Breaking News

โตโยต้า เปิดตัว “All-New Corolla Altis” ข้ามสู่ขีดสุดที่เหนือกว่า

ข่าว โตโยต้า เปิดตัว “All-New Corolla Altis” ข้ามสู่ขีดสุดที่เหนือกว่า จากสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA (Toyota New Global Architecture)

ข่าว โตโยต้า เปิดตัว “All-New Corolla Altis” ข้ามสู่ขีดสุดที่เหนือกว่า

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

ALL-NEW COROLLA ALTIS
บรรยายภาพ: มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด (ขวาสุด), นายรุ่งโรจน์ ขันชะลี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย (ซ้ายสุด), นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด (ที่สองจากซ้าย )

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์นั่งยอดนิยมของคนไทย “โคโรลล่า อัลติส” ใหม่ ที่เร้าใจ ด้วยดีไซน์ภายนอกอันโดดเด่นเหนือใคร เส้นสายหนักแน่นเด่นชัดรอบคัน แสดงให้เห็นถึงความแข็งแรง ภายในกว้างขวาง ทันสมัย ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการตกแต่ง ให้ความรู้สึกเรียบหรู

ALL-NEW COROLLA ALTIS HYBRID

อีกทั้งยังออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายในการใช้งานของผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลัก เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน ด้านสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นเกินใคร จากสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA (Toyota New Global Architecture) ให้ความสนุกสนานในการขับขี่อย่างเต็มที่ (Fun-to-drive) สร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

ALL-NEW COROLLA ALTIS HYBRID

พร้อมมั่นใจในทุกสถานการณ์การขับขี่ ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้ารุ่นล่าสุด (Toyota Safety Sense) และยิ่งไปกว่านั้นถือเป็นครั้งแรกของโคโรลล่า อัลติส ใหม่ ที่มาพร้อมกับระบบไฮบริดรุ่นล่าสุด ในเจเนอเรชั่นที่ 4

ALL-NEW COROLLA ALTIS HYBRID

ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในอัตราการเร่งที่ดีขึ้น และสามารถประหยัดน้ำมัน ได้สูงสุด ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าชาวไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ถือเป็นยนตรกรรมที่ก้าวข้ามสู่ขีดสุด ที่เหนือกว่า

โคโรลล่า ได้สร้างตำนานในฐานะรถยนต์โตโยต้ามาแล้วมากกว่า 50 ปี ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2509

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “โคโรลล่า ได้สร้างตำนานในฐานะรถยนต์โตโยต้ามาแล้วมากกว่า 50 ปี นับตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงรุ่นล่าสุด เรายังคงรักษาไว้ซึ่งพื้นฐานอันสำคัญทางด้านคุณภาพ ความทนทาน และความน่าเชื่อถือที่ไม่มีใครเทียบ

ALL-NEW COROLLA ALTIS HYBRID

โดยโคโรลล่ารุ่นแรก เริ่มผลิตในญี่ปุ่นตั้งแต่ปีพ. ศ. 2509 และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในประเทศญี่ปุ่น จึงทำให้กลายเป็นรถยนต์ที่มียอดขายสูงสุดภายในสามปี และได้รับความนิยมไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว

โดยปัจจุบันนี้มียอดขายสะสมมากกว่า 47 ล้านคันทั่วโลก ซึ่งรถยนต์โคโรลล่าหนึ่งคันจะถูกขายทุกๆ 15 วินาที ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ถือเป็นรถยนต์ที่ขายดีที่สุดสำหรับโตโยต้าทั่วโลก

ALL-NEW COROLLA ALTIS HYBRID

ในประเทศไทย โคโรลล่า เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปีพ. ศ. 2509 ด้วยเช่นกัน จากผลตอบรับอย่างท่วมท้นของลูกค้าชาวไทย ในช่วงกว่าครึ่งศตวรรษที่ผ่านมา โคโรลล่าสามารถครองความนิยมในฐานะรถยนต์นั่งที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในประเทศไทย และเดินเคียงข้างกับคนไทยอย่างแท้จริง ด้วยยอดขายสะสมกว่า 800,000 คัน

ALL-NEW COROLLA ALTIS HYBRID

ในฐานะที่โคโรลล่าเป็นรถซีดานที่ได้รับความนิยมมากที่สุดรุ่นหนึ่งในประเทศไทย ทำให้ความคาดหวังของลูกค้าที่มีต่อรถรุ่นนี้สูงขึ้นเรื่อย ๆ จึงเป็นแรงบันดาลใจให้เราสรรสร้าง ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า เพื่อตอบสนองความต้องการที่เหนือความคาดหมายของลูกค้าของเรา

ALL-NEW COROLLA ALTIS HYBRID

และในวันนี้ผมมีความยินดีที่จะแนะนำโคโรลล่า อัลติส ใหม่ ในรุ่นที่ 12 อย่างเป็นทางการ ซึ่งรถรุ่นนี้จะเปลี่ยนความคิดของทุกท่านที่มีต่อโคโรลล่าอย่างสิ้นเชิงและจะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับในกลุ่มนี้อย่างแน่นอน

โคโรลล่า อัลติส มาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริดเจนเนอเรชั่นที่ 4 ซึ่งมีประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันสูงสุด

ALL-NEW COROLLA ALTIS HYBRID

และในโคโรลล่า อัลติส รุ่นใหม่นี้ ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริดเจนเนอเรชั่นที่ 4 ซึ่งมีประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันสูงสุด ด้วยอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันที่ 23 กิโลเมตรต่อลิตร โดยมีให้เลือกถึงสามรุ่น เรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า รถรุ่นนี้ถือเป็นรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริดแบบเต็มรูปแบบคันแรกในตลาดนี้ สำหรับประเทศไทย

ALL-NEW COROLLA ALTIS

และเมื่อไม่นานมานี้ เราเพิ่งฉลองความสำเร็จ 10 ปีของรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริดในประเทศไทย พร้อมกับการเปิดตัวโครงการการบริหารจัดการแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าไฮบริดใช้แล้วแบบครบวงจร โตโยต้า เราขอแสดงความขอบคุณรัฐบาลไทย ที่มีนโยบายในการส่งเสริมยานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ALL-NEW COROLLA ALTIS

ความรับผิดชอบของเราในครั้งนี้จะส่งผลดีต่อการใช้รถยนต์ไฟฟ้าไฮบริดรวมไปถึงการเดินทางสารธารณะอีกด้วย เราเชื่อว่าการแพร่หลายของเทคโนโลยีไฮบริดไฟฟ้าถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญต่อการมุ่งไปสู่การขยายตัวของรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต

รุ่นสปอร์ตใหม่ Corolla Altis GR-Sport พัฒนาภายใต้แนวคิด Gazoo Racing Sport

ALL-NEW COROLLA ALTIS GR-Sport

นอกจากนี้ ผมมีความยินดีที่จะแนะนำ รุ่นสปอร์ตใหม่“ Corolla Altis GR-Sport” ที่พัฒนาภายใต้แนวคิด“ Gazoo Racing Sport” โดยรุ่น GR-Sport นี้จะมาพร้อมกับแพ็คเกจพิเศษซึ่งจะเพิ่มแอโรไดนามิกและจะมอบความตื่นเต้นเร้าใจในการขับขี่สูงสุดให้กับลูกค้าของเรา

โคโรลล่า อัลติส ใหม่ มาพร้อมกับสถาปัตยกรรมยานยนต์ TNGA 

Toyota Motor Thailand
นายรุ่งโรจน์ ขันชะลี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย

นายรุ่งโรจน์ ขันชะลี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดล่าวว่า “การพัฒนาผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ ยังคงรักษาไว้ซึ่งแกนหลักของความเป็นรถยนต์โคโรลล่า โดยมีการพัฒนารถยนต์เพื่อให้ทุก ๆ คนได้รู้สึกสนุกสนานไปกับประสบการณ์ที่ได้รับจากการขับขี่

ALL-NEW COROLLA ALTIS GR-Sport

อีกทั้งยังคงเป็นรถที่มีคุณภาพ สร้างความเชื่อมั่น ตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี ซึ่งโคโรลล่า อัลติส ใหม่ มาพร้อมกับสถาปัตยกรรมยานยนต์ TNGA ก่อให้เกิดการพัฒนาครั้งใหญ่ และเป็นรถที่ดีกว่าเดิมอย่างก้าวกระโดด

ALL-NEW COROLLA ALTIS GR-Sport

โดยในครั้งนี้ โคโรลล่า อัลติส ใหม่ ได้รับการพัฒนาให้มี 5 จุดขายหลัก ได้แก่

1. ด้านการออกแบบ – ภายนอกได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “Shooting Robust” กับเส้นสายที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย ให้ความหนักแน่น ภายในได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “Clean & Wide” ตัวรถกว้างขวาง คำนึงถึงความสะดวกในการใช้งานจริง เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย ให้ความเพลิดเพลินและสะดวกสบายตลอดการเดินทาง

ALL-NEW COROLLA ALTIS GR-Sport

2. ด้านประสิทธิภาพของการขับขี่ – สถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA ที่ช่วยทำให้จุดศูนย์ถ่วงของตัวรถโดยรวมลดลง เพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวทั้งการขับขี่ทางตรงและในขณะเข้าโค้ง ช่วงล่างด้านหน้า MacPherson Strut

และช่วงล่างด้านหลังอิสระแบบปีกนกคู่ Double Wishbone เพิ่มความนุ่มนวลในขณะโดยสารและเพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงการเพิ่มวัสดุดูดซับเสียง และการสั่นสะเทือนในตำแหน่งต่างๆ สร้างความผ่อนคลายให้กับผู้โดยสารตลอดการเดินทาง

ALL-NEW COROLLA ALTIS GR-Sport

3. ระบบ ไฮบริด เจเนอเรชั่นที่ 4 – ครั้งแรกกับ โคโรลล่า อัลติส ใหม่ รถยนต์รุ่นเดียวในตลาด C-Segment ที่ใส่ระบบ Full hybrid system ช่วยให้ประหยัดน้ำมันได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ยังคงไว้ซึ่งความสนุกในการขับขี่ และตอบสนองต่อการเร่งแซงได้อย่างมั่นใจ

นอกเหนือจากเครื่องยนต์ไฮบริด โคโรลล่า อัลติส ใหม่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.8 ลิตรและ 1.6 ลิตร เบนซิน เพื่อตอบสนองต่อทุกความต้องการในทุกกลุ่มลูกค้า โดยมีการปรับจูนเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร ให้มีอัตราเร่งตอบสนองที่ดีเยี่ยม และเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร ให้มีความเหมาะสมต่อการใช้งานทั่วไป

ALL-NEW COROLLA ALTIS GR-Sport

4. ระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า

  • 1. ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (Active Safety) โคโรลล่า อัลติส ใหม่ ได้เพิ่มระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา (Blind Spot Monitor) และระบบช่วยเตือนในขณะถอยรถ (Rear Cross Traffic Alert) อีกทั้งยังคงมีระบบควบคุมการทรงตัว VSC (Vehicle Stability Control) และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC (Hill Start Assist Control) เป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับทุกรุ่น
  • 2. ระบบความปลอดภัยหลังการชน (Passive Safety) โดยตัวรถมีการเสริมโครงสร้างด้านหน้า เพื่อช่วยถ่ายเทแรงในกรณีที่เกิดการปะทะ และโครงสร้างด้านข้างแบบวงแหวน ช่วยลดการยุบตัวจากการชน รวมทั้งมีถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เพิ่มความมั่นใจในการปกป้องผู้โดยสารรอบคัน
  • 3. Toyota Safety Sense ใหม่ล่าสุด ที่มีระบบการทำงานเพิ่มเติมคือ Dynamic Radar Cruise Control แบบ Full-Speed range ซึ่งสามารถปรับลดความเร็วจนถึงจุดหยุดนิ่งตามรถยนต์ คันหน้าและระบบ Lane Tracing Assist ที่ช่วยประคองรถยนต์ให้วิ่งอยู่ในเลนได้เอง แม้ในขณะเข้าโค้ง เพื่อช่วยลดความเมื่อยล้าในขณะขับขี่

ALL-NEW COROLLA ALTIS GR-Sport

5. ระบบการเชื่อมต่อ – สะดวกสบายไปกับ Apple CarPlay และ T-Connect Telematics เพื่อช่วยให้ไม่พลาดในทุกการเชื่อมต่อ ทุกที่ และทุกเวลา

กลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลัก ก็คือ กลุ่มคนวัยทำงานที่มองหารถยนต์ที่มีดีไซน์เรียบหรู มีระดับ และมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยพร้อมฟังก์ชันครบครัน

Toyota Motor Thailand
นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “โคโรลล่า อัลติส ใหม่ ได้ยกระดับไปอีกขั้นเมื่อเทียบกับรุ่นปัจจุบัน ทั้งเทคโนโลยีที่นำสมัย ความสะดวกสบาย และความมั่นใจในการขับขี่ ภาพลักษณ์ความหรูหรา มีระดับ

โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลัก ก็คือ กลุ่มคนวัยทำงานที่มองหารถยนต์ที่มีดีไซน์เรียบหรู มีระดับ และมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยพร้อมฟังก์ชันครบครัน ทดแทนกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดเล็ก เพื่อตอบรับการใช้งานได้เป็นอย่างดี

ALL-NEW COROLLA ALTIS

โดยเราได้กำหนดแนวทางการสื่อสารของ โคโรลล่า อัลติส ใหม่ ให้สามารถสะท้อนภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์และบุคลิกของผู้ใช้งาน ด้วยสโลแกน All New Corolla Altis, “Make A New High” “ข้ามสู่ขีดสุดที่เหนือกว่า”

ALL-NEW COROLLA ALTIS

และเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงภาพลักษณ์ของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เราจึงขอแนะนำพรีเซนเตอร์คนล่าสุด คุณณเดชน์ คูกิมิยะ นักแสดงยอดนิยม ที่สะท้อนภาพลักษณ์ ที่บ่งบอกถึงความหรูหรา มีระดับ ของโคโรลล่า อัลติสใหม่ ได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น และหลังจากนี้เราจะจัดกิจกรรมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ ในวันที่ 13-15 กันยายนนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัส และทดลองขับ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษ

ALL-NEW COROLLA ALTIS

ข้อเสนอพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของโคโรลล่า อัลติส ใหม่

นอกจากนั้น เรายังได้จัดเตรียมข้อเสนอพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของโคโรลล่า อัลติส ใหม่ ได้ง่ายขึ้น ด้วยข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% หรือ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 8,500 บาท ต่อเดือน และครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่โคโรลล่า อัลติส ใหม่ มีแพ็คเกจการขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพ และฟรีค่าแรงเช็คระยะ

ALL-NEW COROLLA ALTIS

อีกทั้งเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริด เราจะมีแพ็คเกจการรับประกันรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริด ที่ครอบคลุมทั้งแบตเตอรี่ ระบบไฮบริด และการรับประกันราคาขายต่อที่โตโยต้า ชัวร์ เช่นเดียวกับ C-HR และ Camry Hybrid โดยเราได้วางเป้าหมายการขาย ไว้ที่ 2,300 คัน ต่อเดือน และทั้งหมดนี้ด้วย New High Spec ที่มาพร้อมกับราคาที่จับต้องได้”

ALL-NEW COROLLA ALTIS

ผมรู้สึกได้ว่ารถคันนี้ขับสนุก ด้วยอัตราการเร่งที่ดีเยี่ยม ความคล่องตัวและการควบคุมที่ยอดเยี่ยม การตอบสนองได้อย่างที่ผมต้องการ ผมอยากให้ทุกท่านได้สัมผัสด้วยตัวเอง แล้วคุณจะรู้สึกถึงความพิเศษของรถรุ่นนี้

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวปิดท้ายว่า “ผมได้มีโอกาสขับทดสอบคันนี้หลายครั้งในสนามทดสอบ ผมรู้สึกได้ว่ารถคันนี้ขับสนุก ด้วยอัตราการเร่งที่ดีเยี่ยม ความคล่องตัวและการควบคุมที่ยอดเยี่ยม การตอบสนองได้อย่างที่ผมต้องการ

ในขณะที่ผมยังรู้สึกได้ถึงความสบาย และความเงียบของห้องโดยสารระหว่างการขับขี่ ผมมั่นใจว่ารถทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ธรรมดา 1.6 ลิตรและ 1.8 ลิตร รวมถึงเครื่องยนต์ไฮบริด จะเกินความคาดหมายของทุกท่านที่ได้ขับ ผมอยากให้ทุกท่านได้สัมผัสด้วยตัวเอง แล้วคุณจะรู้สึกถึงความพิเศษของรถรุ่นนี้”

ALL-NEW COROLLA ALTIS

เลือกเป็นเจ้าของ โคโรลล่า อัลติส ใหม่ 6 รุ่น และ 7 สี

  • White Pearl*
  • Phantom Brown
  • Super White II
  • Attitude Black Mica
  • Silver Metallic
  • Red Mica Metallic

สีใหม่ 1 สี

  • Celestite Gray

สำหรับรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด

  • Hybrid High เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,099,000 บาท***
  • Hybrid Mid เกียร์อัตโนมัติ ราคา 989,000 บาท***
  • Hybrid Entry เกียร์อัตโนมัติ ราคา 939,000 บาท***

(*สำหรับสีพิเศษ White Pearl มีเฉพาะรุ่น Hybrid และเครื่องยนต์ 1.8 GR-Sport เพิ่ม 10,000 บาท)

สำหรับรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน

  • 1.8 GR-Sport** เกียร์อัตโนมัติ ราคา 999,000 บาท***
    (**มี 3 สี White Pearl, Red Mica Metallic, Attitude Black Mica)
  • 1.6G เกียร์อัตโนมัติ ราคา 869,000 บาท***
  • Limo เกียร์อัตโนมัติ ราคา 829,000 บาท***

***ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ

พิเศษสำหรับลูกค้า All-New Corolla Altis ผ่อนเริ่มต้นเพียง 8,500 บาท ต่อเดือน หรือ เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% นาน 48 เดือน

ร่วมสัมผัสและทดลองขับ All-New Corolla Altis ได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ
ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน เป็นต้นไป และศูนย์ทดสอบขับรถ Toyota Driving Experience Park (บางนา กม.3)

ข้อมูลผลิตภัณฑ์: โคโรลล่า อัลติส ใหม่

– ดีไซน์ภายนอกโดดเด่นเหนือใคร

  • ไฟหน้า LED Projector เปิด – ปิด อัตโนมัติ
  • ไฟส่องสว่างกลางวันแบบ LED Daytime Running Lights
  • ไฟท้าย LED Rear Lamps
  • ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว
  • ระบบเปิดประตูอัจฉริยะ (Smart Entry) สามารถปลดล็อกประตูได้โดยอัตโนมัติ

– ภายในเหนือกว่าทุกความสะดวกกับฟังก์ชันเหนือชั้น

  • Head Up Display หน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบสีบนกระจกหน้ารถ
  • Push Start ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ
  • Optitron Meter with Multi Information Display 7” มาตรวัดเรืองแสงแบบ Optitron พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบสีขนาด 7 นิ้ว
  • Touchscreen 8” support Apple CarPlay with Navigator หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้วรองรับ Apple CarPlay พร้อมระบบนำทาง Navigator รองรับ T-CONNECT
  • Automatic Air Conditioning System ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ
  • Nanoe ระบบกรองอากาศภายในห้องโดยสารสร้างโมเลกุลน้ำล้อมรอบประจุลบเพื่อขจัดกลิ่นและยับยั้งเชื้อโรค
  • Auto Folding Mirror กระจกมองข้างพับเก็บอัตโนมัติ
  • Wireless Charger แท่นชาร์จไฟแบบไร้สาย
  • EC Mirror กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ
  • Auto Brake Hold ระบบหน่วงแรงเบรกอัตโนมัติ และ Electric Parking Brake ระบบเบรกมือไฟฟ้า
  • Rear Air Conditioning ช่องปรับอากาศสำหรับที่นั่งด้านหลัง
  • Rear Sunshade ม่านบังแดดที่กระจกหลัง

– สถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ (TNGA)

  • BODY RIGIDITY…เพิ่มความมั่นคงของรถจากโครงสร้างเหล็กที่แข็งแรง พร้อมเพิ่มจำนวนจุดเชื่อมตัวรถ (Spot welding) ช่วงรองรับแรงบิดที่มีต่อตัวถัง เพิ่มประสิทธิภาพในการทรงตัวและเกาะถนน
  • LOWER CENTER OF GRAVITY…ออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงรถต่ำ ลดอาการโคลงของตัวรถ ช่วยเรื่องการทรงตัวและการเข้าโค้งดีขึ้น
  • DOUBLE WISHBONE SUSPENSION…ช่วงล่างอิสระแบบปีกนกคู่ เพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่ แต่ยังคงไว้ซึ่งการเกาะถนนอย่างดีเยี่ยม
  • GOOD HANDLING…พวงมาลัยมีการปรับจูนใหม่ ตอบสนองแม่นยำมากขึ้น เพื่อให้การควบคุมรถง่าย เป็นไปอย่างมั่นใจ
  • EXCELLENT VISIBILITY…ออกแบบตัวรถให้เหมาะกับสรีระผู้ขับขี่ ช่วยเพิ่มทัศนวิสัย ลดจุดอับสายตา

Toyota Social Innovation

Check Also

Mitsubishi Motors Thailand in Motor Show 2024

สัมผัสกับขุมพลังใหม่ฟูลไฮบริดกับรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยอดนิยมแห่งยุค New Xpander HEV และ Xpander Cross HEV, สุดยอดรถกระบะสมรรถนะสูง All-New Triton Athlete พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขนทัพยานยนต์รุ่นใหม่คุณภาพสูง ภายใต้แนวคิดที่มุ้งเน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำโดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ร่วมด้วย มิตซูบิชิ …