Breaking News

ปอร์เช่ ประเทศไทย เข้าร่วมงานมหกรรมรวมพลคนรักปอร์เช่ Das Treffen ครั้งที่ 5

ปอร์เช่ ประเทศไทย เข้าร่วมงานมหกรรมรวมพลคนรักปอร์เช่ Das Treffen ครั้งที่ 5 ภายใต้คอนเซปต์ “Targa Mania” ณ อิมแพค เลคไซด์ เมืองทองธานี

ปอร์เช่ ประเทศไทย Das Treffen 2020

ปอร์เช่ ประเทศไทย เข้าร่วมงานมหกรรมรวมพลคนรักปอร์เช่ Das Treffen ครั้งที่ 5

Das Treffen ครั้งที่ 5

ปอร์เช่ ประเทศไทย Das Treffen 2020

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เข้าร่วมงาน Das Treffen ครั้งที่ 5 มหกรรมรวมพลคนรักปอร์เช่ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นในคอนเซปต์ “Targa Mania” ภายในงานท่ามกลางกองทัพรถยนต์ปอร์เช่คลาสสิค และปอร์เช่รุ่นใหม่กว่า 300 คัน

ปอร์เช่ ประเทศไทย Das Treffen 2020

เอเอเอสฯ ได้ขนยนตรกรรมรุ่นเด่น มาร่วมอวดโฉม นำโดย 911 ทาร์กา 4 เอส (911 Targa 4S), พานาเมร่า จีทีเอส ใหม่ (The new Panamera GTS), ไทคานน์ เทอร์โบ (Taycan Turbo) รวมถึง รถแทรกเตอร์ (Porsche Tractor) และพิเศษสุดด้วยปอร์เช่ 911 Targa (911 ทาร์กา) รุ่นคลาสสิค โมเดลปี 1969 ที่ได้รับการปลุกชีพขึ้นมาใหม่ โดยทีมช่างปอร์เช่คลาสสิคของเอเอเอสฯ ได้ถูกนำมาเผยโฉมให้ชมเป็นครั้งแรกในงานนี้ ณ อิมแพค เลคไซด์ เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

Das Treffen 2020

นอกจากนี้ เอเอเอสฯ มอบโอกาสพิเศษสำหรับผู้สนใจรถพลังงานไฟฟ้า ปอร์เช่ ไทคานน์ ให้ได้ลงทะเบียนเพื่อทดลองขับ พร้อมมุมถ่ายภาพในบรรยากาศ Porsche Garage และกิจกรรมสอนการขับขี่รถยนต์สำหรับเด็ก Kids Driving School เพื่อให้เหล่าครอบครัวคนรักปอร์เช่ได้ร่วมสนุกในบรรยากาศสบายๆ ของการพบปะสังสรรค์ ท่ามกลางเสียงดนตรีและร้านอาหารหลากหลายชนิดจาก Food Truck ยอดนิยมตลอดทั้งวันอีกด้วย

Das Treffen 2020
Kids Driving School

พร้อมกันนี้ เอเอเอสฯ เอาใจนักสะสมด้วยสินค้า Porsche Driver’s Selection คอลเลคชันใหม่ล่าสุด Porsche Heritage Collection ที่มาพร้อมเครื่องแต่งกายและแอคเซสเซอรี่ในราคาพิเศษ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

  • Porsche Centre Bangkok  โทร. 02-522-6655
  • Porsche Centre Pattanakarn  โทร. 02-369-1111
  • Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
  • Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 โทร 02-288-0911

Check Also

Maserati GranCabrio Trofeo

มาเซราติ กลับมาเยือน โมนาโก อีกครั้ง พร้อมเหล่านักเทนนิสระดับตำนาน ที่จะมาประชันฝีมือบนคอร์ทดินในรายการ Rolex Monte-Carlo Masters

นับเป็นปีที่ 3 ที่ มาเซราติ ได้รับสิทธิ์การเป็นพาหนะอย่างเป็นทางการของรายการนี้ และปีนี้ มาเซราติ ก็มีนัดนอกสนามกับนักเทนนิสชื่อดังหลายคน เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวและการพบกันระหว่างตำนานแห่งวงการลูกสักหลาด ที่จะลงแข่งในรายการระดับนานาชาติ พร้อมการสนับสนุนจากยนตรกรรมอันงามสง่าและเปี่ยมสมรรถนะจากค่ายตรีศูล ในทุกๆ ปี แฟนเทนนิสและผู้มีชื่อเสียงจากทั่วโลก ต่างหลั่งไหลมาอย่างแน่นขนัด …