Breaking News

มิตซูบิชิ ประเทศไทย คว้า 6 รางวัล ‘Car of the Year 2020’

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คว้า 6 รางวัล ‘Car of the Year 2020’ พร้อมกันนี้ยังได้รับรางวัล The Best Export Brand

MMTh - The Best Export Brand
MMTh – The Best Export Brand

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: มิตซูบิชิ ประเทศไทย คว้า 6 รางวัล ‘Car of the Year 2020’

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

มิตซูบิชิ ประเทศไทย คว้า 6 รางวัล ‘Car of the Year 2020’

MMTh - The Best Fuel Economy Eco car
MMTh – The Best Fuel Economy Eco car

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด รับ 6 รางวัลยอดเยี่ยมแห่งปีที่งานประกาศรางวัล Car of the Year 2020 จัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัด บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 โดยรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นสามารถคว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้รับรางวัล The Best Export Brand (แบรนด์ส่งออกรถยนต์ยอดเยี่ยม) จากความสำเร็จในฐานะผู้นำด้านการส่งออกรถยนต์จากประเทศไทย

MMTh - The Best MPV Under 1,600 cc
MMTh – The Best MPV Under 1,600 cc.

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้รถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นได้รับรางวัล Car of The Year ครบทุกรุ่นซึ่งเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เราจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาด้านคุณภาพอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของเรา ด้วยดีไซน์และสมรรถนะที่โดดเด่นพร้อมเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยอันทันสมัย”

MMTh - The Best Pickup 4WD Under 2,500 cc
MMTh – The Best Pickup 4WD Under 2,500 cc

นายเอกอธิ รัตนอารี กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศและบริการหลังการขาย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมคณะผู้บริหารรับมอบรางวัลจาก ดร.จุลพงษ์ ทวีศรี รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ที่พิธีมอบรางวัลซึ่งจัดขึ้นที่ห้อง รอยัลจูบิลี่บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

รถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน ซึ่งเป็นรถยนต์รุ่นที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้รับรางวัลรถกระบะยอดเยี่ยม ประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,500 ซีซี ในขณะที่รถอเนกประสงค์ระดับพรีเมียม มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต สามารถคว้ารางวัล รถพีพีวียอดเยี่ยม ประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 2,500 ซีซี พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอสโอเวอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสามารถคว้ารางวัลรถอเนกประสงค์เอ็มพีวียอดเยี่ยม ประเภทเครื่องยนต์ต่ำกว่า 1,600 ซีซี

MMTh - The Best PPV Diesel 4WD Under 2,500 cc
MMTh – The Best PPV Diesel 4WD Under 2,500 cc

รถยนต์ซิตี้คาร์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ด้วยเช่นกัน โดย มิตซูบิชิ แอททราจ คว้ารางวัลรถซีดานอีโคคาร์ที่มีความคุ้มค่ายอดเยี่ยม และ มิตซูบิชิ มิราจ ได้รับรางวัลรถอีโคคาร์ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม

พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้รับรางวัลแบรนด์ส่งออกรถยนต์ยอดเยี่ยมจากการเป็นผู้ส่งออกรถยนต์มากที่สุดของประเทศไทย โดยในปีที่ผ่านมาบริษัทฯ สามารถส่งออกรถยนต์สำเร็จรูป (BU) จำนวน 284,500 คันหรือร้อยละ 27 ของยอดการส่งออกรถยนต์ทั้งหมดจากประเทศไทย พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้ส่งออกรถยนต์ชิ้นส่วนประกอบ (KD) จำนวน 48,200 คัน จึงทำให้บริษัทฯ ส่งออกรถยนต์ทั้งหมด 332,700 คันในปี 2562

MMTh - The Most Valuable Eco Sedan
MMTh – The Most Valuable Eco Sedan

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดแสดงรถยนต์ครบทุกรุ่นที่ได้รับรางวัลพร้อมไฮไลท์ที่น่าสนใจและข้อเสนอพิเศษภายในบูธฯ ที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ครั้งที่ 41 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2563 นี้

 สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่าง ๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Check Also

Toyota Hilux Revo-e

โตโยต้า ส่งมอบรถกระบะไฟฟ้าที่ประกอบในไทยเป็นครั้งแรก สำหรับทดลองให้บริการในรูปแบบรถสองแถวในเมืองพัทยา

หนึ่งในพันธกิจที่สำคัญของโตโยต้าคือการ สร้างความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality)  ผ่านการจัดการกระบวนการผลิตเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมตลอดวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Life Cycle Assessment) ควบคู่ไปกับ การเตรียมความพร้อมในหลากหลายแนวทาง (Multi Pathway) ที่ว่าด้วยการมุ่งมั่นในการพัฒนาทุกความเป็นไปได้ที่จะช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เกิดจากการเดินทางของผู้คน นำมาสู่การคิดค้นนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์รูปแบบใหม่ ๆ …