Breaking News

“อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2019” จัดทริปฉลองแชมป์สุดยิ่งใหญ่

ข่าว อีซูซุ: “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2019” จัดทริปฉลองแชมป์ออฟแชมป์สุดยิ่งใหญ่ ณ สนาม “ดาลัด พาเลซ กอล์ฟคลับ” ประเทศเวียดนาม

Isuzu Thailand Master 2019
Isuzu Thailand Master 2019, Dalat Vietnam

ข่าว อีซูซุ: “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2019” จัดทริปฉลองแชมป์สุดยิ่งใหญ่

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดทริปฉลองแชมป์ออฟแชมป์ให้แก่นักกอล์ฟยอดฝีมือจากการแข่งขันกอล์ฟ รายการ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2019” ด้วยแพ็คเกจกอล์ฟสุดหรู ณ สนามดาลัด พาเลซ กอล์ฟคลับ เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม ที่สุดแห่งเมืองต่างอากาศยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก

การแข่งขันกอล์ฟ รายการ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์”

Tri Petch Isuzu Sales Co., Ltd.
มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยการสนับสนุนอันดียิ่งจากท่านนักกอล์ฟทั่วประเทศ ทำให้การแข่งขันกอล์ฟ รายการ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์” ขึ้นแท่นทัวร์นาเม้นท์ที่มีผู้ติดตามยาวนานถึง 13 ปี

โดยได้รับความนิยมจากท่านนักกอล์ฟสมัครเข้าแข่งขันในแต่ละสนามอย่างล้นหลามมาโดยตลอด ในปีนี้เพื่อเป็นการตอบแทนทุกความไว้วางใจของท่านนักกอล์ฟ และฉลองชัยให้กับ “แชมป์ออฟเดอะแชมป์” ประจำปี

Isuzu Thailand Master 2019
มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

อีซูซุจึงได้คัดเลือกสนาม “ดาลัด พาเลซ กอล์ฟคลับ” สนามกอล์ฟอันดับหนึ่งของเมืองพักตากอากาศสุดโรแมนติกในประเทศเวียดนาม ที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาเป็นรางวัลสุดยิ่งใหญ่ในปีนี้

ซึ่งนอกจากทริปการเล่นกอล์ฟสุดหรูแล้วนั้น เหล่าผู้ร่วมทริปยังได้เที่ยวชมทัศนียภาพอันงดงามของเมืองดาลัด อย่างเต็มอิ่มอีกด้วย ดังนั้นขอเรียนเชิญทุกท่าน ร่วมติดตามข่าวสารและกิจกรรมของอีซูซุต่อไปด้วยครับ”

Isuzu Thailand Master 2019
Isuzu Thailand Master 2019, Dalat Vietnam

โดยตลอดปีที่ผ่านมา “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2019” แบ่งการแข่งขันเป็น 2 รอบ ได้แก่

  • รอบคัดเลือก รวม 5 สนามทั่วประเทศ
  • รอบชิงชนะเลิศ 1 สนาม

แข่งขันภายใต้กติกาประเภทบุคคลไฟลท์ เอ, บี และซี แบบสโตรคเพลย์ จำนวน 18 หลุม ใช้แต้มต่อ 36 (36 System) และคำนวณหา ผู้ชนะภายใต้ระบบ Stableford และใช้กฎข้อบังคับอาร์.แอนด์ เอ. (กฎของสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย)

Isuzu Thailand Master 2019
Isuzu Thailand Master 2019, Dalat Vietnam

พร้อมเงื่อนไขเพิ่มเติมตามที่คณะกรรมการจัดการแข่งขันพิจารณา โดยนักกอล์ฟมือสมัครเล่นทั่วประเทศสามารถสมัครร่วมประลองฝีมือได้เพียงท่านละ 1 สนาม โดยผู้ชนะอันดับ 1-3 ของแต่ละไฟลท์ และผู้ที่ได้คะแนนดีที่สุด (Overall Low Gross) จากทั้ง 5 สนามในรอบคัดเลือกระหว่างเดือนเมษายน – สิงหาคม

ที่ผ่านมา ได้ร่วมแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ณ สนามกอล์ฟราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ ในวันที่ 16 กันยายน 2562 เพื่อเฟ้นหายอดฝีมือในแต่ละไฟลท์ (เอ บี และซี) และผู้ทำคะแนนได้ดีที่สุด (Overall Low Gross) จากการแข่งขันในประเภทบุคคลทั่วไป

Isuzu Thailand Master 2019
Isuzu Thailand Master 2019, Dalat Vietnam

ประเภท Isuzu Professional Partner และประเภทสื่อมวลชน รวมทั้งสิ้น 26 ท่าน เพื่อรับรางวัลทัวร์กอล์ฟสุดพรีเมี่ยม ณ เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม พร้อมที่พักและตั๋วเครื่องบิน รวมมูลค่ารางวัลละ 60,000 บาท

“ดาลัด พาเลซ กอล์ฟคลับ” สนามกอล์ฟเก่าแก่สุดพรีเมี่ยมใจกลางเวียดนาม

Isuzu Thailand Master 2019
Isuzu Thailand Master 2019, Dalat Vietnam

สำหรับความพิเศษของทริปฉลองชัยในครั้งนี้ อีซูซุได้คัดเลือกสนาม “ดาลัด พาเลซ กอล์ฟคลับ” สนามกอล์ฟเก่าแก่สุดพรีเมี่ยมใจกลางเวียดนาม ที่เปิดมาตั้งแต่ช่วงปี ค.ศ. 1922 เป็นสนามกอล์ฟแห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ปลูกหญ้า Bent grass บนพื้นที่เกือบทุกส่วนของสนาม

ซึ่งถือว่าเป็นพื้นผิวที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นกอล์ฟ อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยทัศนียภาพสวยงามของทิวเขา และแนวต้นสน มีสภาพภูมิกาศเย็นสบายตลอดทั้งปี จนได้รับการขนานนามว่าเป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศเวียดนาม และติดท็อปชาร์ตสนามยอดนิยมในทวีปเอเชียอีกด้วย

Hydrangea Garden
สวนดอกไฮเดรนเยีย

ยิ่งไปกว่านั้น… อีซูซุได้จัดทริปท่องเที่ยวสุดพิเศษ โดยคัดเลือกสถานที่ไฮไลท์อันโด่งดังของเวียดนาม ให้เหล่าแชมป์อีซูซุได้เพลิดเพลินกันอย่างเต็มที่ อาทิ น้ำตกดาตันลา (Datanla Waterfall) อีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนสุดฮิตของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการพจญภัยท่ามกลางธรรมชาติ สายน้ำ และขุนเขา สวนดอกไฮเดรนเยีย (Hydrangea Garden) ที่มีดอกบานสะพรั่งตลอดทั้งปี

Linh Phuoc Pagoda
เจ้าแม่กวนอิมปางประทานพรทำจากดอกกระดาษขนาดใหญ่

และวัดเจดีย์มังกร (Linh Phuoc Pagoda) สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของชาวพุทธนิกายเชน วิหารและอาคารโดยรอบสร้างด้วยกระเบื้องโมเสคสวยงาม ภายในประดิษฐสถานเจ้าแม่กวนอิมปางประทานพรทำจากดอกกระดาษขนาดใหญ่ และยังมีเจดีย์มังกร 7 ชั้น ให้ผู้ที่เลื่อมใสได้กราบสัการะเพื่อความเป็นสิริมงคล อีกด้วย

  • ร่วมติดตามข่าวสารพร้อมอัปเดตข่าวสารของอีซูซุได้ทาง www.isuzu-tis.com

Check Also

Mitsubishi Motors

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ โดยมีผลนับตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและบริการหลังการขาย ดูแลรับผิดชอบด้านการขายและบริการหลังการขาย รวมถึงสายงานการตลาด สายงานบริหารประสบการณ์ลูกค้าและนวัตกรรมการบริการ พร้อมเสริมทัพด้วยสองผู้บริหารชาวญี่ปุ่นที่จะร่วมสนับสนุนการทำงาน …