Breaking News

ฮอนด้า ชวนลูกค้าใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีในโครงการ “ช้อปดีมีคืน 2563”

ข่าวรถ: ฮอนด้า ชวนลูกค้าเข้ารับบริการเพื่อใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีในโครงการ “ช้อปดีมีคืน 2563”ณ โชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ วันนี้-31 ธ.ค. นี้

Honda_ช้อปดีมีคืน
โครงการ “ช้อปดีมีคืน 2563”

ข่าวรถ: ฮอนด้า ชวนลูกค้าใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีในโครงการ “ช้อปดีมีคืน 2563”

โครงการ ช้อปดีมีคืน 2563

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ชวนลูกค้าซื้อสินค้าและเข้ารับการบริการ* ณ โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ ภายใต้โครงการ “ช้อปดีมีคืน” ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563 ซึ่งเป็นมาตรการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทยในช่วงปลายปีโดยกระทรวงการคลัง โดยลูกค้าสามารถนำใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบจากยอดค่าใช้จ่ายจริงสูงสุด 30,000 บาท มาลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาประจำปีภาษี 2563

รายการค่าใช้จ่ายที่เข้าร่วมเงื่อนไขในโครงการ “ช้อปดีมีคืน”

  • รายการที่ 1 งานตรวจเช็กตามระยะทาง (PM) และงานซ่อมทั่วไป (GR)
  • รายการที่ 2 งานซ่อมตัวถังและสี (BP) ประเภทลูกค้าเป็นผู้ชำระเงิน
  • รายการที่ 3 ค่าใช้จ่ายยางรถยนต์ เช่น การเปลี่ยนยางรถยนต์ การซื้อยางรถยนต์ เป็นต้น
  • รายการที่ 4 งานบริการใดๆ รวมถึงอุปกรณ์เคมีภัณฑ์ ที่ชำระในช่วงระยะเวลาของโครงการฯ
  • รายการที่ 5 งานติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งของฮอนด้า (ACC) และ ฮอนด้า คอนเนค (Honda CONNECT)

ทั้งนี้ ลูกค้าฮอนด้าที่ต้องการใช้สิทธิ์ในโครงการ “ช้อปดีมีคืน 2563” สามารถซื้อสินค้าหรือนำรถยนต์เข้ารับบริการได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563 เท่านั้น โดยจะต้องนำใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบ ยื่นแบบภาษีประจำปี 2563 กับกรมสรรพากรในช่วงเดือนมีนาคม 2564 โดยจะต้องไม่เป็นผู้ที่ได้รับสิทธิ์และใช้สิทธิ์ในโครงการ “คนละครึ่ง” รวมถึงไม่เป็นผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 0 2341 7777 หรือเว็บไซต์  www.honda.co.th

หมายเหตุ

*ค่าใช้จ่ายโปรแกรมอัลติเมทแคร์ และแพ็กเกจเช็กระยะฮอนด้าเพย์เซฟไม่เข้าร่วมเงื่อนไขโครงการ
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และเป็นไปตามโครงการ “ช้อปดีมีคืน” ที่ทางรัฐบาลกำหนด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมจากประกาศกรมสรรพากรที่ www.rd.go.th

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …