Breaking News

ฟิล์มลามิน่า มอบ “เจลล้างมือแอลกอฮอล์ 70%” สำหรับลูกค้าฟิล์มลามิน่า

ข่าวสด วันนี้: ฟิล์มลามิน่า #ก็เค้าห่วง ขอเป็นอีกหนึ่งพลังใจให้คนไทยฝ่าฟันวิกฤต Covid-19 มอบ “เจลล้างมือแอลกอฮอล์ 70%” ให้ลูกค้าฟิล์มลามิน่า

Lamina โปรโมชั่นสู้โควิด-19

ข่าวสด วันนี้: ฟิล์มลามิน่า มอบ “เจลล้างมือแอลกอฮอล์ 70%” สำหรับลูกค้า

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

ฟิล์มลามิน่า มอบ “เจลล้างมือแอลกอฮอล์ 70%” สำหรับลูกค้าฟิล์มลามิน่า

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงลามิน่า ที่อยู่เคียงข้าง ดูแล รับใช้พี่น้องชาวไทยมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 25 ปี ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังส่งต่อความห่วงใยให้ผู้ใช้รถทุกคน ด้วยการมอบ “เจลล้างมือแอลกอฮอล์ 70%” ฟรี! แก่ผู้ใช้รถที่เจาะจงติดตั้งฟิล์มลามิน่ารุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่โชว์รูมรถยนต์ชั้นนำและศูนย์ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มลามิน่าทั่วประเทศ #ก็เค้าห่วง

เพราะเราเชื่อว่า “ความห่วงใย เกื้อกูลกันและกัน คือพลังฝ่าฟันทุกวิกฤต ให้ผ่านพ้นได้เสมอ”

ต้องการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับฟิล์มกรองแสงลามิน่า

  • Hot Line คลายร้อน 24 ชั่วโมง สายด่วนผู้บริโภคกับลามิน่าฟิล์มโทรศัพท์ 02-422-2345 (นอกเวลาทำการเป็นระบบตอบรับอัตโนมัติ)
  • E-mail: service@laminafilms.com
  • Facebook: Lamina Films
  • Youtube: Lamina Films
  • Twitter: Lamina Films
  • Line: @laminafilms

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …