Breaking News

นิสสัน ประกาศปรับแผนการผลิตในประเทศไทยเป็นการชั่วคราว

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: นิสสัน ประกาศปรับแผนการผลิตในประเทศไทยเป็นการชั่วคราวให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องของไวรัสโควิด-1

Nissan Thailand
นิสสัน ประกาศปรับแผนการผลิตในประเทศไทยเป็นการชั่วคราว

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: นิสสันประกาศปรับแผนการผลิตในประเทศไทยเป็นการชั่วคราว

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

นิสสัน ประกาศปรับแผนการผลิตในประเทศไทยเป็นการชั่วคราว

นิสสัน ประกาศปรับแผนการผลิตในประเทศไทยเป็นการชั่วคราวให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องของไวรัสโควิด-19 และภาพรวมของตลาดยานยนต์ที่มีความต้องการลดลง เพื่อให้การปฏิบัติงานของพนักงาน รวมถึงการปกป้องดูแลสุขภาพของพนักงาน ลูกค้า รวมถึงชุมชนเป็นไปตามคำแนะนำและมาตรการจากภาครัฐและกระทรวงสาธารณสุข โรงงานที่ 2 ในจังหวัดสมุทรปราการจะหยุดไลน์ผลิตเป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 6 เมษายนจนถึงวันที่ 3 พฤษภาคม 2563

นอกจากนี้ บริษัทจะปรับแผนการผลิตของโรงงานที่ 1 ในจังหวัดสมุทรปราการให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดในปัจจุบัน รวมถึงในส่วนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไลน์ผลิตรวมถึงส่วนประกอบเครื่องยนต์ และ ส่วนปั๊มชิ้นส่วน

“เราตั้งใจจะให้การดำเนินธุรกิจกลับเข้าสู่ภาวะปกติให้ได้เร็วที่สุด อย่างไรก็ดีด้วยสถาณการณ์การระบาดของไวรัส โควิด 19 ในปัจจุบัน ความปลอดภัยและสุขภาพของพนักงาน และครอบครัว ตลอดจนสังคม ถือเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง” ราเมช นาราสิมัน ประธานบริษัท นิสสัน ประเทศไทย กล่าว ที่ผ่านมา บริษัทให้พนักงานในส่วนสำนักงานทำงานจากที่บ้านเพื่อควบคุมการระบาดและผลกระทบจากไวรัส

ทั้งนี้นิสสันมีจำนวนรถยนต์ในสต็อกเพียงพอกับความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย และศูนย์บริการ นิสสันทั่วประเทศยังคงเปิดทำการเพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า อีกทั้งยังมีมาตรการดูแลสภาพแวดล้อมภายในศูนย์บริการให้สะอาดและปลอดจากเชื้อ เพื่อปกป้องสุขภาพและสุขภาวะของพนักงานและลูกค้าทุกท่าน ความปลอดภัยของพนักงาน คู่ค้ารวมถึงลูกค้าทุกท่านเป็นเรื่องสำคัญสูงสุด และบริษัทจะปฏิบัติตามคำแนะนำและมาตรการจากภาครัฐอย่างดีที่สุด

ติดตามข้อมูลข่าวสาร นิสสัน ประเทศไทย ได้ที่

Check Also

Mitsubishi Motors Thailand in Motor Show 2024

สัมผัสกับขุมพลังใหม่ฟูลไฮบริดกับรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยอดนิยมแห่งยุค New Xpander HEV และ Xpander Cross HEV, สุดยอดรถกระบะสมรรถนะสูง All-New Triton Athlete พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขนทัพยานยนต์รุ่นใหม่คุณภาพสูง ภายใต้แนวคิดที่มุ้งเน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำโดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ร่วมด้วย มิตซูบิชิ …