Breaking News

ลองขับ Nissan NAVARA PRO4X ขึ้นเขาระเบิด ชมวิว ดูร่มร่อน…

Nissan Navara PRO 4X โดดเด่นด้วยระบบไฟหน้าแบบ QUAD – LED คุณภาพสูง 4 ดวงพร้อม Daytime Running Light และไฟท้ายแบบ LED เสริมความดุดันของดีไซน์ภายนอกที่ทันสมัย กระจังหน้า และอุปกรณ์ตกแต่งโทนสีดำ ช่วงล่างที่ปรับแต่งใหม่ให้สามารถลุยไปได้ทุกที่ ทุกสถานการณ์ ผสานกับล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ยางแบบ All Terrain

นิสสัน นาวารา ใหม่ PRO Series มาพร้อมสีพิเศษ สเตลท์ เกรย์ (Stealth Gray) เสริมด้วยชุดแต่ง แอคเซนท์สีส้ม-แดง ภายในห้องโดยสาร และเบาะนั่งสีดำดีไซน์สปอร์ต โลโก้ PRO4X ขุมพลังเครื่องยนต์ YS23DDTT ขนาด 2.3 ลิตร 4 สูบ ทวินเทอร์โบ เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า (Ps) และแรงบิด 450 นิวตัน-เมตร (Nm)

ซึ่งในครั้งนี้เราขับลุยไปเป็นคาราวาน เป้าหมายคือยอดเขาระเบิดเพิ่มไปดู Paragliding หรือที่เรียกว่าร่มร่อน ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คที่หลายคนยังไม่ทราบว่าอยู่ที่ชลบุรีห่างจากกรุงเทพไม่ถึง 2 ชั่วโมง กับวิวสูงๆ เหมือนอยู่ในภาคเหนือทีเดียว

ปล. การถ่ายทำในครั้งนี้เกิดก่อนการระบาดของโควิค-19 รอบสาม

Check Also

The All-new Honda HR-V eHEV

พาชม The All-new Honda HR-V eHEV รุ่น RS ออฟชั่นคุ้มค่า มีเฉพาะไฮบริด 1,500 CC 131 แรงม้าเท่านั้น?

  ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “Everyday AMP UP partner” ดีไซน์ภายนอก โดดเด่นในสไตล์สปอร์ตคูเป้ ได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่าย แต่ประณีตในทุกรายละเอียด ครั้งแรกในโลกกับรุ่น …