Breaking News

Audi Unlock ทุกดีล กับ 4 ข้อเสนอพิเศษดาวน์เพียง 350,000 บาท ผ่อนดาวน์ 0% ทุกรุ่น

อาวดี้ ประเทศไทย อัดแคมเปญแรงรับตลาดไตรมาส 4 ฟื้น ประกาศอันล็อกทุกดีลให้ลูกค้า กับ 4 ข้อเสนอสุดพิเศษ ดาวน์เริ่มต้นเพียง 350,000 บาท

อาวดี้ ประเทศไทย - Audi National Campaign 2021

อาวดี้ ประเทศไทย จัด 4 ข้อเสนอพิเศษดาวน์เพียง 350,000 บาท ผ่อนดาวน์ 0% ทุกรุ่น

Audi Unlock

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยถึงกลยุทธ์ทางการตลาดตลอดปี 2021 ที่ผ่านมา ภายใต้บริบทใหม่กับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน โดยการปรับแผนธุรกิจ รวมถึงแนวทางการทำงานอย่างรวดเร็ว ตลอดจนพลิกโฉมรูปแบบการขายและการบริการอย่างเต็มรูปแบบ ที่เห็นเด่นชัดคือด้านผลิตภัณฑ์มีการนำยนตรกรรมอาวดี้รุ่นใหม่เข้ามาเปิดตัวมากถึง 14 รุ่นย่อย

ไม่ว่าจะเป็น Supercar ในตระกูล RS ที่มาพร้อมกับ Performance อัดแน่น และรถพลังงานไฟฟ้า 100% อย่าง RS e-tron GT quattro ในด้านบริการมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานให้สอดคล้องกับสถานการณ์และพฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนแปลง

ไม่ว่าจะเป็น Audi at Home บริการรับ-ส่งรถเข้าบำรุงรักษา หรือจะเป็นการส่งมอบรถใหม่ถึงบ้าน พร้อมฟีเจอร์ล่าสุดกับ “Audi Virtual Showroom” ลูกค้าสามารถชมรถอาวดี้ในโชว์รูมได้ 360 องศา จากที่บ้าน ซึ่งการปรับเปลี่ยนแนวทางนี้ส่งผลทำให้ในช่วงครึ่งปีแรกบริษัทฯ ไม่เพียงแต่รักษายอดขายได้เป็นที่น่าพอใจ

อาวดี้ ประเทศไทย - Audi Q7
Audi Q7

อาวดี้ ประเทศไทย ยังมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 109% (มกราคม – สิงหาคม 2564) เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2563 สำหรับไตรมาสสุดท้ายในขณะสถานการณ์คลายล็อกบริษัทก็ไม่รีรอที่จะนำรถรุ่นใหม่ๆ มาเปิดตัวเพิ่มเติมอีก เพื่อสร้างสีสันและความคึกคักให้กับแฟนๆ อาวดี้ 

หลังจากเริ่มคลายล็อกตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ความเชื่อมั่นในเรื่องวัคซีนทำให้บรรยากาศการจับจ่ายเริ่มกลับมา จึงมั่นใจว่า ช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ ตลาดในกลุ่มรถยนต์หรูจะกลับมาฟื้นตัวคึกคักอีกครั้ง ซึ่งทางอาวดี้ยินดีขานรับมาตรการคลาย ล็อกนี้

พร้อมเปิดบริการเต็มรูปแบบโดยยังคงระดับความปลอดภัยสูงสุด ในด้านการตลาดเราเตรียมทุ่มสุดตัว ด้วยการผลักดันกลยุทธ์การตลาดที่หลากหลายกับแคมเปญส่งเสริมการช้อปส่งท้ายปีนี้ให้รองรับความต้องการของลูกค้าทั้งด้านคุณภาพและราคา โดยเฉพาะแคมเปญเดือนกันยายนนี้ กับ 4 ข้อเสนอพิเศษสุดๆ อันล็อกทุกดีลเพื่อลูกค้าได้ขับอาวดี้รุ่นที่ชอบ

อาวดี้ ประเทศไทย - Audi A6 Avant
Audi A6 Avant

4 ข้อเสนอพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถอาวดี้ทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2564 ประกอบด้วย

  • ดาวน์น้อยเพียง 15% เริ่มต้น 350,000 บาท และผ่อนดาวน์ 0% ผ่านบัตรเครดิต KBank และ SCB ทุกรุ่น
  • พร้อมรับฟรีประกันภัย 1 ปี
  • ฟรีคูปองซ่อมบำรุงสูงสุด 2 แสนบาท
  • หรือนำรถเก่ามาแลก เพิ่มมูลค่ารถเก่าได้สูงสุด 3 แสนบาท

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ยังคงสนใจข้อเสนอดอกเบี้ยต่ำ อาวดี้ยังคงมีข้อเสนอให้เลือกนอกเหนือจาก 4 ข้อเสนอพิเศษข้างต้นด้วย ในอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี ตามรุ่นและเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด    

สำหรับรุ่นยอดฮิตของอาวดี้ไอคอนอย่าง TT Coupé ก็ไม่พลาดที่จะร่วมแคมเปญ ดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปี ไม่มีบอลลูน หรือถ้าหากใครเล็ง Audi Q3 คอมแพคเอสยูวีที่ได้รับความนิยมเป็นอีกหนึ่ง Best seller ของอาวดี้ รอบนี้ถึงเวลาตกลงใจในข้อเสนอพิเศษกับแคมเปญดาวน์น้อยเพียง 350,000 บาท ผ่อนดาวน์ 6 เดือน

นอกจากนี้อาวดี้ยังแถมประกันให้อีก 1 ปี พร้อม Service voucher เพิ่มเติม 20,000 บาท หรือนำรถเก่ามาเพิ่มมูลค่าได้ถึง 100,000 บาท และข้อเสนอดาวน์น้อยเพียง 15% เท่านั้น

อาวดี้ ประเทศไทย - Audi A5
Audi A5

แฟนๆ อาวดี้ที่ชอบผ่อนสบายภายใต้ 4 ข้อเสนอพิเศษกับแคมเปญดอกเบี้ย 0% นานสูงสุดถึง 5 ปี เพื่อเป็นทางเลือกโดยมีรุ่นที่เข้าร่วมรายการดังนี้  

  • ดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปี ไม่มีบอลลูน : Q7 45 TDI quattro , A6 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition , TT Coupé 45 TFSI quattro S line , e-tron Sportback 55 quattro S line , A4 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition, Q3 35 TFSI , Q3 Sportback 35 TFSI S line
  • ดอกเบี้ย 0% นาน 4 ปี ไม่มีบอลลูน : Q3 40 TFSI quattro S line Black Edition
  • ดอกเบี้ย 0% นาน 3 ปี ไม่มีบอลลูน : A5 Coupé 40 TFSI S line , A5 Sportback 40 TFSI S line, Q3 Sportback 40 TFSI quattro S line Black Edition, Q5 45 TFSI quattro S line Black Edition

แคมเปญพิเศษต้อนรับการคลายล็อกนี้ นับว่าเป็นแคมเปญที่แตกต่าง เล็งเห็นความคุ้มค่าที่ให้กับลูกค้าเป็นหลัก เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของอาวดี้อย่างอุ่นใจ ทุกข้อเสนอไม่มีบอลลูนเข้ามากวนใจ และยังมาพร้อมกับ Audi Protection การรับประกันคุณภาพจากโรงงานผลิตจากทาง AUDI AG ที่เยอรมัน

นานถึง 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร รถไฟฟ้า Audi e-tron ทุกรุ่นรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ ระยะเวลา 5 ปี

ด้านความพร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า มีความพร้อมระดับสูงสุด จากความร่วมมือร่วมใจของชาวอาวดี้ ในการขานรับมาตรการคลายล็อก อาวดี้ให้ความสำคัญและคำนึงถึงความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง ควบคู่ไปกับมาตรการเว้นระยะห่างอย่างเคร่งครัด ทำความสะอาดจุดสัมผัสทุก 30 นาที

นอกจากนี้ยังมีการยกระดับการป้องกัน การควบคุมการแพร่เชื้อสูงสุด อย่างไรก็ตามลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางมาโชว์รูม อาวดี้มีบริการ “Audi at home” บริการนำรถไปให้ลูกค้าทดลองขับถึงหน้าบ้าน และบริการ “Chat & Shop” เพื่อให้ลูกค้าชมยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ ผ่าน Line VDO Call ตลอดจนปรึกษาขอข้อมูลรถแต่ละรุ่นแบบ Real Time

รวมถึงรายละเอียดสเปคและข้อเสนอพิเศษต่างๆ  นอกจากนี้ Audi Centre Thailand ยังนำเสนอบริการใหม่ “Audi Virtual Showroom” ที่ท่านสามารถเข้ารับชมรถยนต์อาวดี้รุ่นต่างๆ ทั้งภายใน ภายนอก ที่จัดแสดงอยู่ที่โชว์รูม

เสมือนได้เดินทางมายัง Audi Centre Thailand ด้วยตนเอง โดยสามารถเข้าชมผ่านทาง Facebook : Audi Bangkok ได้อีกด้วย ลูกค้าอาวดี้สามารถมั่นใจกับงานบริการหลังการขาย ซึ่งมีมาตรฐานคุณภาพเดียวกันทุกสาขา

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายทดลองขับได้ที่

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …