Breaking News

เอ็มจี ยกขบวนคาราวานส่งมอบหน้ากากอนามัย 76 จังหวัดทั่วประเทศ

ข่าวสด วันนี้: เอ็มจี ยกขบวนคาราวานส่งมอบหน้ากากอนามัย ให้กับผู้ว่าราชการจังหวัด 76 จังหวัดทั่วประเทศผ่านโครงการ TOGETHER FOR BETTER THAILAND

MG-TOGETHER FOR BETTER THAILAND
เอ็มจี ยกขบวนคาราวานส่งมอบหน้ากากอนามัย 76 จังหวัดทั่วประเทศ

ข่าวสด วันนี้: เอ็มจี ยกขบวนคาราวานส่งมอบหน้ากากอนามัย 76 จังหวัดทั่วประเทศ

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

เอ็มจี ยกขบวนคาราวานส่งมอบหน้ากากอนามัย 76 จังหวัดทั่วประเทศ

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจี ส่งขบวนคาราวาน NEW MG EXTENDER ภายใต้โครงการ TOGETHER FOR BETTER THAILAND ขนส่งหน้ากากอนามัย จำนวน 300,000 ชิ้น เพื่อส่งมอบให้กับผู้ว่าราชการจังหวัด ทั้ง 76 จังหวัดทั่วประเทศ ก่อนกระจายสู่กลุ่มเป้าหมาย ในพื้นที่ชุมชนตามแผนดำเนินการของกระทรวงมหาดไทย

MG Sales Thailand
นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา เอ็มจีได้มอบหน้ากากอนามัยให้กับกระทรวงมหาดไทยจำนวน 300,000 ชิ้น พร้อมแผนงานสนับสนุนการทำงานของภาครัฐให้มีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น โดยรับทำหน้าที่ขนส่งหน้ากากอนามัยจากส่วนกลางไปมอบให้กับผู้ว่าราชการจังหวัด ทั้ง 76 จังหวัดทั่วประเทศ ก่อนกระจายสู่กลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ชุมชนตามแผนดำเนินการของภาครัฐในแต่ละพื้นที่

เอ็มจี ยกขบวนคาราวานส่งมอบหน้ากากอนามัย 76 จังหวัดทั่วประเทศ

ซึ่งการขนส่งหน้ากากอนามัยในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุน และความร่วมมือเป็นอย่างดีจากเครือข่ายผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีทั่วประเทศ และนอกจากหน้ากากอนามัยแล้ว ผู้จำหน่ายในแต่ละจังหวัดยังได้เตรียมของบริจาคอื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกด้วย

NEW MG EXTENDER
NEW MG EXTENDER

การขนส่งหน้ากากอนามัยในครั้งนี้ เริ่มด้วยการปล่อยคาราวาน NEW MG EXTENDER จาก MG Driving Experience Centre ถนนศรีนครินทร์ ด้วยความพร้อมที่เอ็มจีมีเครือข่ายผู้จำหน่ายอยู่ทั่วประเทศ อีกทั้งยังได้รับความร่วมมือจากผู้จำหน่าย ทำให้การขนส่งสามารถกระจายไปได้อย่างทั่วถึงในทุกจังหวัด เรามีความตั้งใจที่จะ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ ส่งต่อความห่วงใยและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบทั่วประเทศ ผ่านโครงการ TOGETHER FOR BETTER THAILAND”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่

  • ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่

Check Also

TOYOTA Thailand Open 2024 Badminton

โตโยต้า ผู้สนับสนุนหลักสำหรับการแข่งขันแบดมินตันระดับนานาชาติ “TOYOTA Thailand Open 2024” การแข่งขันในระดับ HSBC BWF World Tour Super 500 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

นายณัทธร ศรีนิเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย คุณอังสุรัศมิ์ ฤกษ์ถวิลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร …