Breaking News

มูลนิธิกลุ่มอีซูซุในประเทศไทย มอบทุนการศึกษาพิเศษประจำปี 2562

ข่าว อีซูซุ: มูลนิธิกลุ่มอีซูซุในประเทศไทย จัดพิธีมอบทุนการศึกษาพิเศษ ประเภทผลการเรียนยอดเยี่ยม ประจำปี 2562 มูลค่ารวม 1,640,000 บาท

Isuzu Group Foundation
Isuzu Group Foundation_Scholarship 2019

ข่าว อีซูซุ: มูลนิธิกลุ่มอีซูซุในประเทศไทย มอบทุนการศึกษาพิเศษประจำปี 2562

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

Isuzu Group Foundation
Isuzu Group Foundation_Scholarship 2019

มูลนิธิกลุ่มอีซูซุในประเทศไทยเดินหน้าสานต่อเจตนารมณ์การเป็น “นิติบุคคลที่ดีของสังคมไทย” ตอกย้ำพันธกิจเพื่อยกระดับมาตรฐานการศึกษาให้แก่เยาวชนของชาติอย่างต่อเนื่อง จัดพิธีมอบทุนการศึกษาพิเศษ ประเภทผลการเรียนยอดเยี่ยม ประจำปี 2562

ให้แก่ นิสิตและนักศึกษาจาก 5 สถาบันการศึกษาในประเทศไทย รวมทั้งสิ้น 50 ทุน มูลค่ารวม 1,640,000 บาท เพื่อขยายโอกาสให้นิสิตนักศึกษาที่มีผลการเรียนดีได้พัฒนาศักยภาพในด้านวิชาการต่อไป

ทุนการศึกษาพิเศษ ประเภทผลการเรียนยอดเยี่ยมจำนวน 50 ทุน มูลค่ารวม 1,640,000 บาท

Tri Petch Isuzu Sales Co., Ltd.
มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ ประธานกรรมการมูลนิธิกลุ่มอีซูซุ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ ประธานกรรมการมูลนิธิกลุ่มอีซูซุ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “มูลนิธิกลุ่มอีซูซุได้สนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งมูลนิธิฯในปี พ.ศ. 2530 โดยเฉพาะด้านการศึกษา เพราะเราเชื่อว่าการศึกษาเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาโดยรวมของบุคคลและสังคม

เช่น การมอบทุนการศึกษาให้กับทั้งนักเรียน นักศึกษาผู้ที่มีผลการเรียนยอดเยี่ยม หรือมีผลการเรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ การสนับสนุนกองทุนวิจัย ด้านวิศวกรรม การจัดตั้งศูนย์เรียนรู้ และถ่ายทอดเทคโนโลยียานยนต์สนับสนุนโดยอีซูซุที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาต่าง ๆ ทั่วประเทศ การบริจาคแชสซีส์รถยนต์ และเครื่องยนต์ให้กับสถานศึกษาต่าง ๆ เป็นต้น

Isuzu Group Foundation
Isuzu Group Foundation_Scholarship 2019

สำหรับการมอบทุนการศึกษาพิเศษ ประเภทผลการเรียนยอดเยี่ยมจำนวน 50 ทุน มูลค่ารวม 1,640,000 บาท เป็นหนึ่งในทุนการศึกษาประจำปีที่มอบให้กับนักศึกษาที่ได้ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการในสาขาวิศวกรรมศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ และบริหารธุรกิจ

ซึ่งนอกจากจะมีผลการเรียนยอดเยี่ยมแล้วยังเป็นผู้ที่เข้าร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยอย่างสม่ำเสมอ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่านิสิต นักศึกษาทุกคนที่ได้รับทุนการศึกษาของอีซูซุจะบรรลุเป้าหมายทางการศึกษาได้สำเร็จ สมความมุ่งหมายเพื่อที่จะได้เป็นพลังขับเคลื่อนที่สำคัญสู่อนาคตที่สดใสของประเทศไทยต่อไป”

Isuzu Group Foundation
นางสาวนดาสิริ พงษ์พุฒิวัฒนา และ นางสาวเมทินี มงคลศุภนิมิต

นางสาวนดาสิริ พงษ์พุฒิวัฒนา และนางสาวเมทินี มงคลศุภนิมิต สองตัวแทนนิสิตจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับทุนจากอีซูซุและเทคนิคการเรียนให้ได้เกรดเฉลี่ยที่ดีว่า “ภูมิใจมากค่ะที่ได้รับทุนนี้ เพราะเราตั้งใจเรียนกันมาก และยังแบ่งเวลาไปทำกิจกรรมด้วย

เทคนิคที่ทำให้ได้เกรดเฉลี่ย 3.99 มาจากการตั้งใจเรียนในห้อง บทเรียนไหนที่ไม่เข้าใจก็จะทบทวนเลย หรือสอบถามอาจารย์ เพราะมั่นใจว่าอาจารย์ทุกท่านพร้อมที่จะช่วยเหลือนิสิตทุกคนอยู่แล้ว และก็ไม่ลืมที่จะแบ่งเวลาไปทำกิจกรรมด้วย

เพราะว่าการเรียนไม่ใช่อย่างเดียวที่จะทำให้เราเติบโตมาเป็นบุคลากรที่มีศักยภาพในอนาคต แต่เราต้องเรียนรู้ที่จะทำกิจกรรมและมีเวลาอยู่กับเพื่อน ๆ ด้วยค่ะ สำหรับทุนนี้ถือเป็นแรงกระตุ้นที่จะทำให้ตั้งใจเรียน และเป็นบุคลากรที่ดีต่อไป ฝากถึงน้อง ๆ ให้ตั้งใจเรียนกันนะคะ จะได้มีโอกาสได้รับทุนแบบนี้ค่ะ”

ทุนของอีซูซุถือเป็นกำลังใจที่ดีในการศึกษาต่อในรั้วมหาวิทยาลัย

Isuzu Group Foundation
นายศุภฤกษ์ แก้ววิมลรัตน์ (คนกลาง)

นายศุภฤกษ์ แก้ววิมลรัตน์ นิสิตจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เผยว่า “ทุนนี้ของอีซูซุถือเป็นกำลังใจที่ดีในการศึกษาต่อในรั้วมหาวิทยาลัยครับ ส่วนวิธีที่ทำให้เกรดเฉลี่ยดีก็เป็นผลมาจากการตั้งใจเรียนในห้องเรียน และหลังจากเลิกเรียนก็มีกลับไปทบทวนบทเรียนกับเพื่อน ๆ อีกครั้ง

ซึ่งจะได้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับบทเรียนกันด้วย ทำให้เข้าใจมากยิ่งขึ้น จุดมุ่งหมายต่อไปของผมคือ การเป็นบุคลากรที่ดีของสังคม และจะตั้งใจทำงานเพื่อประเทศชาติต่อไปครับ ฝากถึงน้อง ๆ ที่อยากจะได้รับทุนดี ๆ แบบนี้จากอีซูซุ ขอให้ตั้งใจเรียน และหาเวลาร่วมกิจกรรมของมหาวิทยาลัยเพื่อที่จะได้มีเวลาอยู่กับเพื่อน ๆ และได้ฝึกการทำงานร่วมกับผู้คนที่หลากหลายด้วยครับ”

Check Also

Toyota White Road

โตโยต้า ถนนสีขาว รณรงค์เดินทางท่องเที่ยวปลอดภัย ช่วงสงกรานต์ บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 7 ระบบสำคัญ รวม 24 รายการ วันนี้ – 30 เมษายน 2567

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ตระหนักถึงความปลอดภัยบนท้องถนน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร จึงริเริ่มดำเนินโครงการโตโยต้าถนนสีขาวมากว่า 35 ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกฝังวินัยจราจรและน้ำใจของการขับรถที่ดีให้กับสังคมไทย ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ มีความตั้งใจในการรณรงค์ความปลอดภัยบนท้องถนน ผ่านการเน้นย้ำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนตระหนักถึงเรื่อง …