Breaking News

งาน ‘GARAGE FEST REST AREA’

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: เปิดพื้นที่งาน ‘GARAGE FEST REST AREA’ จุดพักรถ ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนอุปกรณ์ตกแต่งรถ ณ ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง

GARAGE FEST REST AREA
งาน ‘GARAGE FEST REST AREA’

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: เปิดพื้นที่งาน ‘GARAGE FEST REST AREA’

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

งาน ‘GARAGE FEST REST AREA’ จุดพักรถ ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนอุปกรณ์ตกแต่งรถ

GARAGE FEST REST AREA
งาน ‘GARAGE FEST REST AREA’

ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามสำหรับการสตาร์ท! เปิดจุดพักรถ ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนอุปกรณ์ตกแต่ง ในงาน GARAGE FEST REST AREA  โดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ร่วมกับพันธมิตรผู้สนับสนุน นำโดย Toyo Tires, Silver’s, Miyamoto, Runstop, Decked, Gulf Oil, Seeker ฯลฯ ผู้ประกอบการนำผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นลดสนั่นคืนกำไรให้กับผู้บริโภค ฝ่าวิกฤติโควิด-19 ณ ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง อีกหนึ่งทำเลทองของเมืองทองธานี

GARAGE FEST REST AREA
งาน ‘GARAGE FEST REST AREA’

บรรยากาศการจัดงาน GARAGE FEST REST AREA จุดพักรถ ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนอุปกรณ์ตกแต่ง ได้รับความสนใจผู้เข้าร่วมอย่างคึกคัก และมี Bangkok Auto Salon ร่วมสนับสนุน live สดชมบรรยากาศแบบเรียลไทม์ ซึ่งเรียกว่าเป็นการเปิดพื้นที่ จุดพักรถ ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนอุปกรณ์ตกแต่ง โดนใจผู้ประกอบการที่ได้เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสำหรับผู้บริโภค, คนรักรถหรือผู้สนใจได้พบกับอุปกรณ์ตกแต่งรถและสินค้าที่เกี่ยวข้องหลากหลาย อาทิ ยางรถยนต์, โช๊คอัพ, จานเบรค, กล่องใส่เครื่องมือสำหรับท้ายรถกระบะ, น้ำมันเครื่อง, ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์-รถจักรยานยนต์,  ชุดแต่งรถทั้งภายในและภายนอก  ฯลฯ     

นอกจากจะได้พบผลิตภัณฑ์ราคาพิเศษแล้ว ภายในงานยังมีกลุ่มคาร์คลับนำรถแต่งหลากหลายสไตล์เข้าร่วมกว่า 300 คัน ได้มีโอกาสทั้งซื้อผลิตภัณฑ์ พูดคุยแลกเปลี่ยน แชร์ไอเดีย ประสบการณ์ในการแต่งรถ และตลอดทั้งงานยังได้รับของที่ระลึกจากผู้สนับสนุนอีกด้วย

GARAGE FEST REST AREA
งาน ‘GARAGE FEST REST AREA’

สำหรับการจัดงาน GARAGE FEST REST AREA จุดพักรถ ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนอุปกรณ์ตกแต่ง ครั้งต่อไปสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

Check Also

Maserati GranCabrio Trofeo

มาเซราติ กลับมาเยือน โมนาโก อีกครั้ง พร้อมเหล่านักเทนนิสระดับตำนาน ที่จะมาประชันฝีมือบนคอร์ทดินในรายการ Rolex Monte-Carlo Masters

นับเป็นปีที่ 3 ที่ มาเซราติ ได้รับสิทธิ์การเป็นพาหนะอย่างเป็นทางการของรายการนี้ และปีนี้ มาเซราติ ก็มีนัดนอกสนามกับนักเทนนิสชื่อดังหลายคน เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวและการพบกันระหว่างตำนานแห่งวงการลูกสักหลาด ที่จะลงแข่งในรายการระดับนานาชาติ พร้อมการสนับสนุนจากยนตรกรรมอันงามสง่าและเปี่ยมสมรรถนะจากค่ายตรีศูล ในทุกๆ ปี แฟนเทนนิสและผู้มีชื่อเสียงจากทั่วโลก ต่างหลั่งไหลมาอย่างแน่นขนัด …