Breaking News

นิสสัน เปิดตัว All NEW Nissan ARIYA รถยนต์ไฟฟ้า 100%

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: นิสสัน เปิดตัว All NEW Nissan ARIYA รถยนต์ไฟฟ้า 100% ครอสโอเวอร์รถยนต์ไฟฟ้าใหม่ที่มอบความตื่นเต้นในการขับขี่

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: นิสสัน เปิดตัว All NEW Nissan ARIYA รถยนต์ไฟฟ้า 100%

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

All NEW Nissan ARIYA รถยนต์ไฟฟ้า 100%

All NEW Nissan ARIYA
All NEW Nissan ARIYA

โยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น (15 กรกฎาคม 2563) – นิสสัน นำเสนอ นิสสัน อริยะ ใหม่ (all-new Nissan Ariya) รถยนต์เอสยูวีครอสโอเวอร์ไฟฟ้า ที่ให้ลูกค้าเดินทางได้ไกลขึ้นพร้อมสนุกไปกับความตื่นเต้นในการขับขี่ ด้วยความมั่นใจและความสะดวกสบาย รวมถึงการเชื่อมต่อด้วยระบบไฟฟ้า 100% นิสสัน อริยะ มอบอัตราเร่งที่ทรงพลัง การขับขี่ที่ราบรื่นและสงบเงียบในขณะขับเคลื่อน

ผู้ขับขี่และผู้ร่วมเดินทางสามารถผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีระบบการขับขี่อัตโนมัติ ระบบผู้ช่วยเหลือเสมือนจริง การเชื่อมโยงข้อมูลอย่างไร้รอยต่อ และการออกแบบภายในที่กว้างขวางสร้างบรรยากาศเสมือนห้องรับรองอันหรูหรา ด้วยระยะทางการขับขี่ถึง 610 กิโลเมตร (ภายใต้มาตรฐานการทดสอบรถยนต์ WLTP ของประเทศญี่ปุ่น) อริยะ เป็นเพื่อนร่วมทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดินทางในชีวิตประจำวันและการเดินท่องเที่ยวในช่วงสุดสัปดาห์

มาโกโตะ อุจิดะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของนิสสัน (Makoto Uchida, CEO) และ อัชวานี กุปตา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของนิสสัน (Ashwani Gupta, Nissan’s chief operating officer) เปิดตัวนิสสัน อริยะ เสมือนจริงบนโลกออนไลน์แก่ผู้ชมทั่วโลก ณ นิสสัน พาวิลเลียน เมืองโยโกฮาม่า

กุปตา กล่าวว่า “นิสสัน อริยะ เป็นรถที่สวยงามและน่าทึ่งอย่างแท้จริง ช่วยให้คุณเดินทางได้ไกลขึ้น ง่ายขึ้น และสะดวกสบายยิ่งขึ้น นิสสัน อริยะ ออกแบบมาเพื่อสร้างความประทับใจ และแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่นิสสันมุ่งมั่นเพื่อทำให้ลูกค้าของเรามีชีวิตที่ดียิ่งขึ้น”

นิสสัน อริยะ ใหม่ มีกำหนดวางจำหน่ายในญี่ปุ่นในช่วงกลางปีพ.ศ. 2564 ด้วยราคาเริ่มต้นโดยประมาณ 5 ล้านเยน แลมีแผนที่จะวางจำหน่ายนิสสัน อริยะในยุโรป อเมริกาเหนือ และจีนในช่วงปลายปีพ.ศ. 2564

All NEW Nissan ARIYA
All NEW Nissan ARIYA
All NEW Nissan ARIYA
All NEW Nissan ARIYA
All NEW Nissan ARIYA
All NEW Nissan ARIYA
  • ประสิทธิภาพอันทรงพลัง ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย

ด้วยการผลิตของนิสสันในฐานะผู้บุกเบิกรถยนต์ไฟฟ้า นิสสัน อริยะ ยกระดับประสิทธิภาพและขีดความสามารถของยานยนต์ไร้มลพิษไปอีกขั้น

ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าของนิสสัน อริยะ ได้ผสานการถ่ายทอดกำลังขับเคลื่อน และประสิทธิภาพการชาร์จที่ดีเยี่ยม พร้อมระยะทางในการขับขี่ที่ไกลกว่าเดิมเข้าด้วยกัน ลูกค้าสามารถเลือกกำหนดค่าต่าง ๆ ตามความต้องการในการขับขี่ของลูกค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นระบบขับเคลื่อนสองล้อ และเทคโนโลยีการควบคุม e-4ORCE ที่ควบคุมได้สำหรับล้อทั้งสี่ รวมทั้งแบตเตอรี่สองขนาดที่แตกต่างกัน

เทคโนโลยีการควบคุม e-4ORCE ที่ควบคุมได้สำหรับล้อทั้งสี่ ให้ความสมดุลในประสิทธิภาพที่ทรงพลังพร้อมรองรับการขับขี่ในทุกสภาพอากาศ มอเตอร์ไฟฟ้าคู่ในนิสสัน อริยะ ทำให้การขับขี่มีความสมดุลและมั่นคงด้วยพลังระดับรถสปอร์ตในพริบตา

All NEW Nissan ARIYA
All NEW Nissan ARIYA
All NEW Nissan ARIYA
All NEW Nissan ARIYA
  • การออกแบบและเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับการขับขี่ที่ลดความเครียดของผู้ขับขี่

นิสสัน อริยะ เป็นรถยนต์ที่ใช้เทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่สุดของนิสสันที่มีในปัจจุบัน ผู้ขับขี่จะรู้สึกมั่นใจมากขึ้นและมีเครียดลดลงด้วยระบบขับขี่อัตโนมัติแบบโปรไพลอต 2.0 หรือ ProPILOT 2.0 ที่ช่วยเหลือผู้ขับขี่ และระบบช่วยจอดผ่านรีโมต หรือ ProPILOT Remote Park และเทคโนโลยีคันแร่งอัจฉริยะ e-Pedal นิสสัน อริยะ ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติด้านความปลอดภัย นิสสัน เซฟตี้ ชิลด์ (Nissan Safety Shield) ซึ่งรวมถึง

  • เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง Intelligent Around View Monitor
  • เทคโนโลยีช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ Intelligent Forward Collision Warning
  • เทคโนโลยีเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ Intelligent Emergency Braking
  • เทคโนโลยีเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติขณะถอย Rear Automatic Emergency Brake

อินเทอร์เฟซใหม่ ระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์ ทำให้ลูกค้าสามารถใช้ภาษาธรรมชาติเพื่อปรับการตั้งค่าต่าง ๆ ของรถยนต์ได้ รวมถึงการอัพเดตเฟิร์มแวร์ต่างๆ แบบไร้สายที่ทำให้นิสสัน อริยะมีความแปลกใหม่น่าตื่นเต้น นอกจากนี้ อริยะ ยังมีเทคโนโลยีช่วยเหลืออย่าง อเมซอน อเล็กซ่า (Amazon Alexa) เพื่อช่วยให้ลูกค้าลดความซับซ้อนและจัดการเรื่องต่าง ๆ ในชีวิตของพวกเขาได้ง่ายขึ้น

All NEW Nissan ARIYA
All NEW Nissan ARIYA
All NEW Nissan ARIYA
All NEW Nissan ARIYA
All NEW Nissan ARIYA
All NEW Nissan ARIYA
  • ห้องโดยสารที่กว้างขวางและราบเรียบ

รูปลักษณ์ที่โดดเด่นของ นิสสัน อริยะ นำเสนอปรัชญาในการออกแบบใหม่ของนิสสัน ที่เรียกว่า “Timeless Japanese Futurism” หรือ “โลกแห่งอนาคตแบบญี่ปุ่นที่อยู่อยู่กาลเวลา” ที่ถูกถ่ายทอดในรูปแบบที่เรียบง่ายแต่ทรงพลัง

ทีมออกแบบของนิสสันใช้ประโยชน์ของแพลตฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ของนิสสัน ทำให้อริยะสามารถนำเสนอพื้นรถที่เรียบเปิดโล่ง ส่วนประกอบของระบบส่งกำลังที่มีขนาดกะทัดรัด ทำให้ห้องโดยสารของอริยะมีขนาดกว้างขวางที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกัน การออกแบบภายในสร้างบรรยากาศเสมือนห้องรับรอง พร้อมเบาะที่นั่งแบบ Zero Gravity ที่สร้างบรรยากาศอันอบอุ่นให้แก่ผู้ขับขี่และผู้ร่วมเดินทาง

นิสสัน อริยะ ช่วยเพิ่มความตื่นเต้นในการขับขี่ ให้ความมั่นใจในเรื่องของความสะดวกสบายและความมั่นใจในการขับขี่ รวมถึงเพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อ” กุปตา กล่าว “อริยะเป็นมากกว่ารถยนต์ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าที่ดี แต่คือยานพาหนะที่ยอดเยี่ยม เป็นพลังแห่งความมหัศจรรย์ที่แท้จริงและกำลังจะมาในเร็ว ๆ นี้”

All NEW Nissan ARIYA
All NEW Nissan ARIYA
All NEW Nissan ARIYA
All NEW Nissan ARIYA
  • สามารถดูรอบปฐมทัศน์พร้อมกันทั่วโลกและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับนิสสัน อริยะ ใหม่ ได้ที่ TheNissanNext.com

ติดตามข้อมูลข่าวสาร นิสสัน ประเทศไทย ได้ที่

Check Also

Mitsubishi Motors Thailand in Motor Show 2024

สัมผัสกับขุมพลังใหม่ฟูลไฮบริดกับรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยอดนิยมแห่งยุค New Xpander HEV และ Xpander Cross HEV, สุดยอดรถกระบะสมรรถนะสูง All-New Triton Athlete พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขนทัพยานยนต์รุ่นใหม่คุณภาพสูง ภายใต้แนวคิดที่มุ้งเน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำโดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ร่วมด้วย มิตซูบิชิ …