Breaking News

“ก้องไกล เอ็นนี่ มวยไทย” คว้าแชมป์อีซูซุคัพคนล่าสุด

ข่าวสด วันนี้: “ก้องไกล เอ็นนี่ มวยไทย” คว้าแชมป์อีซูซุคัพคนล่าสุด รับรางวัลชนะเลิศรถปิกอัพ “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” พร้อมเงินสด 1 ล้านบาท

Isuzu Cup 30 - Final Match
คู่ชิงชนะเลิศกับรางวัลชนะเลิศ

ข่าวสด วันนี้: “ก้องไกล เอ็นนี่ มวยไทย” คว้าแชมป์อีซูซุคัพคนล่าสุด

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

“ก้องไกล เอ็นนี่ มวยไทย” คว้าแชมป์อีซูซุคัพคนล่าสุด

 

Isuzu Cup 30 - Final Match
การแสดงเปิดตัวนักมวยคู่ชิงชนะเลิศ

อีซูซุ ร่วมแสดงความยินดีกับชัยชนะของ “ก้องไกล เอ็นนี่ มวยไทย” หลังชนะน๊อกคว้าตำแหน่งแชมป์มวยอีซูซุคัพครั้งที่ 30 “ศึก 30 ปี อีซูซุคัพ” ได้รับรางวัลรถปิกอัพยอดนิยม “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค 4×4” และรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท พร้อมเข้าชิงความเป็นหนึ่งในศึก “อีซูซุคัพ ซูเปอร์ไฟต์ 2020” เพื่อเป็นนักชกตัวแทนประเทศไทยไปประกาศศักดิ์ศรีบนสังเวียนผ้าใบระดับโลก “THAI FIGHT 2020”

Isuzu Cup 30 - Final Match
วิชัย สินอนันต์พัฒน์ กับคู่ชิงที่ 3

การแข่งขันมวยไทยศึกอีซูซุคัพ ครั้งที่ 30 “ศึก 30 ปี อีซูซุคัพ” รอบชิงชนะเลิศ ณ เวทีมวยสยาม (อ้อมน้อย) เปิดสนามด้วยคู่ชิงที่ 3 ระหว่าง แสนเชิงน้อย ศิษย์นายกสัญญา ฝ่ายแดง (ซึ่งขึ้นชิงที่ 3 แทนคิงสตาร์ ร.ร.กีฬาโคราช ที่ได้รับอุบัติเหตุจนไม่สามารถขึ้นชกได้ ตามกฏกติกาของสนาม) พบกับ มหาเดช พี เค แสนชัย มวยไทยยิม ฝ่ายน้ำเงิน ทั้งสองฝ่ายต่างพกดีกรีความร้อนแรงแลกหมัดตลอด 5 ยก มหาเดชชั้นเชิงเหนือกว่า เป็นฝ่ายชนะคะแนน ครองตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 พร้อมรับรางวัลเงินสด 300,000 บาท ส่วนแสนเชิงน้อยครองตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 3 พร้อมรับรางวัลเงินสด 200,000 บาทไปครอง

Tri Petch Isuzu Sales
คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวเปิดการแข่งขัน

จากนั้นเป็นการแสดงเปิดตัวนักมวยคู่ชิงชนะเลิศ ระหว่าง “ก้องไกล เอ็นนี่ มวยไทย” ฝ่ายแดง และ “ปราบศึก สีโอปอล” ฝ่ายน้ำเงิน เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์มวยอีซูซุคัพ คนที่ 30 โดยมีคุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เป็นประธานกล่าวเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ พร้อมมอบพวงมาลัยเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่นักมวยทั้งสองฝ่าย

Isuzu Cup 30 - Final Match
ลีลาคู่ชิงชนะเลิศ

เมื่อสิ้นเสียงระฆัง ความสนุกจึงเริ่มต้นขึ้น ก้องไกลพลาดท่า ล้มให้นับในยก 2 แต่กลับฮึดสู้ด้วยแม่ไม้มวยไทยปักษาแหวกรัง และสวนกลับปราบศึกด้วยศอกซ้ายใส่ปลายคาง จนปราบศึกล้มนิ่ง ส่งผลให้ก้องไกลชนะน๊อก TKO ในยก 3 ไปอย่างสวยงาม คว้าตำแหน่งแชมป์มวยอีซูซุคัพ ครั้งที่ 30 ได้รับรางวัลชนะเลิศรถปิกอัพยอดนิยม “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค 4×4” พร้อมรางวัลเงินสด 1 ล้านบาทและรางวัลเงินสดอีก 30,000 บาทที่สามารถทำ TKO ได้

Isuzu Cup 30 - Final Match
ลีลาคู่ชิงชนะเลิศ

อีกทั้งต้องเตรียมฟิตร่างกายเพื่อเข้าชิงความเป็นหนึ่งในศึก “อีซูซุคัพ ซูเปอร์ไฟต์ 2020” เพื่อเป็นนักชกตัวแทนประเทศไทยไปประกาศศักดิ์ศรีบนสังเวียนผ้าใบระดับโลก “THAI FIGHT 2020” ส่วนปราบศึกได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 รับรางวัลเงินสด 500,000 บาทไปครอง

Isuzu Cup 30 - Final Match
จับสลากมอบรางวัลให้แฟนมวย

หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันฯ อีซูซุ และแชมป์มวยคนล่าสุด ยังได้ร่วมจับสลากมอบโชคสำหรับแฟนมวยที่ส่งบัตรทายผล “แชมป์มวย” ใน “ศึก 30 ปี อีซูซุคัพ” ซึ่งผู้โชคดีจะได้รับรางวัลสร้อยคอทองคำแท้หนัก 3 บาท จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 68,100 บาท และรางวัลสร้อยคอทองคำแท้หนัก 1 สลึง จำนวน 30 รางวัล ๆ ละ 6,050 บาท รวมมูลค่า 181,500 บาท อีกด้วย

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …