Breaking News

เปิดตัวนิสสัน จีที-อาร์ ที-สเปค และนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สกาย อิดิชั่น ต้อนรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38

นิสสัน ประเทศไทย นำเสนอนวัตกรรม ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ “Innovation for Excitement” ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 วันที่ 1- 12 ธันวาคม 2564

นิสสัน ประเทศไทย นำเสนอนวัตกรรม พร้อมข้อเสนอพิเศษในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

นิสสัน ประเทศไทย นำเสนอนวัตกรรม พร้อมข้อเสนอพิเศษในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

Innovation for Excitement

ไฮไลท์รถยนต์รุ่นพิเศษในบูธนิสสันปีนี้ได้แก่ นิสสัน จีที-อาร์ ที-สเปค, นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สกาย อิดิชั่น, นิสสัน อัลเมร่า สีใหม่ ไนท์ บลู (Night Blue), นิสสัน เทอร์ร่า มิดไนท์ (Midnight) แพ็คเกจ และนิสสัน นาวารา เอ็กซ์ทรีมเมอร์-เอ็กซ์ (Extremer-X) แพ็คเกจ

สำหรับผู้ที่สนใจนิสสัน อัลเมร่า ไม่ควรพลาดกับแคมเปญฉลองครบรอบ 10 ปี นิสสัน อัลเมร่า ในประเทศไทย ซึ่งนิสสันได้จับมือกับสไมลี่ฮาวด์ ออกแบบคอลเลกชันเพื่อนซี้เป็นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถนิสสัน อัลเมร่า ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 31 ธันวาคม 2564 (มีจำนวนจำกัด 1,000 เซต)*

นิสสัน ประเทศไทย นำเสนอนวัตกรรม พร้อมข้อเสนอพิเศษในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป
อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย

อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวว่า การที่คนไทยให้ความสำคัญกับการได้รับวัคซีน โควิด-19 ทำให้ภาครัฐสามาถผ่อนคลายมาตรการควบคุมซึ่งทำให้ประชาชนสามารถดำเนินชีวิตใกล้เคียงปกติได้ด้วยความระมัดระวังจึงส่งผลสนับสนุนเศรษฐกิจ และอุตสาหกรรมยานยนต์กลับมาคึกคักอีกครั้งซึ่งงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 นับเป็นงานส่งเสริมธุรกิจยานยนต์ที่สำคัญอีกงานหนึ่งของประเทศไทย

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้นำเสนอความเป็นมากว่า 70 ปีของนิสสัน ประเทศไทย พร้อมกับการนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ และรถยนต์นิสสันที่พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้า รถยนต์รุ่นพิเศษ และนวัตกรรมเพื่อความปลอดภัย และประสบการณ์ที่ดีในการเดินทางและการขับขี่ สอดคล้องกับช่วงเวลาแห่งความสุข “TIME to ENJOY” ซึ่งเป็นแนวคิดในการจัดงานฯ ครั้งนี้

ซึ่งนิสสันตั้งใจนำเสนอยานยนต์และนวัตกรรมที่พัฒนาด้วยแนวคิด “Innovation for Excitement” ที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง คือ “การขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตของทุกคน (drive innovation to enrich people’s lives)” นวัตกรรมในแนวคิดของนิสสันจะต้องทำให้ลูกค้าปลอดภัยมากขึ้น สะดวกสบายมากขึ้น และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เพื่อลูกค้าของเราทุกคน”

นิสสัน พร้อมต้อนรับลูกค้าทุกคนอย่างอบอุ่น ซึ่งลูกค้าจะสามารถมาทดลองขับ และเปรียบเทียบข้อมูลผลิตภัณฑ์ และศึกษาระบบนิเวศของรถยนต์ไฟฟ้าอย่างครบถ้วนได้ที่บูธนิสสันในงานฯ นี้ นอกจากนี้ยังมี ไฮไลท์พิเศษ ได้แก่

นิสสัน ประเทศไทย นำเสนอนวัตกรรม พร้อมข้อเสนอพิเศษในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป
NISSAN GT-R T-spec

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของนิสสัน จีที-อาร์ ที-สเปค ในประเทศไทย ที่ใช้สีใหม่พิเศษซึ่งเป็นเอกลักษณ์และตำนานของซุปเปอร์สปอร์ตคาร์ จีที-อาร์ ที-สเปค เพิ่มทั้งประสิทธิภาพ และดีไซน์ จากปรัชญาของจีที-อาร์ ในการเป็นผู้นำ และผู้กำหนดเวลา ทั้งในด้าน “trend” และ “traction” คือเป็นทั้งผู้นำเทรนด์ และสมรรถนะการขับขี่ในการเกาะถนน

ภายในของจีที-อาร์ ที-สเปค ตกแต่งด้วยสีเขียว โมริ กรีน (Mori Green) และใช้วัสดุอัลแคนทาร่า (Alcantara) ตามจุดสัมผัสต่าง ๆ สัญลักษณ์สีทองสำหรับรุ่น ที-สเปค ที่ด้านหน้าและด้านหลัง และเมื่อเปิดประตูรถ บนคิ้วบันได จะพบลวดลายสีทอง ที่จะสะกดทุกสายตาของแฟน ๆ นิสสัน จีที-อาร์ ทั่วโลก

นิสสัน ประเทศไทย และนิสสัน กรุงไทย ผู้จำหน่ายนิสสัน จีที-อาร์ และศูนย์บริการรถยนต์สมรรถนะสูงของนิสสัน หรือ นิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์ แห่งเดียวในประเทศไทย ขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจ นิสสัน จีที-อาร์ ที-สเปค

ซึ่งมีการผลิตจำนวนจำกัดทั่วโลก และได้รับการตอบรับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากลูกค้าในประเทศไทยตั้งแต่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่น ตอนนี้นิสสัน จีที-อาร์ ที-สเปค ได้มีลูกค้าจองเข้ามาเต็มโควตาแล้ว

NISSAN KICKS e-POWER SKY EDITION
NISSAN KICKS e-POWER SKY EDITION

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สกาย อิดิชั่น กับคอนเซ็ป “Fabulous Forward” ซึ่งมีจำนวนจำกัด เปิดตัวครั้งแรกในงานนี้เช่นกัน ด้วยสีภายนอกสีฟ้า-หลังคาขาว และตราสัญลักษณ์ SKY EDITION รุ่นแรกสำหรับนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ พร้อมชุดแต่งรอบคัน ล้ออัลลอย 17 นิ้วสีดำ ภายในติดตั้งแป้นวางเท้าแบบสปอร์ต ซึ่งเข้ากันกับชุดพรมพร้อมผ้ายางปูพื้นที่มีโลโก้ “SKY EDITION”

NISSAN ALMERA NIGHT BULE COLOR
NISSAN ALMERA NIGHT BULE COLOR

นิสสัน อัลเมร่า ที่ให้ครบทั้งเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่อัจฉริยะ และเครื่องยนต์เทอร์โบ ที่ขับสนุก ขับง่าย และประหยัดน้ำมัน เปิดตัวสีใหม่ ไนท์ บลู (Night Blue) สำหรับรุ่น VL CVT จำนวนจำกัดเท่านั้น นอกจากนี้ นิสสัน ประเทศไทย ยังได้จับมือกับ กับสไมลี่ฮาวด์ (SMILEYHOUND) สตรีทแวร์ที่มีสไตล์ทันสมัย

NISSAN x SMILEYHOUND Special Edition SetNISSAN x SMILEYHOUND Special Edition Set
NISSAN x SMILEYHOUND Special Edition Set

มอบคอลเลกชั่นเพื่อนซี้ NISSAN x SMILEYHOUND Special Edition Set ทั้งเสื้อยืดสตรีทแวร์ หมอนผ้าห่ม หน้ากากอนามัยชนิดผ้า และกล่องใส่ของอเนกประสงค์แบบพับได้ สำหรับลูกค้าที่ซื้อนิสสัน อัลเมร่า ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 31 ธันวาคม 2564 (มีจำนวนจำกัด 1,000 เซ็ต)* เท่านั้น

Nissan Energy Share
Nissan Energy Share

ภายในบูธนิสสัน ลูกค้าทุกคนที่กำลังสนใจรถยนต์ไฟฟ้า และระบบนิเวศของรถยนต์ไฟฟ้า ในโซนNissan Energy Share พร้อมให้ข้อมูลเทคโนโลยี Vehicle to Home (V2H) ซึ่งนอกจากจะใช้รถยนต์ไฟฟ้าในการเดินทางแล้วยังสามารถใช้เป็นแหล่งพลังงานให้กับบ้านได้อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันนี้นิสสัน ลีฟ เป็นรถยนต์ไฟฟ้าเพียงรุ่นเดียวในประเทศไทยที่สามารถใช้เทคโนโลยี Vehicle to Home (V2H) ได้จริง

ซึ่งลูกค้าที่ใช้รถยนต์นิสสัน ลีฟ จะสามารถเลือกชาร์จไฟจากหลังคาโซล่าเซลล์ได้โดยตรงไปที่ นิสสัน ลีฟ หรือให้นิสสัน ลีฟ จ่ายไฟฟ้าไปให้ตัวบ้านเพื่อเปิดแอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ ได้ตามต้องการ ซึ่งระบบนิเวศที่สมบูรณ์นี้จะช่วยลดการนำเข้าพลังงานจากต่างประเทศ ลดค่าไฟฟ้าในครัวเรือน และลดค่าไฟฟ้าในการใช้รถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างมีนัยสำคัญ

New Nissan TERRA
New Nissan TERRA

นิสสัน เทอร์ร่า รถเอสยูวีสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และทุกคนในครอบครัวของลูกค้านิสสัน เพราะทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับนิสสัน เทอร์ร่า ตลอดการเดินทาง และอุ่นใจกับเทคโนโลยีความปลอดภัย “นิสสัน 360° เซฟตี้ ชิลด์”

ภายในงานยังมี นิสสัน เทอร์ร่า มิดไนท์ (Midnight) แพ็คเกจ ตกแต่งภายนอกด้วยสีเปียโนแบล็ค ทั้งกระจังหน้า คิ้วขอบกันชนหน้า กรอบไฟตัดหมด คิ้วแต่งซุ้มล้อ และโลโก้เทอร์ร่าพร้อมให้ลูกค้าได้เลือกรถยนต์เอนกประสงค์สำหรับครอบครัวคันใหม่ ด้วยชุดแต่งราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 9,990 บาท

์New NAVARA
New NAVARA
์New NAVARA PRO-4X
New NAVARA PRO-4X

นิสสัน นาวารา เปิดตัว Extremer-X แพ็คเกจ สำหรับ PRO-2X และ PRO-4X ที่ประกอบด้วยโลโก้ ฝากระโปรงหน้าและท้าย สี ลาวา ออเร้นจ์ (Lava Orange) ที่กันชนหน้าแบบออฟโรด พื้นปูกระบะท้าย ฝาปิดกระบะ แผงประตูเดินด้ายสีเทา และชุดพรมปูพื้นในราคาพิเศษ 55,500 บาท จากปกติที่ 60,280 บาท

นิสสัน นาวารา DC Calibre และ KC Calibre ขับเคลื่อนสองล้อ ยกสูง ก็สามารถเลือก Extremer-X แพ็คเกจ ที่ประกอบไปด้วยโลโก้ฝากระโปรงหน้าสีดำ ชุดคิ้วซุ้มล้อ กระจังหน้าตัววีสีดำ กันชนหน้าแบบออฟโรด และแผงประตูเดินด้ายสีน้ำตาล ในราคาพิเศษ 28,500 บาท จากราคาปกติที่ 31,890 บาท

  • นิสสัน นาวารา มีชื่อเสียงในด้านเทคโนโลยีอัจฉริยะ สมรรถนะการขับขี่ ที่ลูกค้ามั่นใจได้ตลอดการใช้งาน เครื่องยนต์ ดีเซล3 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า (Ps) และแรงบิด 450 นิวตัน-เมตร (Nm) ซึ่งให้อัตราเร่ง และประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน ในระดับแนวหน้าของกลุ่มรถกระบะในประเทศไทย

นิสสัน ประเทศไทย นำเสนอนวัตกรรม พร้อมข้อเสนอพิเศษในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

นิสสัน ขอเชิญชวนลูกค้ามาทดลองขับรถยนต์นิสสันในงานฯ ก่อนตัดสินใจ ซึ่งนิสสันพร้อมมอบข้อเสนอพิเศษมากมาย อาทิ โปรแกรมขับฟรี 90 วัน โปรแกรมรับประกันคุณภาพรถยนต์นิสสัน พรีเมียม วารันตี (NISSAN PREMIUM WARRANTY) ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี ค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี/100,000 กิโลเมตร หรือ 70,000 กิโลเมตร (เฉพาะบางรุ่น)* รวมถึงข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าเก่านิสสัน

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถเข้าชมข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ จากนิสสัน เพิ่มเติมได้ที่ https://www.nissan.co.th/offers.html หรือเยี่ยมชมบูธนิสสัน รวมถึงทดลองขับได้ในมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ตั้งแต่วันที่ 1 ถึงวันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564

*เงื่อนไขเป็นไปตามกำหนด

Check Also

Mitsubishi Motors Thailand in Motor Show 2024

สัมผัสกับขุมพลังใหม่ฟูลไฮบริดกับรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยอดนิยมแห่งยุค New Xpander HEV และ Xpander Cross HEV, สุดยอดรถกระบะสมรรถนะสูง All-New Triton Athlete พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขนทัพยานยนต์รุ่นใหม่คุณภาพสูง ภายใต้แนวคิดที่มุ้งเน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำโดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ร่วมด้วย มิตซูบิชิ …