Breaking News

“เบนซ์ไพรม์มัส” แกร่ง! คว้าสิทธิ์ขาย Mercedes-Maybach ในไทย

เบนซ์ ไพรม์มัส มุ่งขยายธุรกิจบริการครบวงจร เตรียมปรับโฉมโชว์รูมใหม่ ประเดิมเปิดตัว Mercedes-Maybach GLS รถเอสยูวีลักชัวรี่ ไตรมาสสุดท้าย

เบนซ์ ไพรม์มัส - PRIMUS AUTOHAUS
PRIMUS AUTOHAUS

เบนซ์ ไพรม์มัส ประเดิมเปิดตัว Mercedes-Maybach GLS รถเอสยูวีลักชัวรี่

PRIMUS AUTOHAUS

เบนซ์ไพรม์มัส แกร่ง ! คว้าสิทธิ์ขาย Mercedes-Maybach ในไทย มุ่งขยายธุรกิจบริการครบวงจร เตรียมปรับโฉมโชว์รูมใหม่ ประเดิมเปิดตัว Mercedes-Maybach GLS รถเอสยูวีลักชัวรี่ ไตรมาสสุดท้าย พร้อมฉลองความสำเร็จมอบแคมเปญสุดพิเศษ StarFest 2021 เริ่มวันนี้ ถึง 30 ก.ย.64

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด
นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทแม่ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)” มอบความไว้วางใจและเชื่อมั่นศักยภาพการบริหารงานของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ด้วยการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ “Mercedes-Maybach” อย่างเป็นทางการ นั้น ถือเป็นก้าวสำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz

ทั้งนี้ ด้วยหลักในการบริหารงาน ที่เน้นการบริการครบวงจร การบริหารงานแบบมืออาชีพ และการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยเป้าหมายสูงสุด คือ การเป็น Top of Mind ของลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz ในประเทศไทย 

ประกอบกับวิสัยทัศน์ของผู้บริหารในการดำเนินธุรกิจ, ความพร้อมด้านบุคลากรและการลงทุน รวมถึงทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพ ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัย ที่ทำให้  “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้รับการพิจารณาและคัดเลือกเป็น 1 ใน 4 ของผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Maybach ในประเทศไทย จากผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz ทั่วประเทศ ที่มีจำนวนทั้งสิ้น 34 แห่ง 

“ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสในครั้งนี้ และขอขอบคุณบริษัทแม่เป็นอย่างมาก ที่มอบความไว้วางใจและมองเห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจในการดำเนินงานของผู้บริหาร และบุคลากรในทุกภาคส่วน ผมเชื่อว่า การได้รับแต่งตั้งเป็นดีลเลอร์ Mercedes-Maybach ในครั้งนี้

จะทำให้เรามีผลิตภัณฑ์ครบทุกเซกเมนต์ในการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ผนวกกับความมุ่งมั่นในการเพิ่มขีดความสามารถด้านบริการของบุคลากร จะส่งผลทำให้ธุรกิจของเราเจริญเติบโตก้าวหน้าอย่างแข็งแกร่ง และมั่นคงยั่งยืนต่อไปในอนาคต” นายณัฏฐวุฒิ กล่าว

สำหรับโชว์รูม Mercedes-Maybach ตั้งอยู่ชั้น 2 ของ “เบนซ์ไพรม์มัส” บนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ขณะนี้ ได้ดำเนินการปรับปรุงเพื่อจัดทำพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ โดยเน้นเอกลักษณ์เฉพาะแบบ Sophisticated Luxury พร้อมจัดเตรียมบุคลากร และอุปกรณ์เครื่องมือเทคโนโลยีพิเศษต่าง ๆ เพื่อรองรับการบริการอย่างเต็มรูปแบบสำหรับลูกค้าคนสำคัญ คาดว่าการดำเนินงานแล้วเสร็จประมาณปลายกันยายน 2564  

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด
นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า การได้รับแต่งตั้งเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Maybach ในครั้งนี้ ทำให้ “เบนซ์ไพรม์มัส” เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz แห่งแรก ของเขตกรุงเทพฯ ชั้นใน ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ครบทุกเซกเมนต์

ได้แก่ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, กลุ่มรถออฟโรด G-Class, กลุ่มรถอเนกประสงค์ MPV, กลุ่มรถตู้โดยสาร V-Class และ sub-brand ของ Mercedes-Benz ล่าสุด คือ Mercedes-Maybach ทำให้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

ส่วนโชว์รูมและศูนย์บริการ “Mercedes-Maybach” ขณะนี้ อยู่ระหว่างการปรับปรุงพื้นที่บริเวณชั้น 2 ในอาคารโชว์รูม เพื่อจัดสรรเป็นพื้นที่จัดแสดง และรองรับการเข้าเยี่ยมชมรถยนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยให้ความสำคัญกับการออกแบบและตกแต่งทุกรายละเอียด ด้วยความประณีต พิถีพิถัน เน้นความหรูหรา สง่างาม และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ

ตามแบบฉบับของยานยนต์ชั้นเลิศ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรเป็นพิเศษ สำหรับรองรับอรรถประโยชน์สูงสุดในการเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์สุดพิเศษ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับเฉพาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ 

เบนซ์ ไพรม์มัส - Mercedes-Maybach
Mercedes-Maybach

ทั้งนี้ โชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Maybach จะเปิดอย่างเป็นทางการ พร้อมกับการเปิดตัวรถยนต์ เอสยูวี ซูเปอร์ ลักชัวรี่ รุ่นใหม่ล่าสุด  “Mercedes-Maybach GLS” ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC
Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC

และในโอกาสเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ ทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” ขอมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้สนใจที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG ด้วยแคมเปญ StarFest 2021 : Season of the ultimate offers รับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ 

ผ่อน 0% นาน 48 เดือน, ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี, รับฟรี! โปรแกรมบำรุงรักษา MBSP แพคเก็จ Compact 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง หรือรับบัตรส่วนลดผลิตภัณฑ์ MB Accessories มูลค่า 10,000 บาท เป็นต้น

พร้อมมอบความอุ่นใจด้านบริการหลังการขาย ด้วยส่วนลดอะไหล่แท้สูงสุด 20% (เฉพาะอะไหล่แท้ที่ร่วมรายการ), ฟรี! ค่า Excess สูงสุด 100% เมื่อนำรถเข้าซ่อมสีและตัวถัง (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม  – 30 กันยายน นี้ เฉพาะที่ “เบนซ์ไพรม์มัส” 

สนใจรับข้อเสนอพิเศษด้านการขายและบริการหลังการขาย

Check Also

Isuzu receives 9 awards for Best Car of the Year from the “CAR OF THE YEAR 2024”

อีซูซุรับ 9 รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีจากเวที “CAR OF THE YEAR 2024”

สารบัญติดตามข้อมูลข่าวสาร ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ ได้ที่  กลุ่มตรีเพชร โดย มร. ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง รับมอบ 9 …