Breaking News

New Mitsubishi Xpander Cross ได้รับคำชื่นชมที่ดีเยี่ยม

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: New Mitsubishi Xpander Cross ผ่านบททดสอบพร้อมสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า และผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์

New Mitsubishi Xpander Cross
New Mitsubishi Xpander Cross

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: New Mitsubishi Xpander Cross ได้รับคำชื่นชมที่ดีเยี่ยม

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

New Mitsubishi Xpander Cross

New Mitsubishi Xpander Cross
New Mitsubishi Xpander Cross

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ความนิยมของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในเดือนสิงหาคม 2561 โดยปัจจุบัน มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มียอดจำหน่ายสะสมรวมทุกรุ่นมากกว่า 26,000 คัน”

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ดึงดูดลูกค้าผู้ที่ต้องการรถเอสยูวีที่ใช้งานในเมืองและสามารถขับขี่ได้อย่างสะดวกสบาย เราได้ใช้ความเชี่ยวชาญในการพัฒนารถเอสยูวีระดับโลกเพื่อยกระดับ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ให้มีรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งและสามารถขับขี่ได้บนทุกเส้นทางด้วยความสูงใต้ท้องรถที่สูงถึง 225 มม.” มร. ชกกิ กล่าวเพิ่มเติม

ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ต่างเห็นพ้องและประทับใจในความโดดเด่นของดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่ง โฉบเฉี่ยว โดดเด่นด้วยดีไซน์ด้านหน้าใหม่แบบ Advanced ‘Dynamic Shield’ เวอร์ชั่นล่าสุด ผสานเอกลักษณ์การออกแบบเชิงเรขาคณิตที่ช่วยเพิ่มมิติด้านหน้ารถให้กว้างขึ้นอีก 50 มม. และยังเพิ่มความสปอร์ต ความแกร่ง และความทันสมัยในแบบรถเอสยูวี

นอกจากการดีไซน์ที่แข็งแกร่งและหรูหราแล้ว ลูกค้าและผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ต่างชื่นชอบในความเงียบและการซับแรงสั่นสะเทือนภายในห้องโดยสารของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ รวมทั้งความประทับใจในการขับขี่ที่มีทัศนวิสัยที่ชัดเจนด้วยกระจกหน้าขนาดใหญ่และจากความสูงใต้ท้องรถที่เพิ่มขึ้น โดยลูกค้ายังชื่นชอบในความกว้างของห้องโดยสาร ความอเนกประสงค์ที่พร้อมรองรับทุกการใช้งาน และความสะดวกสบายของเบาะนั่งแถวที่ 3 ที่สามารถตอบสนองทุกการเดินทางอย่างมีสไตล์ด้วยแนวคิด “อีกขั้นกับ SUV ที่เป็นคุณ”

New Mitsubishi Xpander Cross
New Mitsubishi Xpander Cross

ภายในห้องโดยสารที่ถ่ายทอดแนวคิด ‘โอโมเตะนาชิ’ ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่มุ่งเน้นความประณีต พิถีพิถัน และใส่ใจในทุกรายละเอียด ภายในตกแต่งด้วยวัสดุบุนุ่มช่วยเพิ่มสัมผัสที่หรูหราสะดวกสบาย พร้อมดีไซน์สีทูโทน สีดำและน้ำตาล ที่แผงคอนโซลและเบาะนั่ง ห้องโดยสารกว้างขวางสามารถรองรับผู้โดยสาร 7 ที่นั่ง เบาะแถวที่ 2 สามารถปรับพับได้แบบ 60:40 และเบาะแถวที่ 3 ปรับพับได้แบบ 50:50 โดยเบาะทั้ง 2 แถวยังสามารถปรับพับเก็บเพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บสัมภาระ

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ยังได้รับการยกย่องด้านระบบความปลอดภัยที่ครบครัน อาทิ

  • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC)
  • ระบบป้องการลื่นไถล (TCL)
  • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA)
  • ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก (ABS)
  • ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD)
  • ระบบเสริมแรงเบรก (BA)
  • ระบบไฟกระพริบฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS)
  • ถุงลมนิรภัยสำหรับคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าพร้อมกล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอด

ผลตอบรับที่ดีเยี่ยมของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ส่วนหนึ่งมาจากความแข็งแกร่งของเครือข่ายผู้จำหน่าย และบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ ด้วยค่าบำรุงรักษาที่ไม่แพง ภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ประกอบด้วย คุณภาพสินค้าและบริการที่ดี อะไหล่แท้ที่ตอบโจทย์ การให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกฝนอบรม การดูแลและเข้าใจในสินค้าและการบริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตลอดจนการเข้าถึงบริการและเครือข่ายได้อย่างสะดวกสบาย เพื่อให้รถมิตซูบิชิ ทุกคันมีประสิทธิภาพพร้อมใช้งานอยู่เสมอ

ผู้ที่ชื่นชอบรถเอสยูวีอาจรู้สึกชื่นชอบและมั่นใจใน มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ เมื่อได้อ่านบทความ หรือ ดูคลิปรีวิวการทดสอบ แต่ลูกค้าควรที่จะทดลองขับเพื่อสัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ด้วยตัวคุณเอง โดยท่านสามารถติดต่อที่ปรึกษาการขาย มิตซูบิชิ เพื่อการนัดหมายและขอทดลองขับ พร้อมรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ

New Mitsubishi Xpander Cross
New Mitsubishi Xpander Cross

สัมผัส มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ได้ที่โชว์รูมมิตซูบิชิทั่วประเทศ พิเศษสำหรับช่วงแนะนำด้วยราคาจำหน่าย 899,000 บาท จนถึง 30 มิถุนายน 2563 นี้ เมื่อรับรถภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1ปี ฟรีรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ100,000 กิโลเมตร และ ฟรีค่าแรงเช็กระยะนาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

พร้อมกันนี้ลูกค้าที่ซื้อ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ภายใน 30 มิถุนายน 2563 และรับรถภายใน 31 กรกฎาคม 2563 นี้ จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ‘ขับฟรี 90 วัน’ เมื่อทำสัญญาเช่าซื้อกับสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ

พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้า มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ สามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษ ‘ดาวน์ 0% และ มิตซูบิชิช่วยผ่อนนาน 10 เดือน’ หรือ เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% พร้อมรับ แพคเกจ 5 ปีดูแลดีถึงใจ ประกอบด้วย ฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะ 5 ปี และ ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี

 สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่าง ๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …