Breaking News

บริดจสโตน คว้ารางวัล “Best Selling Tyre” ปีที่ 22

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: บริดจสโตน คว้ารางวัล “Best Selling Tyre” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 22 บทพิสูจน์คุณภาพผลิตภัณฑ์และความแข็งแกร่งของแบรนด์

Bridgestone Sales Thailand
Bridgestone – Best Selling Tyre

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: บริดจสโตน คว้ารางวัล “Best Selling Tyre” ปีที่ 22

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

บริดจสโตน คว้ารางวัล “Best Selling Tyre” ปีที่ 22

Bridgestone Sales Thailand
คุณสมิทธ์ แสงไฟ ผู้จัดการส่วนงานการตลาดและกลยุทธ์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยคุณสมิทธ์ แสงไฟ ผู้จัดการส่วนงานการตลาดและกลยุทธ์ ขึ้นรับรางวัล แบรนด์ที่มียอดจำหน่ายยางรถยนต์สูงสุดในประเทศ หรือ “Best Selling Tyre Award” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 22 โดยมี คุณจุลพงษ์ ทวีศรี รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ประธานในพิธี เป็นผู้มอบรางวัลในงาน “Thailand Car of the Year 2020” ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นี่คือบทพิสูจน์ของเส้นทางแห่งความสำเร็จที่สะท้อนความเป็นผู้นำในตลาดยางรถยนต์ ถึงคุณภาพและมาตรฐาน ที่บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนานวัฒกรรมและเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพอย่างไม่หยุดยั้ง เพราะ บริดจสโตนเชื่อมาโดยตลอดว่า การตัดสินใจของผู้บริโภคยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพ และความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะยางรถยนต์เป็นสิ่งเดียวที่สัมผัสพื้นถนน ซึ่งนี่เป็นจุดแข็งของบริดจสโตนที่ยังคงส่งมอบผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่ดีที่สุด เพื่อดูแลผู้บริโภคให้ปลอดภัยและดีที่สุดตลอดการเดินทาง”

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …