Breaking News

อีซูซุ จะระงับการผลิตรถในประเทศไทยชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 13-30 เมษายนนี้

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: อีซูซุ จะระงับการผลิตรถในประเทศไทยชั่วคราว เนื่องจากขาดชิ้นส่วนประกอบ และตลาดหดตัว ตั้งแต่วันที่ 13-30 เมษายนนี้

Isuzu
Isuzu

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: อีซูซุ จะระงับการผลิตรถในประเทศไทยชั่วคราว

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า บริษัทได้รับแจ้งจากบริษัท อีซูซุ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานผลิตรถอีซูซุในประเทศไทยว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในปัจจุบัน ส่งผลให้ชิ้นส่วนประกอบต่าง ๆ ขาดแคลนทั่วโลก รวมทั้งความต้องการของตลาดในประเทศและส่งออกหดตัวลง ทำให้บริษัท อีซูซุ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตัดสินใจระงับการผลิตรถอีซูซุที่โรงงาน 2 แห่งชั่วคราว คือที่

  1. อ.พระประแดง จ. สมุทรปราการ
  2. นิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ซิตี้ จ.ฉะเชิงเทรา

ตั้งแต่วันที่ 13-30 เมษายนนี้

การระงับการผลิตชั่วคราวนี้ อาจส่งผลต่อการส่งมอบรถให้กับลูกค้าที่จองรถอีซูซุไว้บ้าง แต่บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ขอให้ลูกค้ามั่นใจว่า บริษัทในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถอีซูซุจะพยายามอย่างดีที่สุดในการบริหารจัดการเรื่องดังกล่าว

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …