Breaking News

ฟิล์มลามิน่า คว้ารางวัล “Thailand’s Most Admired Brand 2020”

ข่าวสด วันนี้: ฟิล์มลามิน่า คว้ารางวัล “Thailand’s Most Admired Brand 2020” รางวัลสุดยอดแบรนด์ ครองใจผู้บริโภคชาวไทยต่อเนื่องยาวนานถึง 25 ปี

Lamina Films - Thailand's Most Admired Brand 2020
นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2020 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6

ข่าวสด วันนี้: ฟิล์มลามิน่า คว้ารางวัล “Thailand’s Most Admired Brand 2020”

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

ฟิล์มลามิน่า คว้ารางวัล “Thailand’s Most Admired Brand 2020”

Lamina Films - Thailand's Most Admired Brand 2020
นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2020 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ตอกย้ำความน่าเชื่อถือในการเป็นแบรนด์ฟิล์มกรองแสงรถยนต์อันดับ 1 ในใจของผู้บริโภค สำหรับ “ลามิน่าฟิล์ม” ที่ได้รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2020 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 จากผลการสำรวจผู้ใช้งานจริงจัดโดยนิตยสารแบรนด์เอจ (BrandAge) ที่ในปีนี้ได้เพิ่มความเข้มข้นและเข้มงวดในทุกกระบวนการทำวิจัยที่ผ่านการกลั่นกรองอย่างตรงไปตรงมาจากคณะทำงานในทุกภาคส่วน

“ลามิน่า” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในหมวดฟิล์มติดรถยนต์ ใน 5 ด้าน คือ

  • 1.ภาพลักษณ์องค์กร/ภาพพจน์แบรนด์
  • 2.ช่องทางจัดจำหน่าย
  • 3.พนักงานและตัวแทนจำหน่าย
  • 4.ราคาและโปรโมชั่น
  • 5.การโฆษณาและการสื่อสาร

โดยมี นายปรเมศร์ รัชไชยบุญ ประธานที่ปรึกษานิตยสารแบรนด์เอจ/ ประธานกิตติมศักดิ์สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว

Lamina Films - Thailand's Most Admired Brand 2020
นางสาวจันทร์นภา สายสมร ถ่ายภาพร่วมกับลามิน่าแมน ในงานรับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2020

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด รับมอบรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2020 หรือรางวัลตราสินค้าที่มีความน่าเชื่อถือสูงสุดในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และเป็นฟิล์มกรองแสงเพียงยี่ห้อเดียวที่ได้รับรางวัลนี้

“ลามิน่าฟิล์มรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2020 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แม้ว่าจะอยู่ในฐานะผู้นำตลาด แต่ลามิน่ายังคงมุ่งมั่นทำงานด้วยแนวคิดที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้า จริงใจ ทันสมัย และการให้ข้อมูลที่ตรงไปตรงมา ซึ่งเป็นหัวใจหลักที่ทำให้ลามิน่ารักษาความเป็นเบอร์ 1 ได้”

ต้องการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับฟิล์มกรองแสงลามิน่า

  • Hot Line คลายร้อน 24 ชั่วโมง สายด่วนผู้บริโภคกับลามิน่าฟิล์มโทรศัพท์ 02-422-2345 (นอกเวลาทำการเป็นระบบตอบรับอัตโนมัติ)
  • E-mail: service@laminafilms.com
  • Facebook: Lamina Films
  • Youtube: Lamina Films
  • Twitter: Lamina Films
  • Line: @laminafilms

Check Also

Mitsubishi Motors Thailand in Motor Show 2024

สัมผัสกับขุมพลังใหม่ฟูลไฮบริดกับรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยอดนิยมแห่งยุค New Xpander HEV และ Xpander Cross HEV, สุดยอดรถกระบะสมรรถนะสูง All-New Triton Athlete พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขนทัพยานยนต์รุ่นใหม่คุณภาพสูง ภายใต้แนวคิดที่มุ้งเน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำโดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ร่วมด้วย มิตซูบิชิ …