Breaking News

กลุ่มอีซูซุ มอบเงินสนับสนุน “กองทุนวิจัยวิศวกรรมศาสตร์จุฬาฯ-อีซูซุ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12

ข่าวสด วันนี้: กลุ่มอีซูซุ มอบเงินสนับสนุน “กองทุนวิจัยวิศวกรรมศาสตร์จุฬาฯ-อีซูซุ” จำนวน 200,000 บาท ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12

กลุ่มอีซูซุสนับสนุนกองทุนวิจัยวิศวกรรมศาสตร์จุฬาฯ-อีซูซุ

กลุ่มอีซูซุ มอบเงินสนับสนุน “กองทุนวิจัยวิศวกรรมศาสตร์จุฬาฯ-อีซูซุ”

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

กลุ่มอีซูซุ มอบเงินสนับสนุน “กองทุนวิจัยวิศวกรรมศาสตร์จุฬาฯ-อีซูซุ”

มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ ประธานกรรมการมูลนิธิกลุ่มอีซูซุ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารอีซูซุ มอบเงิน 200,000 บาท ให้แก่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 โดยมีศาสตราจารย์.ดร.สุพจน์ เตชวรสินสกุล คณบดี เป็นผู้รับมอบ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมาโดยการสนับสนุนเงินกองทุนวิจัยวิศวกรรมศาสตร์จุฬาฯ-อีซูซุ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความเป็นเลิศทางวิชาการและการพัฒนาความรู้ผ่านกระบวนการวิจัยด้านเทคโนโลยียานยนต์

Check Also

Toyota Hilux Revo-e

โตโยต้า ส่งมอบรถกระบะไฟฟ้าที่ประกอบในไทยเป็นครั้งแรก สำหรับทดลองให้บริการในรูปแบบรถสองแถวในเมืองพัทยา

หนึ่งในพันธกิจที่สำคัญของโตโยต้าคือการ สร้างความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality)  ผ่านการจัดการกระบวนการผลิตเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมตลอดวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Life Cycle Assessment) ควบคู่ไปกับ การเตรียมความพร้อมในหลากหลายแนวทาง (Multi Pathway) ที่ว่าด้วยการมุ่งมั่นในการพัฒนาทุกความเป็นไปได้ที่จะช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เกิดจากการเดินทางของผู้คน นำมาสู่การคิดค้นนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์รูปแบบใหม่ ๆ …