Breaking News

มาเซราติ เลอวานเต้ คว้ารางวัล Car of The Year 2020

ข่าว รถยนต์ วันนี้: มาเซราติ เลอวานเต้ คว้ารางวัล Car of The Year 2020 ในหมวด ‘Best Luxury SUV under 3,000 c.c. Petrol’

Maserati Levante
Maserati Levante

ข่าว รถยนต์ วันนี้: มาเซราติ เลอวานเต้ คว้ารางวัล Car of The Year 2020

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

มาเซราติ เลอวานเต้ คว้ารางวัล Car of The Year 2020

Maserati Thailand - Car of The Year 2020
คุณปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ไทยแลนด์

มาเซราติ ประเทศไทย ภายใต้ กลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) โดย คุณปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ไทยแลนด์ นำทีมเข้ารับรางวัล Car of The Year 2020 สำหรับรุ่น เลอวานเต้ ในหมวด ‘Best Luxury SUV under 3,000 c.c. Petrol’ จาก ดร.จุลพงษ์ ทวีศรี รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ภายใต้การตัดสินของคณะกรรมการตัดสินรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี

Maserati Thailand - Car of The Year 2020
Maserati Thailand – Car of The Year 2020

ประกอบด้วยสมาคมวิศวกรรมยานยนต์ไทย (TSAE) และ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ณ ห้องบอลรูม รอยัล จูบิลี ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ ตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพ และสมรรถนะของ มาเซราติ เลอวานเต้ ลักชัวรีเอสยูวียอดนิยมจากอิตาลี นอกจากนี้ มาเซราติ ประเทศไทย ยังมีแพคเกจบำรุงรักษารถยนต์ (Premium Maintenance Program) นาน 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า มาเซราติ

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: มาเซราติ ประเทศไทย

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …