Breaking News

“บริดจสโตน” คัมแบ็ก!! ตลาดยางรถจักรยานยนต์ไทย

ข่าวสด วันนี้: “บริดจสโตน” เอาใจผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทุกเซ็กเมนต์ ชูจุดแข็งเทคโนโลยีชั้นสูงจากสนามแข่งขันสู่ผู้ใช้งานบนท้องถนนจริง

บริดจสโตน

ข่าวสด วันนี้: “บริดจสโตน” กลับมาเขย่าวงการยางรถจักรยานยนต์ไทยอีกครั้ง !

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

“บริดจสโตน” คัมแบ็ก!! ตลาดยางรถจักรยานยนต์ไทย

ตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์

การกลับมาของแบรนด์ยางรถจักรยานยนต์ “บริดจสโตน” ในครั้งนี้น่าจับตามอง เพราะอยู่ใต้การดำเนินงานของ บริษัท เพซแม็กซ์มอเตอร์สปอร์ต จำกัด นำโดย ตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ คีย์แมนผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการมอเตอร์สปอร์ต และอยู่เบื้องหลังรายการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ระดับโลกอย่าง MotoGP ในประเทศไทย ซึ่งได้มาเป็น distributor ยางรถจักรยานยนต์บริดจสโตน  อย่างเป็นทางการเจ้าเดียวในประเทศไทย 

การกลับมาครั้งนี้เป็นที่สนใจของคนจำนวนมากและได้รับเสียงตอบรับที่ดี  เนื่องจากบริดจสโตนเป็นแบรนด์ยางรถจักรยานยนต์ชั้นนำระดับโลก ต้นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผู้ใช้ทั่วโลกมีความมั่นใจในเรื่องของคุณภาพยางและเทคโนโลยีการผลิต รวมทั้งเป็นยางที่ได้รับการยอมรับในวงการมอเตอร์สปอร์ต โดยเฉพาะการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุน MotoGP ตั้งแต่ปี 2001-2015, หรือการคว้าแชมป์รายการ Suzuka 8 ชั่วโมง 14 สมัยซ้อนจนถึงปัจจุบัน

บริดจสโตน

บริดจสโตน มีจุดแข็งเรื่องของการผลิตโดยการใช้เทคโนโลยีชั้นสูงที่ให้ความสำคัญทั้งเรื่องสมรรณะ ความปลอดภัย แต่มาด้วยราคาที่ยังสามารถจับต้องได้ รวมถึงยังมียางที่ตอบโจทย์กลุ่มนักขี่ทุกกลุ่มทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในชีวิตประจำวัน สายท่องเที่ยว หรือสายแต่ง และยังตอบรับกับรุ่นรถจักรยานยนต์ทุกแนวไม่ว่าจะเป็นรถสกู๊ตเตอร์, ครุยเซอร์, ทัวริ่ง,  สปอร์ต, แอดเวนเจอร์, ออฟโร้ด และยางสำหรับแข่งขันในสนามแข่ง

แม้ว่าห่างหายจากการทำตลาดไปพอสมควร แต่การเปลี่ยนมือมาเป็นเพซแม็กซ์มอเตอร์สปอร์ตในครั้งนี้ ให้ความสำคัญในการทำตลาดครอบคลุมทุกกลุ่ม บวกกับชื่อชั้นของผู้เป็นหัวเรือในการทำตลาด ทำให้การกลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน  หาซื้อกันได้แล้วทุกภูมิภาคจากตัวแทนจำหน่ายกว่า 30 แห่งทั่วประเทศไทย

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …