Breaking News

ฟอร์ด จัดแคมเปญฟรีค่าแรงอัพเดทระบบนำทางเมื่อนำรถเข้าเช็กระยะ

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: ฟอร์ด จัดแคมเปญฟรีค่าแรงในการอัพเดทระบบนำทาง Navigation SYNC3 ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ วันนี้ – 30 มิถุนายน 2563

ord_Service Campaign_Free Labor Cost_Navigation Update_SYNC3
ฟอร์ด จัดแคมเปญฟรีค่าแรงในการอัพเดทระบบนำทาง Navigation SYNC3 ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ วันนี้ – 30 มิถุนายน 2563

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: ฟอร์ด ฟรีค่าแรงอัพเดทระบบนำทางเมื่อนำรถเข้าเช็กระยะ

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

ฟอร์ด ฟรีค่าแรงอัพเดทระบบนำทางเมื่อนำรถเข้าเช็กระยะ

ฟอร์ด ประเทศไทย ดูแลลูกค้าต่อเนื่องตอบสนองสถานการณ์ปัจจุบัน ช่วยลูกค้าดูแลรถให้พร้อมสำหรับการใช้งานเมื่อจำเป็น ด้วยสิทธิประโยชน์ ฟรีค่าแรงในการอัพเดทระบบนำทาง Navigation SYNC3 มูลค่า 500 บาท เมื่อนำรถเข้าเช็กระยะที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ ระหว่าง 1 พฤษภาคมถึง 30 มิถุนายน 2563

การอัพเดทระบบนำทาง Navigation SYNC3 เป็นการเพิ่มเส้นทางใหม่ เพื่อช่วยให้ลูกค้าครอบครัวฟอร์ด เดินทางไปถึงที่หมายได้อย่างรวดเร็ว และอุ่นใจกว่าเดิม นอกจากนี้ เจ้าของรถยนต์ฟอร์ดยังมั่นใจตลอดการขับขี่เพราะรถยนต์ผ่านการเช็กระยะโดยช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น ณ ศูนย์บริการฟอร์ดที่เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือพิเศษอันทันสมัย และอะไหล่แท้ที่ส่งตรงจากศูนย์กระจายอะไหล่

ในการนำรถเข้าเช็กระยะในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องหลีกเลี่ยงการออกจากบ้าน ลูกค้าสามารถติดต่อศูนย์บริการเพื่อรับรถเข้าศูนย์บริการ และส่งคืนถึงบ้าน โดยพนักงานของผู้จำหน่ายจะเดินทางไปรับรถยนต์ของลูกค้ามาเช็กระยะที่ศูนย์บริการ และนำรถยนต์ไปส่งมอบคืนถึงบ้านหลังจากที่เช็กระยะเสร็จแล้ว โดยรถที่เข้ารับบริการทุกคันจะได้รับบริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการแนะนำโดยฟอร์ดว่าไม่มีผลกระทบต่ออายุการใช้งานของวัสดุต่าง ๆ ในรถยนต์ฟอร์ดก่อนส่งมอบให้กับลูกค้า

นอกจากนี้ เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ลูกค้าสามารถนัดหมายเข้าเช็กระยะผ่านการนัดหมายออนไลน์ บนเว็บไซต์ onlinebooking.ford.co.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยรับประกันเช็กระยะเสร็จภายใน 60 นาที (60-Minute Express Service Guaranteed) ในกรณีที่เกินระยะเวลา 60 นาที ลูกค้าจะได้รับบริการการเช็กระยะในครั้งนั้น ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับบริการ

  • 1. ฟรีค่าแรงบริการอัพเดทระบบนำทาง สำหรับฟอร์ด เรนเจอร์และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่ติดตั้ง SYNC3 พร้อมระบบนำทาง Navigation เท่านั้น
  • 2. ระยะเวลาในการอัพเดทระบบนำทาง Navigation SYNC3 จะไม่รวมในการรับประกันเช็กระยะเสร็จภายใน 60 นาทีผ่านการนัดหมายออนไลน์
  • 3. โปรดศึกษาเงื่อนไขการใช้บริการรับประกันเช็กระยะเสร็จภายใน 60 นาที (60-Minute Express Service Guaranteed) ที่ onlinebooking.ford.co.th

หมายเหตุ:

  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • โปรดนัดหมายล่วงหน้าก่อนรับบริการ
  • บริการรับรถเข้าศูนย์บริการและส่งคืนถึงบ้าน และหน่วยบริการเคลื่อนที่ให้บริการฟรีระยะทางไม่เกิน 20 กม.แรก ใน 3 จังหวัดชายแดนภายใต้ ให้บริการในพื้นที่สีเขียวเท่านั้น

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด

  • โทร. 1383 สำหรับกรุงเทพฯ
  • โทรฟรี 1-800-225-449 เฉพาะต่างจังหวัด
  • ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.ford.co.th

Check Also

IONIQ6 2024

“IONIQ 6” รถยนต์ไฟฟ้า คว้ารางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ววันนี้ มาพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ และบริการหลังการขายสุดคุ้ม

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เผยโฉม “IONIQ 6” ในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 สุดยอดรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดเจ้าของ 3 รางวัลใหญ่จากเวที “2023 World …