Breaking News

Xtra-Cole ปันฝัน Johnson ปันรัก ณ มูลนิธิเด็ก พุทธมณฑล สาย 4

ข่าวสด วันนี้: Xtra-Cole ปันฝัน Johnson ปันรัก เดินหน้าต่อเนื่องกับโครงการเพื่อสังคมแก่เด็กๆ ณ มูลนิธิเด็ก พุทธมณฑล สาย 4

Xtra-Cole _Johnson_Foundation For Children
เงินช่วยเหลือและสิ่งของเครื่องใช้ที่ทางบริษัทนำไปมอบให้แก่มูลนิธิเด็กพุทธมณฑล สาย 4

ข่าวสด วันนี้: Xtra-Cole ปันฝัน Johnson ปันรัก ณ มูลนิธิเด็ก พุทธมณฑล สาย 4

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

Xtra-Cole _Johnson_Foundation For Children
นายสนธิชัย จิตพิไลเมธา ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย และนายนันทภพ บุญจำภู ผู้ช่วยผู้จัดการบริหารกลยุทธ์ฝ่ายขาย พร้อมพนักงาน ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวัน, มอบเงิน รวมถึงมอบอุปกรณ์เครื่องใช้ที่จำเป็นให้แก่เด็กๆ เนื่องในโอกาสที่บริษัทดำเนินกิจการในประเทศไทยครบรอบ 20 ปี ก้าวสู่ปีที่ 21

บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงเอ็กซ์ตร้าโคล (Xtra-Cole) และฟิล์มกรองแสงจอห์นสัน (Johnson) จากประเทศสหรัฐอเมริกา นำโดยนายสนธิชัย จิตพิไลเมธา ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย และนายนันทภพ บุญจำภู ผู้ช่วยผู้จัดการบริหารกลยุทธ์ฝ่ายขาย พร้อมพนักงาน ร่วมกันเดินหน้าโครงการเพื่อสร้างสรรค์สังคม “เอ็กซ์ตร้าโคลปันฝัน จอห์นสันปันรัก” อย่างต่อเนื่อง

Foundation For Children
มูลนิธิเด็กอ่อน พุทธมณฑลสาย 4

โดยในครั้งนี้ได้เดินทางไปที่มูลนิธิเด็ก พุทธมณฑลสาย 4 เพื่อร่วมเลี้ยงอาหารกลางวัน, มอบเงิน รวมถึงมอบอุปกรณ์เครื่องใช้ที่จำเป็นให้แก่เด็กๆ เนื่องในโอกาสที่บริษัทฯ ดำเนินกิจการในประเทศไทยครบรอบ 20 ปี ก้าวสู่ปีที่ 21 เมื่อเร็วๆ นี้

เกี่ยวกับบริษัท: บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์เอ็กซ์ตร้าโคลและฟิล์มกรองแสงจอห์นสัน จากประเทศสหรัฐอเมริกา

  • สอบถามข้อมูลฟิล์มกรองแสงเอ็กซ์ตร้าโคลผ่านบริการคอลเซ็นเตอร์หมายเลขโทรศัพท์ 02-422-2727

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …