Breaking News

Ferrari มอบความช่วยเหลือให้แก่ชุมชนจากวิกฤติการของ COVID-19

ข่าวสด วันนี้: Ferrari มอบความช่วยเหลือให้แก่ชุมชนที่ประสบการแพร่ระบาดของ COVID-19 โดยกิจกรรมแรกจะมุ่งเน้นไปที่ชุมชนในเมือง Maranello

Consegna_PC_Maranello_@Ferrari_S.p.A.
Ferrari มอบความช่วยเหลือให้แก่ชุมชนจากวิกฤติการของ COVID-19

ข่าวสด วันนี้: Ferrari มอบความช่วยเหลือให้แก่ชุมชนจากวิกฤติการของ COVID-19

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

มาราเนลโล– เพื่อร่วมปกป้องสุขภาพของประชาชนจากวิกฤติการแพร่ระบาดของ โควิด-19 เฟอร์รารี่มอบทุนสนับสนุนให้แก่โครงการช่วยเหลือต่าง ๆ ในประเทศ โดยกิจกรรมแรกจะมุ่งเน้นไปที่ชุมชนในเมือง Maranello, Fiorano และ Formigine นอกจากนั้น ยังมีการให้ความช่วยเหลือไปยังเมืองอื่น ๆ ด้วยการประสานงานโดยตรงกับหน่วยงานท้องถิ่นนั้น ๆ เพื่อให้การสนับสนุนต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

จัดซื้อชุดทดสอบ โควิด-19 และอุปกรณ์สำหรับการวินิจฉัยโรคให้แก่ โพลีคลินิกของ Modena (Policlinico di Modena) ตลอดจนโรงพยาบาลใน Baggiovara และ Sassuolo การทดสอบทางเซรุ่มวิทยา และโมเลกุลเหล่านี้ให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็ว (ภายใน 4 – 8 ชั่วโมง) และเป็นเครื่องมือในการควบคุม และป้องกันการแพร่เชื้อต่อไปในอนาคต

มอบพาหนะสำหรับบริการทางการแพทย์ฉุกเฉินให้แก่ชุมชนท้องถิ่น โดยนำไปบริจาคให้กับอาสาสมัครของหน่วยงานสาธารณสุขในท้องถิ่นของ Modena และให้บริการแก่สมาคมอาสาสมัครช่วยเหลือประชาชนของเมือง Maranello สำหรับการช่วยเหลือฉุกเฉินในพื้นที่

จัดซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์สำหรับโรงเรียน รวมถึงโน๊ตบุ๊ค, แท็บเล็ต และโมเด็มพกพา เพื่อช่วยให้โรงเรียนระดับประถมศึกษา และมัธยมศึกษาของทั้งสามเมืองสามารถบริหารจัดการบทเรียนออนไลน์ ซึ่งกลายเป็นรูปแบบหลักของการศึกษาในช่วงวิกฤตนี้ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยอุปกรณ์ไอทีทั้งหมดข้างต้น จะมอบให้กับโรงเรียนเป็นการถาวรเมื่อผ่านวิกฤติไวรัสไปแล้ว

จัดซื้อและแจกจ่ายอาหารในเมือง Maranello บริจาคเงินช่วยเหลือสำหรับซื้อคูปองอาหารและของใช้จำเป็นให้แก่ครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ฉุกเฉิน

โดยโครงการเพิ่มเติมอื่น ๆ จะมีการแถลงยืนยันอีกครั้งในอีกไม่กี่สัปดาห์ถัดจากนี้ กองทุนนี้ก่อตั้งขึ้นด้วยความร่วมมือของ ประธานกรรมการ, เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร และคณะกรรมการต่าง ๆ ของบริษัท โดยการบริจาคเงินตั้งแต่เดือนเมษายนไปจนถึงสิ้นปีให้แก่กองทุน ในขณะที่ทีมผู้บริหารอาวุโสบริจาค 25 เปอร์เซ็นต์ของเงินเดือนให้แก่กองทุนตลอดช่วงเวลาดังกล่าวเช่นกัน ทำให้กองทุนมียอดเงินสะสมรวมถึงเกือบ 2 ล้านยูโร (ราว 70 ล้านบาท)

โครงการเหล่านี้คืออีกหนึ่งการแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของชาวเฟอร์รารี่ และปรารถนาอันแรงกล้าที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลทั้งชุมชนท้องถิ่น และประเทศชาติ ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเกินจะคาดเดาเช่นนี้

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …