Breaking News

สีสัน เส้นสาย และการเชื่อมต่อระหว่างกัน ทำให้ นิสสัน คิกส์ เป็นคอมแพ็คเอสยูวีสมบูรณ์แบบสำหรับคนเมือง

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ รถยนต์คอมแพ็ค เอสยูวี ผลงานสร้างสรรค์โดยทีม Nissan Global Design Center – NGDC

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: นิสสัน คิกส์ คอมแพ็คเอสยูวีสมบูรณ์แบบสำหรับคนเมือง

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

นิสสัน คิกส์ คอมแพ็คเอสยูวีสมบูรณ์แบบสำหรับคนเมือง

Kicks Design Concept

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ รถยนต์คอมแพ็ค เอสยูวี เป็นผลงานสร้างสรรค์โดยทีม นิสสัน โกลบอล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (Nissan Global Design Center – NGDC) งานออกแบบที่มีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่นนิสสัน คิกส์ มีเอกลักษณ์เฉพาะจากการออกแบบเพื่อผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในเมือง ผู้ชื่นชอบเทคโนโลยี และถูกผลิตตามแนวคิดเพื่อทำตลาดจริง

นิสสัน คิกส์ ผสมผสานการออกแบบที่สะท้อนถึงครอสโอเวอร์ของนิสสันที่ประสบความสำเร็จ อาทิ นิสสัน แคชไค (Nissan Qashqai) และ นิสสัน จู๊ค (Nissan Juke) ด้วยมุมมองที่แตกต่างของทีมออกแบบทำให้รถยนต์แต่ละรุ่นมีสไตล์เป็นของตัวเอง สอดคล้องกับเทรนด์ของผู้บริโภคในเมืองไทย ชินนิชิโร่ อิริเอะ ผู้อำนวยการออกแบบของนิสสัน (Shinichiro Irie, Nissan’s Program Design Director) อธิบายถึงแรงบันดาลใจที่อยู่เบื้องหลังดีไซน์ใหม่ที่ท้าทายของรถรุ่นนี้ ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

“คนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ในเมืองเมื่อต้องการซื้อรถ เขาจจะมองหารถที่เข้ากับบุคลิกของตนเอง และสามารถมอบประสบการณ์ และความพึงพอใจที่ดีอีกด้วย สิ่งที่น่าสนใจของนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ คือการผสมผสานระหว่างสัดส่วนของพลวัต การสร้างสรรค์ประติมากรรมร่วมสมัย สามารถถ่ายทอดถึงความใส่ใจในรายละเอียด สีทูโทนต้องตัดกันอย่างลงตัว” ชินนิชิโร่ อิริเอะ ผู้อำนวยการออกแบบโปรแกรมของนิสสัน กล่าวเสริม

NISSAN KICKS e-POWER

อิริเอะ ยังกล่าวถึงจุดเด่นของการออกแบบภายนอกหลายส่วน ที่ทำให้ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ดึงดูดกลุ่มคนโสด และกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่อาศัยในเมือง มีอายุระหว่าง 18 ถึง 35 ปี “หากคุณมองไปที่ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ คุณจะเห็นเส้นสายที่เฉียบคม และแข็งแกร่งจากด้านหน้าไปจนถึงด้านข้าง มีแผงกันชนด้านหน้าที่โดดเด่น ลวดลายที่เคลื่อนไหวนี้ทำให้รถคันนี้เปลี่ยนไปไม่เหมือนใคร จากด้านข้างของตัวถังที่น่าดึงดูดและทันสมัย ไปจนถึงกันชนหลังที่มีแข็งแกร่งเป็นเอกลักษณะเฉพาะตัว”

การออกแบบของ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ยังคงรักษาพื้นที่ และความสะดวกสบายที่มากขึ้นสำหรับผู้โดยสารในขณะที่ภายในตกแต่งให้โฉบเฉี่ยว และมีการเชื่อมต่อระหว่างกันที่ความสะดวกสบาย ได้อรรถประโยชน์ทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร คอมแพ็คเอสยูวีถูกออกแบบขึ้นเพื่อตอบสนองคนรุ่นใหม่ ผู้มองหารถยนต์ที่ชื่นชอบวิถีชีวิตที่หลากหลาย และเข้าถึงเทคโนโลยีอย่างไร้รอยต่อได้อย่างลงตัว

“การเชื่อมต่อระหว่างกันมีความสำคัญมากต่อประสบการณ์ของผู้ใช้รถยนต์ และเป็นองค์ประกอบหลักของการออกแบบภายใน ลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียลต้องการให้รถยนต์สามารถ เชื่อมต่อกับเทคโนโลยีอย่างราบรื่น อย่างเช่น ระหว่างรถยนต์กับโทรศัพท์มือถือ ซึ่งนั่นคือแรงบันดารใจของพวกเรา เราจึงออกแบบให้จอแสดงผลซึ่งเป็นส่วนสำคัญไว้บริเวณตรงกลางของแผงแดชบอร์ด และให้มีความโดดเด่นด้วยวัสดุคุณภาพสูงที่รู้สึกสะดุดตาบริเวณโดยรอบของระบบอินโฟเทนเมนท์ที่ดูไร้รอยต่อ และยังมอบความรู้สึกสะดวกสบายอีกด้วย”  อิริเอะ กล่าว “สิ่งที่น่าจดจำอีกเรื่องคือรายละเอียดการออกแบบที่ทันสมัยและหรูหรา มอบความรู้สึก “อัจฉริยะและมีพลังแบบพลวัตร” ให้รถยนต์รุ่นนี้”

NISSAN KICKS e-POWER

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ยังโดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยโทนสีภายในแบบทูโทนสีดำ และสีส้มที่สะดุดตา สอดคล้องกับเทรนด์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีการผสมผสานโทนสีที่สะดุดตามากขึ้นนี้ แทนที่จะเป็นโทนสีเดียวแบบดั้งเดิม

“องค์ประกอบสำคัญสำหรับสิ่งนี้คือตัวเลือกของสีทูโทนที่มอบอิสระมากขึ้นในการแสดงถึงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของลูกค้า แปลเปลี่ยนแนวทางจากการใช้สีเดียวของรถยนต์ และยังให้ความทันสมัย นอกจากนี้ เรายังมีสีตัวถังที่หลากหลายซึ่งลูกค้าสามารถเลือกได้มากยิ่งขึ้น เพื่อให้เหมาะกับรถของพวกเขาตามบุคลิกของแต่ละคน และจากมุมมองของการออกแบบสี การผสมสีแบบทูโทนนี้ทำให้รถดูสปอร์ตขึ้นและมีภาพลักษณ์โดยรวมที่ดูดี”

งานฝีมือที่ประณีตนี้พิสูจน์ให้เห็นผ่านภายในของ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ได้รับรางวัลหนึ่งใน 10 รถยนต์ที่มีการออกแบบภายในที่ดีที่สุด (10 Best Interiors) จากงาน นิวยอร์ก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ โชว์ (New York International Auto Show) โดย WardsAuto ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดที่ไร้ที่ติ การเย็บและเดินด้ายที่วัสดุด้วยคุณภาพสูง และการใช้พื้นผิวแผงบริเวณแผงหน้าที่ไร้รอยต่อซึ่งปกติมักอยู่ในรถยนต์ที่หรูหรา

ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า การออกแบบใหม่ทั้งหมดนี้เป็นตัวอย่างสำคัญในความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่ต้องการตอบสนองต่อเทรนด์ และความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย

“กลุ่มรถยนต์แบบคอมแพ็คเอสยูวี นับเป็นกลุ่มที่มีความต้องการเพิ่มขึ้นในประเทศไทย ทั้งสำหรับครอบครัว และกลุ่มคนทำงาน ซึ่งนอกเหนือจากนั้นพวกเขายังต้องการรถยนต์ที่ใช้งานได้จริงและมีสมรรถนะสูงเช่นเดียวกับรถที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มาพร้อมการออกแบบชั้นสูง ซี่ง นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ตอบโจทย์นี้ทั้งหมด”

“ไม่เพียงแต่การออกแบบใหม่ที่มีพลังและเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลกเท่านั้น แต่รถยนต์คันนี้ยังรวมเทคโนโลยีอี-พาวเวอร์ ที่ได้รับรางวัลต่างๆอย่างมากมาย ผสมผสานสไตล์ที่น่าทึ่งให้เข้ากับประสบการณ์การขับเคลื่อนของรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ให้สมรรถนะการขับขี่ที่โดดเด่นและมีประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ยอดเยี่ยม โดยไม่จำเป็นต้องชาร์จไฟฟ้าจากภายนอก” ราเมช กล่าวเสริม

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …