Breaking News

ฟอร์ด ยกทัพรถยนต์ครบทุกรุ่นพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: ฟอร์ด ยกทัพรถยนต์ครบทุกรุ่นพร้อมข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 และผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ

Ford_Motor Show 2020
นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: ฟอร์ด ยกทัพรถยนต์ครบทุกรุ่นพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

ฟอร์ด ยกทัพรถยนต์ครบทุกรุ่นพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41

Ford_Motor Show 2020
นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย

ฟอร์ดถ่ายทอดจิตวิญญาณอันแข็งแกร่งและความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ที่มาพร้อมสมรรถนะที่โดดเด่นและเทคโนโลยีเหนือชั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “วอริเออร์ สเตเดี้ยม (Warrior Stadium)” โดยได้นำรถพร้อมอุปกรณ์แต่งมาอวดโฉมในงาน สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์สุดแกร่งอันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

“งานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้นับเป็นงานที่สร้างความตื่นเต้นให้แก่อุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศ สำหรับฟอร์ด เรามุ่งมั่นขับเคลื่อนตลาดรถยนต์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอรถยนต์ที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีอันทันสมัยโดนใจผู้บริโภค ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษและสิทธิประโยชน์ต่างๆ สำหรับรถทุกรุ่น ทำให้ช่วงเวลานี้เป็นเวลาที่คุ้มค่าที่สุดในการตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์ฟอร์ด” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

“ยิ่งไปกว่านั้น เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่่จะมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม ในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ด โดยมุ่งเน้นให้ลูกค้าใช้รถยนต์ฟอร์ดด้วยความมั่นใจ ด้วยแคมเปญสุดพิเศษแห่งปี โปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนาน10 ปี หรือ 150,000 กม. สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถฟอร์ด เอเวอเรสต์, ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ และ ฟอร์ด เรนเจอร์ เฉพาะเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร

  • ทัพรถยนต์สุดยอดสมรรถนะครบทุกรุ่น
FORD RANGER FX4
ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4
FORD RANGER FX4
ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4

ฟอร์ด เรนเจอร์: เป็นผู้นำในเซ็กเมนต์รถกระบะ ด้วยสมรรถนะและขีดความสามารถเหนือระดับ โดยมีตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานอันหลากหลายในชีวิตประจำวันของลูกค้า ทั้ง รุ่นท็อปที่ครบเครื่องด้วยการดีไซน์โฉบเฉี่ยวและเทคโนโลยีสุดล้ำ อย่าง ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค, ฟอร์ด เรนเจอร์ ลิมิเต็ด ที่ตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย, รุ่นโดดเด่นสไตล์สปอร์ตอย่าง ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 หรือรุ่นยอดนิยมอย่าง XLT ไปจนถึงรุ่นสำหรับการใช้งาน อย่าง XL และ XLS

FORD RANGER RAPTOR
ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์
FORD RANGER RAPTOR
ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์

ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์: สุดยอดรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง อัดแน่นไปด้วยดีเอ็นเอของฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ ที่มาพร้อมขุมพลังเทอร์โบคู่ 2.0 ลิตร ผสานกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ปฏิวัติวงการรถกระบะด้วยฟีเจอร์ และเทคโนโลยีช่วยขับขี่ที่ได้รับการพัฒนาไปอีกระดับอย่าง ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง เพิ่มช่องต่อ USB และไฟหน้าแอลอีดี พร้อมสีล่าสุด Performance Blue

FORD EVEREST
ฟอร์ด เอเวอเรสต์
FORD EVEREST
ฟอร์ด เอเวอเรสต์

ฟอร์ด เอเวอเรสต์: สุดยอดรถยนต์อเนกประสงค์ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ และปลอดภัยที่สุดในเซ็กเมนต์ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ การขับขี่ที่คล่องตัวนุ่มนวลรวมถึงห้องโดยสารที่หรูหราและสะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมสมรรถนะการขับขี่อย่างเหนือชั้น ทั้งบนทางเรียบและออฟโรด พบกับฟอร์ด เอเวอเรสต์ครบทั้ง 5 รุ่น รวมถึงฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต ต้นแบบความสปอร์ตที่ออกแบบให้ดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่งสไตล์สปอร์ตสีดำ

FORD MUSTANG
ฟอร์ด มัสแตง
FORD MUSTANG
ฟอร์ด มัสแตง

ฟอร์ด มัสแตง: รถสปอร์ตระดับตำนาน เต็มไปด้วยที่สุดแห่งสมรรถนะ และเทคโนโลยีช่วยขับขี่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์อันทรงพลัง 2 รุ่น ได้แก่ 5.0L V8 GT Coupe Performance Pack และ 2.3L EcoBoost Coupe Performance Pack

  • โปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนาน 10 ปี
Ford_Motor Show 2020
โปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนาน 10 ปี

ฟอร์ดยังเพิ่มความอุ่นใจในการเป็นเจ้าของรถยนต์ฟอร์ดกับแคมเปญสุดพิเศษแห่งปี ด้วยการขยายเวลารับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนานถึง 10 ปี หรือ 150,000 กม. สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถฟอร์ด เอเวอเรสต์, ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ และ ฟอร์ด เรนเจอร์ เฉพาะเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 กันยายน 2563 ครั้งแรกของฟอร์ดในการขยายระยะรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนาน 10 ปี ซึ่งครอบคลุมชิ้นส่วนต่างๆ ภายใต้ กลุ่มเครื่องยนต์ กลุ่มส่งกำลัง และกลุ่มเพลาขับ รวม 157 กลุ่มอะไหล่

รายละเอียดที่กำหนดในเงื่อนไข ซึ่งสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th/owner/DrivelineCareProgram/

เพิ่มเติมสำหรับลูกค้าเจ้าของรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ปัจจุบัน กับแคมเปญส่งเสริมการขาย เพื่อนแนะนำเพื่อน (Referral Campaign) โดยลูกค้าที่แนะนำเพื่อนมาจองและออกรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 กันยายน 2563 สามารถเลือกรับโปรแกรมขยายเวลารับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังจากที่มีอยู่เดิมเป็น 10 ปี หรือ 150,000 กม. หรือ บัตรกำนัลเพื่อเข้ารับบริการจากฟอร์ด (Service Voucher) มูลค่า 15,000 บาท ส่วนเพื่อนที่ลูกค้าเจ้าของรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ที่ได้รับการแนะนำ จะได้รับบัตรน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท เพิ่มเติมจากแคมเปญปกติ

Ford_Motor Show 2020
ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค
  • ข้อเสนอสุดพิเศษมากมายจากฟอร์ด

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ทุกรุ่น : อัตราดอกเบี้ย 0 % ดาวน์ 30% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และ โปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง 10 ปี หรือ 150,000 กม.
ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ : ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure และ โปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง 10 ปี หรือ 150,000 กม.
ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น ไวลด์แทรค : อัตราดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 30% ผ่อนนาน 48 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และ โปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง 10 ปี หรือ 150,000 กม.
ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น ลิมิเต็ด : อัตราดอกเบี้ย 0.99% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และ โปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง 10 ปี หรือ 150,000 กม.
ฟอร์ด เรนเจอร์ XLT : ราคาพิเศษเพียง 759,000 บาท ผ่อนชำระเพียงเดือนละ 8,369 บาท
ฟอร์ด เรนเจอร์ XL+ : ราคาพิเศษเพียง 569,000 ผ่อนชำระเพียงเดือนละ 6,309 บาท

สามารถดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมที่ได้ที่

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …