Breaking News

เปิดราคา Husqvarna ทั้ง 3 รุ่น Husqvarna Vitpillen 401, Svartpilen 401 และ Svartpilen 200

ฮัสกวานา มอเตอร์ไซค์ ไทยแลนด์ เปิดราคารถบิ๊กไบค์ 3 รุ่น ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบในศิลปะหลงใหลในแฟชั่นร่วมสมัยที่ไม่เหมือนใคร

Svartpilen 200
Svartpilen 200

ฮัสกวานา มอเตอร์ไซค์ ไทยแลนด์ เปิดราคา Husqvarna รถบิ๊กไบค์ขนาดกลาง 3 รุ่น 

Husqvarna Motorcycles Thailand

ฮัสกวานา มอเตอร์ไซค์ ไทยแลนด์ (Husqvarna Motorcycles Thailand) เปิดราคารถบิ๊กไบค์ขนาดกลางในสไตล์ Lightweight Naked Motorcycle โดยเปิดตลาดในเซกเมนต์นี้ ทั้ง 3 รุ่นในรูปแบบของ Café Racer Style และ Scrambler Style ผสมผสานระหว่างความยูนีคและไลฟ์สไตล์ นำมาประยุกต์ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ขับเคลื่อนควบคู่กันไปอย่างลงตัวโดยตัวรถทั้ง 3 รุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบในศิลปะหลงใหลในแฟชั่นร่วมสมัยที่ไม่เหมือนใคร

ฮัสกวานามุ่งเน้นในเรื่องของการสะท้อนไลฟ์สไตล์ให้ออกมาในรูปแบบของการขับขี่ และครั้งนี้ ฮัสกวานา วิทพิลเลน และ สวาร์ทพิลเลน มาพร้อมกับโครงสร้างเฟรมถัก Steel Trellis ที่มีน้ำหนักเบา และเพิ่มความแข็งแกร่ง แฮนด์บาร์และที่พักเท้าคือส่วนสำคัญ

ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับหลักสรีระศาสตร์ โดย ‘วิทพิลเลน’ ตัวรถมาในโทนสีขาว แฮนด์แบบจับกับช็อคอัพ ออกแบบมาให้เหมาะกับการขับขี่ในเมือง ให้อารมณ์การขับขี่ในรูปแบบ Sport Racing มีความเท่แบบเรียบง่าย สวยเท่สะดุดทุกสายตา

ส่วน ‘สวาร์ทพิลเลน’ ตัวรถมาในโทนสีดำ แฮนด์ถูกยกสูงขึ้นออกแบบมาสำหรับการขับขี่ท่องเที่ยวออกทริป ให้อารมณ์การขับขี่แบบ Tracker ที่สามารถไปได้ในทุกสภาพถนน ไม่ว่าจะเป็นทาง On Road หรือ Off Road ก็สามารถควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย และสนุกกับการขับขี่ตลอดเส้นทาง

ที่ผ่านมา ‘ฮัสกวานา’ หรือที่เรียกชื่อเล่นกันว่า ‘ฮัสกี้’ เป็นแบรนด์เก่าแก่จากประเทศสวีเดนที่รู้จักกันยาวนานกว่า 117 ปี มีชื่อเสียงทางด้านการผลิตรถจักรยานยนต์มาอย่างยาวนาน และประสบความสำเร็จในรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลกหลายรายการ

บริษัท วรูม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ‘ฮัสกวานา’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ขอต้อนรับทุกท่าน เข้าสู่ประสบการณ์ใหม่แห่งการขับขี่

ฮัสกวานา มอเตอร์ไซค์ ไทยแลนด์ เปิดราคา Husqvarna Vitpillen 401
 
ฮัสกวานา มอเตอร์ไซค์ ไทยแลนด์ เปิดราคา Husqvarna Vitpillen 401
Husqvarna Vitpillen 401
  • Husqvarna Vitpillen 401 (วิทพิลเลน) ราคา 239,800 บาท
ฮัสกวานา มอเตอร์ไซค์ ไทยแลนด์ เปิดราคา Husqvarna
 
Svartpilen 401
 
  • Svartpilen (สวาร์ทพิลเลน) 401 ราคา 239,800 บาท 

Svartpilen 200

Svartpilen 200

  • Svartpilen (สวาร์ทพิลเลน) 200 ราคา 139,800 บาท

ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ของ Husqvarna ได้ที่

Facebook : Husqvarna Motorcycles Thailand 

Check Also

Alpha Volantis _ Motor Expo 2023

ALPHA VOLANTIS สร้างสรรค์ที่สุดแห่งดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแบรนด์ PDM x ALPHA VOLANTIS เปิดตัว “HORIZON300 PDM” ในงาน Thailand International Motor Expo 2023

บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ ALPHA VOLANTIS (อัลฟ่า โวแลนทิส) ยนตรกรรมสองล้อระดับพรีเมียม พร้อมพุ่งทะยานเข้าสู่งานมหกรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่ Thailand International Motor …