Breaking News

มิตซูบิชิ มอบรางวัลโครงการนักศึกษาฝึกงานประจำปี 2563

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย แสดงความยินดีแก่นักศึกษาที่สำเร็จหลักสูตรในโครงการนักศึกษาฝึกงานประจำปี 2563

MMTh Talent Internship Program 2020

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: มิตซูบิชิ มอบรางวัลโครงการนักศึกษาฝึกงานประจำปี 2563

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดพิธีแสดงความยินดีและมอบรางวัลให้แก่นิสิตนักศึกษาฝึกงานที่สำเร็จหลักสูตรในโครงการนักศึกษาฝึกงานประจำปี 2563 โดยมี มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย รศ.ดร.ธีร เจียศิริพงษ์กุล คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ ผศ.ดร.สรรเพชญ ชื้อนิธิไพศาล รองคณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมให้เกียรติในพิธีดังกล่าว

ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้จัด โครงการนักศึกษาฝึกงานประจำปี 2563 ติดต่อกัน เป็นปีที่ 2 ภายใต้แนวคิด ‘Ambition to Rise’ โดยปีนี้ บริษัทฯ ยังได้มอบ รางวัลนำเสนอโครงการยอดเยี่ยมประจำปี 2563  ให้แก่นิสิตนักศึกษาฝึกงานทั้ง 2 ท่าน ดังต่อไปนี้

  1. โครงการ เครื่องช่วยยกชุดควบคุมมอเตอร์ไฟฟ้าในรถปลั๊กอินไฮบริด โดยนายชาตรี เก่งพิพัฒน์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  2. โครงการ แบบจำลองการป้องกันการทำงานของเครื่องจักรโดยไม่ตั้งใจ โดยนายณัฐวัตร จิอู๋ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …