Breaking News

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยผลประกอบการครึ่งปีแรกของปี 2563

ข่าวสด วันนี้: เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยผลประกอบการครึ่งปีแรกของปี 2563 พร้อมจัดแคมเปญ “Star Phenomenon” ที่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศ 10-31 ก.ค. นี้

Mercedes-Benz Thailand
Mercedes-Benz Thailand_Star Phenomenon

ข่าวสด วันนี้: เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยผลประกอบการครึ่งปีแรกของปี 2563

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยผลประกอบการครึ่งปีแรกของปี 2563 พร้อมจัดแคมเปญ “Star Phenomenon”

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยผลประกอบการครึ่งปีแรกของปี 2563 ย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดรถยนต์หรูเมืองไทยต่อเนื่องด้วยยอดขายของรถยนต์ Mercedes-AMG และรถยนต์ EQ Power ที่เพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง และยอดขายรวมในเดือนมิถุนายนก็เติบโตขึ้นเหนือกว่าที่คาดการณ์ไว้ สะท้อนความต้องการใช้รถของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่เริ่มกลับมาใช้จ่ายมากขึ้นหลังเกิดวิกฤติโควิด และชี้ให้เห็นแนวโน้มที่ดีขึ้นตามลำดับของตลาดรถยนต์ในไตรมาสที่ 3 และในช่วงครึ่งปีหลัง

และเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้า เมอร์เซเดส-เบนซ์ จึงจัดแคมเปญ “Star Phenomenon” แคมเปญการตลาดที่จะเกิดขึ้นพร้อมกันที่โชว์รูมและศูนย์บริการของผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ทั่วประเทศ กับข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ย 0.99% นาน 48 เดือน สำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ 10-31 กรกฎาคมนี้

มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2563 เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ส่งมอบรถยนต์ทุกรุ่นทั้งรถยนต์นั่งส่วนบุคคล (Mercedes-Benz Cars) และรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ (Mercedes-Benz Vans) ให้กับลูกค้าทั่วโลกไปแล้วเป็นจำนวน 1,071,136 คัน ในภาพรวมนับว่าเป็นตัวเลขที่ลดลงเมื่อเทียบกับปีก่อนเนื่องจากวิกฤติโควิดที่กระทบกับตลาดรถยนต์ทั่วโลก ทว่าในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ยอดขายของเมอร์เซเดส-เบนซ์ทั่วโลกเพิ่มขึ้น 0.6% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน ในขณะที่ยอดขายโดยรวมในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ในประเทศจีนเติบโตขึ้นถึง 21.6% ชี้ให้เห็นแนวโน้มว่าผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายของเมอร์เซเดส-เบนซ์นั้นมีความพร้อมที่จะเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์

สำหรับในตลาดไทย รถยนต์สปอร์ตสมรรถนะสูงภายใต้แบรนด์ Mercedes-AMG สามารถทำยอดขายในไตรมาสที่ 1 ได้เพิ่มขึ้นถึง 54% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว และทำยอดขายรวมในครึ่งปีแรกเติบโตขึ้น 1.6% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ส่วนรถยนต์ EQ Power หรือรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดของเมอร์เซเดส-เบนซ์มีสัดส่วนของยอดขายที่เพิ่มขึ้นถึง 31% ในไตรมาสที่ 1 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว นอกจากนี้ ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 63 รถยนต์รุ่น G-Class ยังทำยอดขายเพิ่มขึ้นสูงถึง 225% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ในขณะที่ยอดขายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในเดือนมิถุนายนก็เพิ่มสูงขึ้นมากกว่าที่เราคาดการณ์เอาไว้ ชี้ให้เห็นแนวโน้มในทางบวกของตลาดรถยนต์ไทยในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้”

“ก่อนหน้านี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์เพิ่งเปิดตัวโครงการ “Charge to Change” อย่างเป็นทางการ เพื่อชวนผู้ใช้รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดทั่วประเทศหันมาชาร์จไฟฟ้าเพื่อลดปัญหา PM 2.5 และร่วมสร้างสิ่งแวดล้อมและสร้างสุขภาวะที่ดีขึ้นให้คนไทย โครงการนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนอย่างอบอุ่น ซึ่งเราต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ให้ความสนใจและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสื่อสารเรื่องราวของแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ออกไปยังผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงเวลาที่ต้องเว้นระยะห่างทางสังคม ประกอบกับการที่เพจ Mercedes-Benz Thailand ในเฟซบุ๊คก้าวสู่การมีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน รวมถึงการทำวิดีโอแนะนำผลิตภัณฑ์ 10 รุ่นของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมด้วยยอดวิวรวมกว่า 615,000 วิว ทั้งหมดนี้จึงทำให้แบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์สามารถเข้าถึงและใกล้ชิดกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้อย่างต่อเนื่องตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา สะท้อนกลับมาเป็นยอดขายที่เติบโตขึ้นในทิศทางที่เป็นบวกแม้ทุกคนยังต้องเผชิญกับวิกฤติโควิด”

“ทั้งนี้ ด้วยนโยบายของทางบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี เยอรมนี ที่ต้องการให้เมอร์เซเดส-เบนซ์ทั่วโลกให้ความสำคัญเป็นพิเศษในเรื่องของสุขอนามัยและความปลอดภัยทั้งของพนักงานเมอร์เซเดส-เบนซ์ พันธมิตร และลูกค้าของเราทั่วโลกในช่วงเวลาของการระบาดของไวรัสโควิด จึงเป็นที่มาให้เราตัดสินใจไม่เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ในปีนี้ ทว่าเพื่อเป็นการกระตุ้นการเติบโตของตลาดรถยนต์หรูต่อเนื่องในไตรมาสที่ 3 พร้อมทั้งมอบข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าในช่วงเวลาเดียวกันกับงานมอเตอร์โชว์ เราจึงนำเสนอแคมเปญพิเศษที่ใช้ชื่อว่า “Star Phenomenon” พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษต่อเนื่องตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ โดยสำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทั้ง 36 แห่งทั่วประเทศ” มร. โรลันด์ กล่าวเพิ่มเติม

แคมเปญ “Star Phenomenon” ของเมอร์เซเดส-เบนซ์พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ย 0.99% สำหรับเงินดาวน์ขั้นต่ำ 25% นาน 48 เดือนสำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่น ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 10-31 กรกฎาคมนี้

ติดตามข้อมูลข่าวสารของเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ที่

Check Also

Porsche plant in Leipzig receives ‘Factory of the Year’ award 2024

โรงงานปอร์เช่ในเมืองไลพ์ซิก (Leipzig) คว้ารางวัลชนะเลิศจากคณะกรรมการ ในฐานะ “โรงงานอัจฉริยะ” (Smart Factory) ที่มีนโยบายความยั่งยืนที่เข้มงวด และการมีส่วนร่วมต่อสังคมในวงกว้าง

บริษัทที่ปรึกษาของ Kearney ร่วมกับSüddeutscher Verlag Veranstaltungen และนิตยสารการค้า Produktion ประกาศมอบรางวัล “โรงงานยอดเยี่ยมแห่งปี” ประจำปี 2567 แก่ โรงงานปอร์เช่ ในเมืองไลพ์ซิก (Leipzig) …