Breaking News

ISUZU จับมือลาซาด้า เปิด ISUZU FLAGSHIP STORE

อีซูซุ จับมือ ลาซาด้า เปิดออนไลน์สโตร์ ในรูปแบบ “ISUZU FLAGSHIP STORE” พร้อมมอบเซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่ใน Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale

อีซูซุ จับมือ ลาซาด้า สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับ ISUZU FLAGSHIP STORE
ISUZU FLAGSHIP STORE ON LAZADA

อีซูซุ จับมือ ลาซาด้า สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับ ISUZU FLAGSHIP STORE

Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale

อีซูซุร่วมกับลาซาด้าสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับ “ISUZU FLAGSHIP STORE” ร้านค้าอีซูซุออนไลน์บนแพลตฟอร์มแอพพลิเคชันลาซาด้า พร้อมให้บริการวันที่ 4 พ.ย. นี้ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล

โดยในครั้งนี้อีซูซุเตรียมมอบเซอร์ไพรส์ใหญ่สุดพิเศษสำหรับการเปิดตัวร้านใหม่ด้วยการมอบรถ “อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่นสปีด แรงทะลุไมล์…เร้าใจสไตล์เอ็กซ์ ในแคมเพจ์น Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale และยังเพิ่มสีสันให้แก่วงการรถยนต์

ด้วยการร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนของรายการ “LAZ iCON ไอคอน ป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์” รายการค้นหาสุดยอดบอยแบนด์ไทยครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ สร้างแรงบันดาลใจให้แก่วัยรุ่นไทยมากความสามารถสู่การเป็นสุดยอดวงบอยแบนด์ระดับโลก

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด
มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

กลุ่มตรีเพชร โดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “การเปิดร้านค้า Isuzu Flagship Store บน LazMall แบบเอ็กซ์คลูซีฟของอีซูซุ เป็นก้าวที่สำคัญของอีซูซุที่ช่วยทำให้เข้าถึงผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้สะดวกและง่ายขึ้น และยังเป็นช่องทางใหม่ที่ผู้บริโภคจะได้รับโปรโมชัน สุดพิเศษมากมายจากอีซูซุ

นอกจากนี้อีซูซุยังได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนรายการ LAZ iCON รายการค้นหาบอยแบนด์ครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ซ ที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์และเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี และอยากฝากกดติดตามร้านค้าเพื่อรับดีลพิเศษและร่วมลุ้นรางวัลใหญ่แบบจัดเต็ม “รถอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่นสปีด แรงทะลุไมล์…เร้าใจสไตล์เอ็กซ์” ในช่วงแคมเพจ์น Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ที่จะมาถึงอีกด้วย”

อีซูซุ จับมือ ลาซาด้า สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับ ISUZU FLAGSHIP STORE

มัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลาซาด้ามีความยินดีอย่างยิ่งในการเป็นพันธมิตรกับผู้นำตลาดรถปิกอัพอย่าง อีซูซุ โดยความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยตอบสนองผู้บริโภคในยุค New Normal ให้ช้อปสินค้าจากแบรนด์ได้สะดวกและยังคุ้มค่าด้วยส่วนลดโปรโมชันสุดพิเศษบน Isuzu Flagship Store บนแพลตฟอร์มลาซาด้าอีกด้วย

นอกจากนั้นอีซูซุยังร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ด้วยการมอบความสนุกสนานในแคมเปญ Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale กับกิจกรรมให้นักช้อปได้ลุ้นรับของรางวัลสุดยิ่งใหญ่อย่างรถอีซูซุเอ็กซ์ – ซีรี่ส์ รุ่นสปีด ในงาน Lazada 11.11 Super Show และร่วมมอบดีลส่วนลดสินค้าที่สุดแห่งปีที่ลาซาด้าเท่านั้น”

ในงาน Lazada 11.11 Super Show ปรากฏการณ์ความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ของลาซาด้าในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ลาซาด้าเตรียมสร้างความสุขและความสนุกสนาน เริ่มด้วยคอนเสิร์ตออนไลน์ที่อัดแน่นด้วยกิจกรรมช้อปเปอร์เทนเมนต์ (Shoppertainment) ที่จะมีคนดังระดับแนวหน้าจากประเทศต่าง ๆ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาร่วมเฉลิมฉลอง

นำโดย SEVENTEEN ศิลปินเคป๊อปชื่อดัง และศิลปินไทยที่กำลังฮอตที่สุดในตอนนี้ อาทิ ไบรท์ วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, พีพี กฤษฏ์ และเจเจ กฤษณภูมิ โดยนักช้อปสามารถรับชมคอนเสิร์ต Lazada 11.11 Super Show ได้ทาง LazLive ฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมบนแอพพลิเคชันลาซาด้า ช่องทางของ ONE 31 ทั้งทางโทรทัศน์และช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ      

นอกจากนี้ยังมีการแสดงสุดพิเศษของกลุ่มวัยรุ่นมากความสามารถจากรายการ ‘LAZ iCON’  ซึ่งเป็นรายการประกวดเพื่อเฟ้นหาบอยแบนด์ครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยมาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย

สามารถติดตามคลิก www.lazada.co.th พิมพ์ Isuzu เลือก Isuzu Flagship Store และกดติดตามร้านค้า ลูกค้าก็สามารถเลือกสรรสินค้าจากทางอีซูซุ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ และร่วมสนุกได้ง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่ Facebook Lazada Thailand

พร้อมทายว่าจะมีน้อง Lazzie มาปรากฏตัวกี่ครั้ง ในไลฟ์ Lazada 11.11 Super Show ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ พร้อมรอลุ้นประกาศผลหลังจบไลฟ์ เพื่อลุ้นรับรถอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่นสปีด แรงทะลุไมล์…เร้าใจสไตล์เอ็กซ์ จากอีซูซุได้เลย

สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าในร้านอีซูซุจะได้รับคะแนนโหวต 2 เท่าในทุกการซื้อสินค้าเพื่อใช้โหวตให้กับ  ผู้เข้าแข่งขันในรายการ Laz iCON ที่ทางลาซาด้าร่วมทำกับช่องวัน 31 รวมถึงยังได้รับคูปองส่วนลดและดีลพิเศษมากมายที่มีเฉพาะในแอพพลิเคชันลาซาด้าเท่านั้น

ห้ามพลาดดีลสุดพิเศษจาก Isuzu Flagship Store และแคมเพจ์น Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale

อีซูซุ จับมือ ลาซาด้า สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับ ISUZU FLAGSHIP STORE

รายละเอียดเพิ่มเติม

Check Also

Isuzu One Make Race 2024 Final

อีซูซุจัดทัพ “อีซูซุ ดีแมคซ์ 3.0 L เหนือลิมิต…พิชิตโลก” รวม 20 คัน ร่วมประชันความเร็วในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “ISUZU ONE MAKE RACE 2024” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15

กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ ฟาอีส ยูไนเต็ด มอเตอร์สปอร์ต ผู้จัดการแข่งขัน บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้จำหน่ายยางรถยนต์ …