Breaking News

เริ่มแล้ววันนี้! งานแสดงรถยนต์ ‘MGC-ASIA AUTO FEST 2020’ ปีที่ 6

ข่าวสด วันนี้: MGC-ASIA จัดงานแสดงรถยนต์หลากหลายแบรนด์ ‘MGC-ASIA AUTO FEST 2020’ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 18 – 28 มิถุนายน นี้

MGC-ASIA AUTO FEST 2020
MGC-ASIA AUTO FEST 2020

ข่าวสด วันนี้: เริ่มแล้ววันนี้งานแสดงรถยนต์ ‘MGC-ASIA AUTO FEST 2020’ ปีที่ 6

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ สยามพารากอน, บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส และธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมเปิดงาน MGC-ASIA AUTO FEST 2020 ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 นำเสนอยนตรกรรมหลากหลายแบรนด์ในเครือ เช่น โรลส์-รอยซ์, แอสตัน มาร์ติน, มาเซราติ, เรือยอทช์ อะซิมุท, บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ, มอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด, เปอโยต์, ฮอนด้า และยนตรกรรมลักชัวรี่ และพรีเมียมมือสอง พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ให้กับลูกค้าทุกท่าน

  • สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02 931 8899

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …