Breaking News

โตโยต้า ร่วมสนับสนุนกิจกรรม เดิน-วิ่ง 2020 OLYMPIC DAY เป็นปีที่ 2

ข่าว โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนกิจกรรม เดิน-วิ่ง 2020 OLYMPIC DAY เป็นปีที่ 2 มุ่งสู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก และพาราลิมปิก

Toyota Motor Thailand - 2020 OLYMPIC DAY
2020 OLYMPIC DAY

ข่าว โตโยต้า ร่วมสนับสนุนกิจกรรม เดิน-วิ่ง 2020 OLYMPIC DAY เป็นปีที่ 2

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

โตโยต้า ร่วมสนับสนุนกิจกรรม เดิน-วิ่ง 2020 OLYMPIC DAY เป็นปีที่ 2

Toyota Motor Thailand
นายศุภชัย สินสุวรรณรักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

นายศุภชัย สินสุวรรณรักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย พลตรีจารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย และนายพิชัย ชุณหวชิร รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และนางปิยะดา จงพยุหะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารชื่อเสียงองค์กรและกิจการเพื่อสังคม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงานแถลงข่าวการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง 2020 OLYMPIC DAY เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1

Toyota Motor Thailand - 2020 OLYMPIC DAY
2020 OLYMPIC DAY

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มีนโยบายส่งเสริมและสนับสนุนการกีฬาของประเทศ อย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบของการจัดการแข่งขันรวมไปถึงการสนับสนุนสมาคมกีฬาเพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาทีมชาติไทย ให้มีความพร้อมสำหรับการแข่งขันในทุกระดับ รวมไปถึงการแข่งขันกีฬาระดับโลก อย่างกีฬาโอลิมปิก ตลอดจนพัฒนารากฐานวงการกีฬาให้เกิดความแข็งแกร่ง รวมถึงการส่งกำลังใจให้กับนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

Toyota Motor Thailand - 2020 OLYMPIC DAY
2020 OLYMPIC DAY

นายศุภชัย กล่าวว่า “และในปีนี้ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรม เดิน-วิ่ง 2020 OLYMPIC DAY เป็นปีที่ 2 ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมภายใต้นโยบายของเราพร้อมไปกับการให้ความร่วมมือในการประชาสัมพันธ์ และส่งเสริมการสร้างกระบวนการโอลิมปิกตามแนวทางนโยบายของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC)

พร้อมทั้งกระตุ้นให้ประชาชนทุกเพศ ทุกวัย มีความตื่นตัวในการออกกำลังกาย ตลอดจนเสริมสร้างสุขภาพพลานามัยให้แข็งแรงสมบูรณ์ ซึ่งเป็นคุณสมบัติพื้นฐานของนักกีฬาทุกประเภท จนสามารถพัฒนาศักยภาพไปสู่ระดับสากลได้ในที่สุด และสำคัญที่สุด คือเป็นการร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับพวกเราคนไทยได้สร้าง ในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ อันเป็นการสอดคล้องกับแนวคิด

Toyota Motor Thailand - 2020 OLYMPIC DAY
2020 OLYMPIC DAY

กิจกรรมเดิน-วิ่ง 2020 OLYMPIC DAY จะจัดขึ้น ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 นี้

Start Your Impossible แนวคิดหลักจากการที่ บริษัท โตโยต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ในกีฬาโอลิมปิก 2020 ซึ่งในโอกาสนี้ ผมขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเองทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้กับกิจกรรมเดิน-วิ่ง 2020 OLYMPIC DAY ซึ่งจะจัดขึ้น ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 นี้”

โตโยต้า ขับเคลื่อนความสุข

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …