Breaking News

กลุ่มสิทธิผลครบรอบ 100 ปี ร่วมตอบแทนสิ่งดี ๆ สู่สังคมอย่างต่อเนื่อง

ข่าว วันนี้: กลุ่มสิทธิผลครบรอบ 100 ปี ร่วมตอบแทนสิ่งดี ๆ สู่สังคมอย่างต่อเนื่อง โดยมอบเงินบริจาคจำนวน 2,000,000 บาท แก่ รพ.ลาดหลุมแก้ว

Sittipol Group
กลุ่มสิทธิผลครบรอบ 100 ปี ร่วมตอบแทนสิ่งดี ๆ สู่สังคมอย่างต่อเนื่อง

ข่าว วันนี้: กลุ่มสิทธิผลครบรอบ 100 ปี ร่วมตอบแทนสิ่งดี ๆ สู่สังคมอย่างต่อเนื่อง

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

Sittipol Group
กลุ่มสิทธิผลครบรอบ 100 ปี ร่วมตอบแทนสิ่งดี ๆ สู่สังคมอย่างต่อเนื่อง

กลุ่มสิทธิผล ถือเป็นกลุ่มธุรกิจด้านการผลิตและจำหน่ายอะไหล่ยานยนต์รายใหญ่อันดับต้นที่อยู่คู่ประเทศไทยมายาวนานกว่าศตวรรษ ปีนี้เนื่องในวาระครบรอบ 100 ปี กลุ่มสิทธิผล นำโดย ทนง ลี้อิสสระนุกูล จึงตั้งเป้าร่วมกับบริษัทภายในเครือเดินหน้าตอบแทนสิ่งดี ๆ สู่สังคมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการบริจาคเงินให้แก่มูลนิธิต่างๆ ที่ยังขาดแคลน

Sittipol Group
นพ.อภิชน จีนเสวก และ ทนง ลี้อิสสระนุกูล

โดยเริ่มต้นการส่งต่อน้ำใจด้วยการผนึกกำลังกับ มูลนิธิสแตนเลย์ประเทศไทย แห่ง บมจ.ไทยสแตนเลย์การไฟฟ้า มอบเงินบริจาค จำนวน 2,000,000 บาท ให้แก่ นพ.อภิชน จีนเสวก รักษาการแทน ผอ.รพ.ลาดหลุมแก้ว เพื่อสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์และปรับปรุงห้องฉุกเฉิน

Sittipol Group
นพ.อภิชน จีนเสวก

โดยมี ทาคาโนริ คิตาโนะ, อภิชาต ลี้อิสสระนุกูล, พิมพ์ใจ ลี้อิสสระนุกูล, พรทิพย์ เศรษฐีวรรณ, โคอิจิ นางาโนะ และ อากิฮิโตะ อาซานุมะ มาร่วมในพิธีด้วย ณ รพ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เมื่อเร็ว ๆ นี้

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …