Breaking News

เชฟโรเลต พร้อมดูแลลูกค้าด้านบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง

ข่าวสด วันนี้: เชฟโรเลต ประเทศไทยและผู้จัดจำหน่าย พร้อมดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องผ่านเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานทั่วไทย

Chevrolet Thailand_ ASO network
เชฟโรเลต พร้อมดูแลลูกค้าด้านบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง

ข่าวสด วันนี้: เชฟโรเลต พร้อมดูแลลูกค้าด้านบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

เชฟโรเลต พร้อมดูแลลูกค้าด้านบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ชูคำมั่นในด้านบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องแก่ลูกค้าเชฟโรเลตทั่วประเทศ โดยผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตในปัจจุบันทั้งหมด จะปรับเปลี่ยนเป็นศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตในสิ้นปีนี้ และยังคงมอบการบริการเต็มรูปแบบเช่นเดิม

ลูกค้าของเชฟโรเลตจะยังคงได้รับบริการซ่อมบำรุง บริการอะไหล่แท้ การรับประกันคุณภาพ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลต ที่อยู่ในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ให้ลูกค้าทุกท่านอุ่นใจว่าจะได้รับการดูแลอย่างทั่วถึงเช่นเดิม

นายเฮกเตอร์ บีจาเรียล ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวถึงการประกาศข่าวดีแก่ลูกค้าของเชฟโรเลตในวันนี้ว่า “เรามีความยินดีที่ได้แจ้งข่าวสำคัญให้ลูกค้าของเราทั่วประเทศได้ทราบว่า ผู้จัดจำหน่ายในปัจจุบันทั้งหมดของเราจะปรับเปลี่ยนเป็นศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลต

โดยเครือข่ายศูนย์บริการของเราที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วไทยสามารถดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างทั่วถึงเช่นเดิม ทั้งการซ่อมบำรุงและการรับประกันรถยนต์ด้วยอะไหล่แท้ของจีเอ็มและเอซีเดลโก้ นี่จึงเป็นก้าวสำคัญของคำมั่นที่จะดูแลลูกค้าคนสำคัญของเราต่อไป ถึงแม้จะยุติการจำหน่ายรถยนต์ในสิ้นปีนี้”

นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขายและตลาดส่งออก เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า “เราพร้อมมอบความพึงพอใจสูงสุดในด้านการบริการให้แก่ลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง การประกาศเรื่องศูนย์บริการมาตรฐานของเชฟโรเลตในวันนี้จึงช่วยยืนยันคำมั่นของเราเป็นอย่างดี ซึ่งไม่เพียงเป็นการสานต่อคำมั่นต่อลูกค้า แต่ยังหมายถึงคำมั่นของผู้จัดจำหน่ายของเชฟโรเลตที่พร้อมดูแลลูกค้าที่สนับสนุนเรามาโดยตลอด”

“เครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตทั่วประเทศ ร่วมด้วยผมและทีมงานจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้ลูกค้าของเราในประเทศไทยได้รับบริการหลังการขายที่ดีและต่อเนื่อง” นายวันชนะ กล่าวเสริม

นายเกษม มูลทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พระนคร ยนตรการ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือกับเชฟโรเลต ประเทศไทย ในครั้งนี้ว่า “พระนคร ยนตรการเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตมาตั้งแต่ต้น และได้ร่วมกันพัฒนาคุณภาพการบริการกับเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย มาโดยตลอด ทั้งการอบรมช่างฝีมือและบุคลากรฝ่ายดูแลลูกค้า รวมถึงการจัดการสต๊อกอะไหล่

โดยเรามีช่างฝีมือระดับมาสเตอร์มากที่สุด จึงสามารถให้คำแนะนำด้านการซ่อมบำรุงให้กับลูกค้าได้ตรงจุด ถึงแม้เราจะยุติการจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตในสิ้นปีนี้แต่การบริการยังคงเดิม ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่าจะได้รับบริการที่ดีที่สุดจากเราเช่นเดิม”

นายพีรวัฒน์ มุฑาวุฒิกร ผู้จัดการ บริษัท ชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “เกือบ 2 ทศวรรษในธุรกิจนี้ เราและลูกค้าเชฟโรเลตได้แบ่งปันประสบการณ์ที่ดีให้กันและกันตลอดมา ผมรู้สึกเป็นเกียรติทุกครั้งที่ได้เห็นลูกค้าขับรถยนต์เชฟโรเลตทั้งรุ่นปัจจุบันและรุ่นแรกๆ มาเข้ารับบริการ เมื่อลูกค้าได้มอบความมั่นใจที่ให้เราดูแลรักษาและซ่อมบำรุงรถยนต์ เราจึงอยากตอบแทนความเชื่อมั่นด้วยคำมั่นว่าช่างฝีมือและพนักงานของเราจะช่วยดูแลรถยนต์ของทุกท่านไปตลอดอายุการใช้งานผ่านศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตแห่งนี้”

เชฟโรเลตยังคงให้บริการหลังการขายและศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อคอยดูแลและให้บริการต่างๆแก่ลูกค้าเช่นเดิม ได้แก่

  • การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรงช่างซ่อม อะไหล่แท้มาตรฐานเชฟโรเลต และการรับประกันคุณภาพรถยนต์
  • บริการตรวจและซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจากเชฟโรเลต
  • บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานและสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของจีเอ็มและผลิตภัณฑ์คุณภาพของเอซีเดลโก้
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเช็คและให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ
  • ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร 1734 ให้บริการในวันจันทร์ – วันเสาร์ ระหว่างเวลา 09:00 – 18:00 น.

ลูกค้าเชฟโรเลตสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …