Breaking News

มาสด้า เผยโฉมรถไฟฟ้า Mazda MX-30 ภายในงาน Tokyo Motor Show 2019

ข่าว มาสด้า เผยโฉมรถไฟฟ้าที่จะผลิตเพื่อจำหน่ายเป็นครั้งแรกภายใต้ชื่อ Mazda MX-30 ภายในงาน Tokyo Motor Show 2019

MAZDA MX-30
MAZDA MX-30

ข่าว มาสด้า เผยโฉมรถไฟฟ้า Mazda MX-30 ภายในงาน Tokyo Motor Show 2019

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

โตเกียว, ประเทศญี่ปุ่นมาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น เผยโฉมรถไฟฟ้าที่จะผลิตเพื่อจำหน่ายเป็นครั้งแรกภายใต้ชื่อ Mazda MX-30 ภายใน Tokyo Motor Show 2019

Mazda MX-30

MAZDA MX-30
MAZDA MX-30

หนึ่งในยนตรกรรมรุ่นใหม่ นับเป็นรถยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ รุ่นที่ 3 ของมาสด้า ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์ที่เกิดจากความความมุ่งมั่นตั้งใจ เพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่ให้ลูกค้ารู้สึกถึงความผ่อนคลาย เป็นตัวของตัวเอง และสร้างความเป็นหนึ่งเดียวระหว่างคนกับรถให้มากขึ้น โดยเป็นรถยนต์ที่มุ่งสร้างช่วงเวลา และพื้นที่อันเปี่ยมไปด้วยคุณภาพจากการใช้งานรถยนต์ในรูปแบบที่หลากหลาย

ภายใต้ปรัชญา “Car as Art”

MAZDA MX-30

Mazda MX-30 ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความสำคัญของการยกระดับคุณค่าทางด้านศิลปะ และถูกพัฒนาเพื่อต่อยอดแนวทางการออกแบบที่สะท้อนผ่านภาษาการออกแบบที่มีสไตล์ในแบบฉบับของมาสด้า KODO design — Soul of Motion

MAZDA MX-30

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Human Modern” จึงมุ่งเน้นการออกแบบบนพื้นฐานความสง่างาม เสมือนงานที่ทำด้วยมือในแบบฉบับของ Kodo แต่ยังสอดคล้องกับค่านิยมที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย และไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ๆ

MAZDA MX-30

พื้นที่ภายใน และบริเวณคอนโซลกลาง ทำให้ห้องโดยสารดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการคัดสรรวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อาทิ วัสดุลายไม้ และผ้าที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล โดยดึงเอาจุดเด่นด้านความเป็นธรรมชาติ เพื่อออกแบบพื้นที่ภายในที่ให้ความรู้สึกสบาย ใช้ประตูแบบ Free Style เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานในรูปแบบใหม่ ๆ ได้อย่างหลากหลาย

MAZDA MX-30

เพื่อให้สอดคล้องกับปรัชญา “Human Centric Philosophy” ที่คำนึงถึงการใช้งาน และประโยชน์ใช้สอยของมนุษย์เป็นศูนย์กลาง วิศวกรของมาสด้ามุ่งมั่นที่จะส่งมอบความสนุกสนานในการขับขี่ตามปรัชญาการขับขี่ จินบะ-อิไต ในรถมาสด้าทุกคัน

MAZDA MX-30

เช่นเดียวกับในรถไฟฟ้า Mazda MX-30 นี้ ซึ่งใช้เทคโนโลยีการขับขี่ด้วยไฟฟ้าของมาสด้า e-Skyactiv ผสานการตอบสนองที่ดีเยี่ยม กับการขับขี่ได้อย่างนุ่มนวล เพื่อมอบสมรรถนะการขับขี่ผู้ที่ให้ความเพลิดเพลินและเป็นธรรมชาติ

MAZDA MX-30

มาสด้ามุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ และเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อให้ลูกค้าของพวกเรารักและยึดมั่นในแบรนด์มาสด้าตลอดไป

MAZDA MX-30
MAZDA MX-30

มร. อะคิระ มารุโมโต ตำแหน่ง Mazda’s Representative Director, President and CEO at the show กล่าวว่า ในทุกยุคสมัย มาสด้าต้องการให้ผู้คนได้สัมผัสกับช่วงเวลาแห่งชีวิตที่สดใสผ่านยนตรกรรมของเรา เราจะยังคงมุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ และเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อให้ลูกค้าของพวกเรารักและยึดมั่นในแบรนด์มาสด้าตลอดไป

ติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมของมาสด้าได้ทาง

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …