Breaking News

PTT Station แจง UltraForce Diesel B10 แรงจริง มั่นใจคุณภาพ

ข่าวสด วันนี้: PTT Station แจง UltraForce Diesel B10 สามารถใช้งานกับรถยนต์เครื่องยนต์ดีเซลได้โดยไม่มีกระทบ หรือสร้างความเสียหายใด ๆ

UltraForce Diesel B10
PTT Station _ UltraForce Diesel B10

ข่าวสด วันนี้: PTT Station แจง UltraForce Diesel B10 แรงจริง มั่นใจคุณภาพ

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

UltraForce Diesel B10
PTT Station _ UltraForce Diesel B10

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ เปิดเผยผลการตรวจสอบคุณภาพน้ำมัน UltraForce Diesel B10 ว่า สามารถใช้งานกับรถยนต์เครื่องยนต์ดีเซลได้โดยไม่มีกระทบหรือสร้างความเสียหายใด ๆ กับระบบการทำงานของเครื่องยนต์ดีเซล พร้อมกับการใช้สารเติมแต่ง UltraForce เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ โดยมีค่าซีเทนสูงขึ้น ทำให้การจุดระเบิดเร็วขึ้น เพิ่มกำลังและความแรงให้กับรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซลทั้งขนาดเล็กและขนาดกลางได้อย่างแท้จริง

UltraForce Diesel B10
PTT Station _ UltraForce Diesel B10

นอกจากการทดสอบคุณภาพที่สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้งานรถยนต์เครื่องยนต์ดีเซลว่ามีประสิทธิภาพไม่ต่างกับน้ำมันดีเซลB7 แล้ว ยังมีรายงานที่ระบุถึงความสามารถของน้ำมัน UltraForce Diesel B10 ว่าสามารถช่วยขจัดสิ่งสกปรกและชะล้างคราบเขม่า ป้องกันการอุดตันของหัวฉีดได้อีกด้วย รวมถึงช่วยลดมลภาวะ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าน้ำมันดีเซลB7

UltraForce Diesel B10
PTT Station _ UltraForce Diesel B10

ทั้งนี้ เมื่อนำน้ำมัน UltraForce Diesel B10 มาเปรียบเทียบกับ น้ำมัน UltraForce Diesel B7 โดยใช้รถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นเครื่องยนต์ 2.8 ลิตร อายุรถไม่เกิน 1 ปี ทดสอบตามมาตรฐานของ NEDC Cold Test ได้ผลลัพธ์เป็นตัวเลขค่าควันดำที่ลดลงถึง 42% และค่าฝุ่นละออง PM2.5 ลดลงได้ 3.5%

UltraForce Diesel B10
PTT Station _ UltraForce Diesel B10

เหนืออื่นใด จากนโยบายของภาครัฐที่ผลักดันให้ น้ำมันดีเซลชนิด B10 เป็นน้ำมันพื้นฐานของประเทศ ทำให้ UltraForce Diesel B10 มีราคาจำหน่ายที่ต่ำกว่า น้ำมันดีเซลชนิด B7 ถึงลิตรละ 3 บาท เป็นการเพิ่มความคุ้มค่าให้ผู้บริโภค หันมาใช้งานดีเซล B10 กันมากขึ้น สอดคล้องกับภาวะเศรษฐกิจของประเทศ อีกทั้งยังเป็นการช่วยลดการพึ่งพาการนำเข้าน้ำมันดิบจากต่างประเทศได้โดยตรง

UltraForce Diesel B10
PTT Station _ UltraForce Diesel B10

นอกจากนั้นยังมีผลกระทบเชิงบวก ต่อภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศจากการเปลี่ยนมาใช้ UltraForce Diesel B10 กันมากขึ้นจะส่งผลให้ เกษตรกร มีรายได้เพิ่มสูงขึ้นจากการนำผลผลิตทางการเกษตรมาใช้เป็นวัตถุดิบในการผลิตน้ำมันไบโอดีเซลชนิด B100

ถึงบรรทัดนี้ ด้วยประสิทธิภาพของน้ำมัน UltraForce Diesel B10 ที่แรงไม่แตกต่าง มั่นใจในคุณภาพที่เหมือนเดิม และคุ้มค่ากว่าด้วยราคาจำหน่ายถูกกว่าถึง 3 บาท จึงไม่น่าแปลกใจที่ผู้ใช้งานรถยนต์เครื่องยนต์ดีเซลต่างมั่นใจและหันมาใช้ UltraForce Diesel B10 กันมากขึ้น จุดดีเด่นครบถ้วนขนาดนี้ ถึงเวลาที่คุณจะเปลี่ยนมาใช้ UltraForce Diesel B10 แล้วหรือยัง

Check Also

Toyota White Road

โตโยต้า ถนนสีขาว รณรงค์เดินทางท่องเที่ยวปลอดภัย ช่วงสงกรานต์ บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 7 ระบบสำคัญ รวม 24 รายการ วันนี้ – 30 เมษายน 2567

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ตระหนักถึงความปลอดภัยบนท้องถนน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร จึงริเริ่มดำเนินโครงการโตโยต้าถนนสีขาวมากว่า 35 ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกฝังวินัยจราจรและน้ำใจของการขับรถที่ดีให้กับสังคมไทย ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ มีความตั้งใจในการรณรงค์ความปลอดภัยบนท้องถนน ผ่านการเน้นย้ำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนตระหนักถึงเรื่อง …