Breaking News

คุณปนัดดา เจณณวาสิน รับมอบรางวัล “บุคคลตัวอย่างแห่งปี” ประจำปี 2563

ข่าว อีซูซุ: คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด รับมอบรางวัล “บุคคลตัวอย่างแห่งปี” ประจำปี 2563

Person of The Year 2020
คุณปนัดดา เจณณวาสิน รับรางวัลบุคคลตัวอย่างแห่งปี ๒๕๖๓

ข่าว อีซูซุ: คุณปนัดดา เจณณวาสิน รับมอบรางวัล “บุคคลตัวอย่างแห่งปี”

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

รางวัล “บุคคลตัวอย่างแห่งปี” ประจำปี 2563 สาขาอุตสาหกรรมยานยนต์

Person of The Year 2020
คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด รับมอบรางวัล “บุคคลตัวอย่างแห่งปี” ประจำปี 2563 สาขาอุตสาหกรรมยานยนต์ จาก พลอากาศเอก ชลิต พุกผาสุข องคมนตรีและเลขาธิการมูลนิธิพระดาบส ด้วยประวัติอันทรงคุณค่าและผลงานที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน

โดยคณะกรรมการพิจารณาจากคุณสมบัติของบุคคลที่เหมาะสม เป็นผู้ที่มีความสามารถนำความรู้ไปปฏิบัติจริง มีวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศในการบริหารงานกิจการต่าง ๆ ให้สำเร็จ โดยอาศัยความรู้ความสามารถของตนเองและความร่วมมือของผู้อื่น ประพฤติตนอยู่ในกรอบของคุณงามความดี มีคุณธรรมจริยธรรม อีกทั้งมีการตอบแทนคุณแผ่นดินในรูปแบบต่าง ๆ สมควรยกย่องให้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคมและสาธารณชน ณ หอประชุมกองทัพอากาศ

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …