Breaking News

MG กวาด 3 รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี “CAR OF THE YEAR 2020”

ข่าว วันนี้: MG กวาด 3 รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี “CAR OF THE YEAR 2020” จากรุ่น NEW MG HS / NEW MG EXTENDER และ NEW MG ZS EV

MG - CAR OF THE YEAR 2020
MG – CAR OF THE YEAR 2020

ข่าว วันนี้: MG กวาด 3 รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี “CAR OF THE YEAR 2020”

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

MG กวาด 3 รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี “CAR OF THE YEAR 2020”

MG - CAR OF THE YEAR 2020
MG – CAR OF THE YEAR 2020

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย นำโดย นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ (ที่ 1 จากขวา) รับมอบรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี “CAR OF THE YEAR 2020” ที่จัดโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จาก ดร. จุลพงษ์ ทวีศรี รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม (ยืนกลาง) ซึ่งมี นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน CAR & BIKE OF THE YEAR 2020 (ที่ 1 จากซ้าย) และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นสักขีพยาน

สำหรับในปีนี้ เอ็มจี สามารถคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมจากรถยนต์ 3 รุ่น ได้แก่

  • NEW MG HS ได้รับรางวัล BEST SUV UNDER 1,500 c.c. PETROL
  • NEW MG EXTENDER ได้รับรางวัล BEST HIGH-LIFT PICKUP UNDER 2,000 c.c.
  • NEW MG ZS EV ได้รับรางวัล THE MOST VALUABLE EV CAR

พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจาก ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 (ยืนกลาง) และนายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และรองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 (ที่ 2 จากขวา) ร่วมแสดง ความยินดี ณ ห้อง เดอะ รอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

*ข้อมูลเบื้องต้นของรุ่นที่ได้รับรางวัล

MG - NEW MG HS - CAR OF THE YEAR 2020
MG – NEW MG HS – CAR OF THE YEAR 2020

NEW MG HS รางวัล BEST SUV UNDER 1,500 c.c. PETROL
รถยนต์ SUV ที่เหนือระดับ ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกๆ ด้าน เพื่อให้เป็นรถที่มีความสง่างามทั้งภายนอกและภายใน ผสานมาตรฐานความปลอดภัยที่เหนือกว่า พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ภายใต้แนวคิด “ELEGANCE” ราคา 919,000 – 1,119000 บาท

MG - NEW MG EXTENDER - CAR OF THE YEAR 2020
MG – NEW MG EXTENDER – CAR OF THE YEAR 2020

NEW MG EXTENDER รางวัล BEST HIGH-LIFT PICKUP UNDER 2,000 c.c. กระบะพันธุ์ยักษ์ ให้มากกว่าความแกร่ง โดดเด่นทั้งในด้านรูปลักษณ์และมิติตัวถังขนาดใหญ่ สมรรถนะที่เหนือกว่า การควบคุมที่สมบูรณ์แบบ ระบบความปลอดภัยครบครัน และระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART รองรับ การสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยครั้งแรกของโลกในรถกระบะ ราคา 549,000 – 1,029,000 บาท

MG - NEW MG ZS EV - CAR OF THE YEAR 2020
MG – NEW MG ZS EV – CAR OF THE YEAR 2020

NEW MG ZS EV รางวัล THE MOST VALUABLE EV CAR
รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% ที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย มาพร้อมเทคโนโลยียนตรกรรมเพื่อการขับขี่ที่เหนือกว่าและการใช้ชีวิตที่ “ง่าย” ยิ่งขึ้น ราคา 1,190,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เอ็มจี หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่

  • ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267
  • เว็บไซต์ www.mgcars.com

Check Also

Mazda in Motor Show 2024

การกลับมาอีกครั้งกับเครื่องยนต์โรตารี่ ในรูปแบบพลังงานปลั๊ก-อิน ไฮบริด กับ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV

มาสด้าเนรมิตบูธจัดแสดงรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบใหม่หมด ภายใต้ธีม Love of Cars เพื่อถ่ายทอดความมุ่งมั่นของมาสด้าในการพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์แห่งอนาคตที่กำลังดำเนินไปตามกรอบระยะเวลา ตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ที่หลงไหลในการขับขี่และรักในรถยนต์ โดยแบ่งโซนการจัดแสดงออกเป็น โซนแกลเลอรี่วอลล์ ที่ลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถยนต์คันโปรด You and Mazda Moments ถ่ายทอดประสบการณ์ความสุขในทุกช่วงเวลาของลูกค้า …