื้นผิวตรงไหล่ยาง และตรงกลางหน้ายาง สัมผัสพื้นถนนเท่าๆกัน จึงช่วยให้ยางยึดเกาะถนนได้ดีเยี่ยม มั่นใจในการขับบี่มากยิ่งขึ้น
  3. ปลอดภัยทุกเส้นทาง: ด้วยเทคโนโลยี Dual Nylon Chafers ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะจากบริดจสโตน ที่ใช้ผ้าใบไนล่อนถึง 2 ชั้น ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยระบายความร้อนบริเวณขอบยางและป้องกันการแยกตัวระหว่างส่วนปลายของโครงยางและเนื้อยางที่บริเวณขอบยาง (Bead) ได้ดีเยี่ยม จึงไร้ปัญหาขอบยางปริแตก ขับปลอดภัยไร้กังวลในทุกเส้นทาง
ECOPIA R156
ECOPIA R156

มร.ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ต้นปี 2020 นี้การแข่งขันของตลาดยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ของไทยในปัจจุบัน ถือว่ามีความตื่นตัวและทำการตลาดกันอย่างสูงมาก แต่ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีของบริดจสโตน ถือว่า ECOPIA R156 เป็นผู้นำด้านคุณภาพที่ครองใจผู้ประกอบการมากว่า 6 ปี ซึ่งเป็นการตอกย้ำด้านการตอบโจทย์ความต้องการสูงสุดให้แก่ลูกค้ามาอย่างยาวนาน”

อายุยางยาวนาน ECOPIA R156: ด้วยเทคโนโลยีข้างต้น จึงทำให้ ECOPIA R156 ครองใจผู้ใช้งาน และผู้ประกอบการขนส่งทั่วประเทศ และยากที่ใครจะลอกเลียนแบบได้ ผลิตภัณฑ์ ECOPIA R156 นี้มีให้เลือกหลายขนาดไม่ว่าจะเป็นขนาด 11R22.5, 295/80R22.5 และ 9.5R17.5 ซึ่งสามารถใส่ได้ทุกตำแหน่งล้อ และเหมาะสำหรับรถบรรทุกตั้งแต่ขนาดกลางถึงขนาดใหญ่รวมทั้งรถโดยสาร จำหน่ายที่ศูนย์บริการยางรถบรรทุกและรถโดยสาร บริดจสโตน (BTC) และจุดบริการยางรถบรรทุกและรถโดยสาร บริดจสโตน (BFP) ทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

หมายเหตุ:

* ผลการทดสอบจากสภาพการใช้งานจริง โดยผู้ใช้จริง
** ผลการเก็บบันทึกข้อมูลที่ศูนย์ยางหล่อดอก บริดจสโตน บันแดก

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …