Breaking News

𝐀𝐥𝐥-𝐧𝐞𝐰 𝐇𝐨𝐧𝐝𝐚 𝐂𝐢𝐯𝐢𝐜 เจเนอเรชันที่ 11 กระแสแรงเกินต้าน! กวาดยอดจองทั่วประเทศกว่า 3,500 คัน

ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชัน 11 กระแสแรงเกินต้าน! กวาดยอดจองทั่วประเทศกว่า 3,500 คัน หลังเปิดตัวเพียง 1 เดือน ตอกย้ำความเป็นพรีเมียมซีดาน

ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชัน 11
All-new Honda Civic

ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชัน 11 กวาดยอดจองทั่วประเทศกว่า 3,500 คัน

All-new Honda Civic เจเนอเรชันที่ 11 

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยข้อมูลยอดจอง ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชันที่ 11 ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม กวาดยอดจองทั่วประเทศกว่า 3,500 คัน หลังจากการเปิดตัวเพียง 1 เดือน ตอกย้ำความเป็นสปอร์ตพรีเมียมซีดานไอคอนที่ทุกคนรอคอย ที่มาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถยนต์คอมแพคท์ซีดานไทยอีกครั้ง

ด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังและประหยัดน้ำมัน โดยทุกรุ่นย่อยมาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ VTEC TURBO 1.5 ลิตร ใหม่ ที่รองรับพลังงานทางเลือก E85 และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) คาดครองอันดับหนึ่งเซกเมนต์คอมแพคท์ซีดานต่อเนื่องอีกปี

ความสำเร็จข้างต้น สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของฮอนด้าในการถ่ายทอดดีเอ็นเอความสปอร์ตอันเป็นเอกลักษณ์ของ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นในทุกด้านทั้งด้านดีไซน์และสมรรถนะการขับขี่ ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ และยังสะท้อนถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของฮอนด้าอีกด้วย

ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชัน 11
ขุมพลังเครื่องยนต์ VTEC TURBO 1.5 ลิตร ใหม่ พร้อมระบบเกียร์ CVT ให้กำลังสูงสุด 178 แรงม้า ให้อัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม 17.2 กม./ลิตร และรองรับพลังงานทางเลือก E85

ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชัน 11

ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชัน 11
Honda Smart Key Card (เฉพาะรุ่น RS)
All-new Honda Civic
Honda SENSING

ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชันที่ 11 ยกระดับประสบการณ์ความสมบูรณ์แบบในทุกมิติ โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกสปอร์ตพรีเมียมในทุกมุมมอง ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย ให้ความแรงทรงพลังเร้าใจเกินใครในทุกรุ่นย่อย ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ VTEC TURBO 1.5 ลิตร ใหม่ พร้อมระบบเกียร์ CVT ให้กำลังสูงสุด 178 แรงม้า ให้อัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม 17.2 กม./ลิตร และรองรับพลังงานทางเลือก E85

และมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ที่ยกระดับไปอีกขั้นกับระบบใหม่ ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนที่ (Lead Car Departure Notification System: LCDN) ครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย และสะดวกสบายแบบเหนือกว่ากับครั้งแรกของระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะพร้อม Honda Smart Key Card (เฉพาะรุ่น RS)

ลูกค้าที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ กับข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ย 2.99% พร้อมฟรีประกันภัย 1 ปี และบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท เมื่อจองและรับรถตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 – 30 กันยายน 2564

หมายเหตุ
– อุปกรณ์มาตรฐานแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น
– ดูรายละเอียดอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมได้ที่ https://hondaaccess.co.th/line-up/honda-civic/

สัมผัส ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ หรือสอบถามข้อมูลและข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมได้จาก

  • ที่ปรึกษาการขายโชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ
  • แชทกับที่ปรึกษาการขายทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.honda.co.th 
  • ติดต่อศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777 
  • อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.honda.co.th/civic

Check Also

Isuzu receives 9 awards for Best Car of the Year from the “CAR OF THE YEAR 2024”

อีซูซุรับ 9 รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีจากเวที “CAR OF THE YEAR 2024”

สารบัญติดตามข้อมูลข่าวสาร ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ ได้ที่  กลุ่มตรีเพชร โดย มร. ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง รับมอบ 9 …