Breaking News

มิตซูบิชิ ไทรทัน ส่งขบวน “รถปันสุข” ร่วมมอบความช่วยเหลือ

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: มิตซูบิชิ ไทรทัน ร่วมกับ เซ็นทรัลพัฒนา และ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ส่งขบวน “รถปันสุข” ร่วมบรรเทาผลกระทบจากโรคโควิด-19

Triton Happiness Sharing Truck
นายยอดชาย ซื่อวัฒนากุล ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักสื่อสารการตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: มิตซูบิชิ ไทรทัน ส่งขบวน “รถปันสุข” ร่วมมอบความช่วยเหลือ

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

มิตซูบิชิ ไทรทัน ส่งขบวน “รถปันสุข” ร่วมมอบความช่วยเหลือ

Triton Happiness Sharing Truck
บรรยายภาพ: นายยอดชาย ซื่อวัฒนากุล ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักสื่อสารการตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 3 จากขวา) ร่วมกับ ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) (ที่ 4 จากขวา) และ นางสาวผดาพร มูลศาสตร์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (ที่ 5 จากขวา) ร่วมปล่อยขบวน มิตซูบิชิ ไทรทัน “รถปันสุข” เพื่อส่งมอบความช่วยเหลือให้แก่ชุมชน 5 แห่งพร้อมสนับสนุนเจ้าหน้าที่ในสังกัดกรุงเทพฯ ในเขตปทุมวัน

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ดำเนินโครงการ “รถปันสุข” เพื่อร่วมบรรเทาผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ให้แก่ชุมชน 5 แห่ง และเจ้าหน้าที่ของสำนักงานเขตปทุมวัน

Triton Happiness Sharing Truck
ขบวน “รถปันสุข” ประกอบด้วยรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน จำนวน 6 คัน

ขบวน “รถปันสุข” ประกอบด้วยรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน จำนวน 6 คัน และความร่วมแรงร่วมใจของเหล่าพนักงานเซ็นทรัลพัฒนา และ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่ได้ร่วมกันบริจาคและนำอาหารแห้ง น้ำดื่มและเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น มอบให้แก่ประชาชนในชุมชนซอยพระเจน ชุมชนบ้านครัว ชุมชนซอยโปโล ชุมชนซอยปลูกจิต และชุมชนวัดบรม พร้อมกันนี้ยังร่วมปันสุขให้แก่เจ้าหน้าที่เทศกิจและเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดของสำนักงานเขตปทุมวันอีกด้วย เพื่อช่วยสร้างขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ซึ่งมีส่วนร่วมในการช่วยยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยึดมั่นในปณิธานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม “สรรค์สร้าง เคียงข้าง สังคมไทย” และจะยังคงติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นี้อย่างใกล้ชิด เพื่อร่วมยืนหยัดเคียงข้างสังคมไทยในการยับยั้งและบรรเทาผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

 สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Check Also

IONIQ6 2024

“IONIQ 6” รถยนต์ไฟฟ้า คว้ารางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ววันนี้ มาพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ และบริการหลังการขายสุดคุ้ม

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เผยโฉม “IONIQ 6” ในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 สุดยอดรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดเจ้าของ 3 รางวัลใหญ่จากเวที “2023 World …