Breaking News

ฮุนได จัดประชุมผู้แทนจำหน่ายประจำปี 2563

ข่าว รถยนต์ วันนี้: ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จัดประชุมผู้แทนจำหน่ายประจำปี 2563 โดยมีผู้บริหารจากตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนได 27 แห่งทั่วประเทศ

Hyundai Motor Thailand
ฮุนได จัดประชุมผู้แทนจำหน่ายประจำปี 2563

ข่าว รถยนต์ วันนี้: ฮุนได จัดประชุมผู้แทนจำหน่ายประจำปี 2563

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดประชุมผู้แทนจำหน่ายประจำปี 2563 โดยมีผู้บริหารจากตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนได 27 แห่งทั่วประเทศ เข้าร่วมรับฟังนโยบายแผนธุรกิจ และเป้าหมายประจำปี 2563 โดยในปีนี้บริษัทฯยังคงมุ่งเน้นการสนับสนุนและพัฒนาแผนงานด้านการขาย การตลาด การบริการหลังการขาย รวมถึงด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดและสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภค การประชุมครั้งนี้จัดขึ้น ณ โรงแรมทอสคาน่า วัลเลย์ เขาใหญ่

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …