Breaking News

กิจกรรมขับขี่ปลอดภัย “Mercedes-Benz Driving Events 2020”

ข่าว รถยนต์ วันนี้: เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขนทัพรถหรูกว่า 24 รุ่น เข้าร่วมงาน “Mercedes-Benz Driving Events 2020” ที่สนามพีระเซอร์กิต พัทยา

Mercedes-Benz Thailand
Mercedes-Benz Driving Events 2020

ข่าว รถยนต์ วันนี้: กิจกรรมขับขี่ปลอดภัย “Mercedes-Benz Driving Events 2020”

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

กิจกรรม “Mercedes-Benz Driving Events 2020”

Mercedes-Benz Thailand
Mercedes-Benz Driving Events 2020

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ฉายภาพผู้นำยนตรกรรมระดับแนวหน้า โชว์ศักยภาพในการเตรียมความพร้อมและยกระดับการพัฒนาศักยภาพให้กับพนักงานทุกภาคส่วน ด้วยกิจกรรม “Mercedes-Benz Driving Events 2020” กิจกรรมฝึกอบรมเทคนิคการขับขี่ปลอดภัย สร้างความรู้ความเข้าใจในนวัตกรรมด้านความปลอดภัยระดับโลกตามมาตรฐานของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยทีมผู้ฝึกสอนมืออาชีพจากประเทศออสเตรเลียร่วมฝึกทักษะการขับขี่อย่างใกล้ชิด

Mercedes-Benz Thailand
Mercedes-Benz Driving Events 2020

พร้อมกองทัพรถหรูรุ่นใหม่ล่าสุดกว่า 24 รุ่น มาให้ได้ทดสอบกันอย่างครบครันในทุกเซ็กเมนต์ ทั้ง Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG อาทิ Mercedes-Benz GLS 350 d 4 MATIC AMG Premium, Mercedes-Benz GLE 300 d 4 MATIC AMG Premium, Mercedes-AMG GT C Roadster และ Mercedes-AMG C 63 S Coupé ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา

Mercedes-Benz Thailand
มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมอร์เซเดส-เบนซ์ ให้ความสำคัญกับการมอบความรู้ให้แก่พนักงานของเราเป็นอย่างมาก เราเชื่อว่าการสร้างความรู้ความเข้าใจในการขับขี่ที่ถูกต้องให้แก่พนักงานของเรา ไม่ว่าจะเป็นพนักงานในแผนกใด จะเป็นการตอบย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำรถหรูของเราที่นอกจากจะมาพร้อมสมรรถนะที่โดดเด่น และดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวแล้ว เรายังมีนวัตกรรมด้านความปลอดภัยที่ล้ำสมัย ซึ่งเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญตลอดมา

Mercedes-Benz Thailand
Mercedes-Benz Driving Events 2020

การจัดฝึกอบรมการขับขี่ปลอดภัยให้แก่พนักงานของเราในวันนี้นอกจากจะเป็นการสร้างความรู้ความเข้าใจในการขับขี่ และการปฏิบัติตนเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินบนท้องถนนให้กับพนักงานแล้ว ยังเป็นการเปิดโอกาสให้พนักงานได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ยนตรกรรมสมรรถนะสูงหลากหลายรุ่น เพื่อเป็นการสร้างความเข้าใจ และพัฒนาศักยภาพให้กับพนักงานเมื่อพนักงานได้สัมผัสกับเทคโนโลยี และระบบความปลอดภัยอันล้ำสมัยที่บริษัทฯได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง

Mercedes-Benz Thailand
Mercedes-Benz Driving Events 2020

พวกเขาจะมีความเข้าใจในรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างถ่องแท้ และสามารถถ่ายทอดความรู้ความเข้าใจนี้ต่อไปยังลูกค้าของเราเพื่อรักษามาตรฐานการปฏิบัติงานที่มีคุณภาพ และสามารถถ่ายทอดความรู้ในการขับขี่อย่างปลอดภัยให้แก่คนรอบข้าง ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้อีกทางหนึ่งด้วย”

การอบรมการขับขี่ปลอดภัยในครั้งนี้จัดขึ้นที่สนามพีระเซอร์กิต พัทยา โดยได้แบ่งการทดสอบออกเป็น 3 สถานี ได้แก่

Mercedes-Benz Thailand
Mercedes-Benz Driving Events 2020
  1. การขับแบบสลาลม (Slalom) ด้วยความเร็วสูง เพื่อทดสอบการควบคุมรถ การเปลี่ยนช่องทางวิ่งแบบกะทันหัน (Lane Change) เพื่อเรียนรู้อาการของรถและการควบคุมอย่างถูกวิธี
  2. การเบรคแบบฉุกเฉิน (Emergency Braking) เมื่อต้องเบรคในกรณีฉุกเฉิน และเรียนรู้การกะระยะทางที่ปลอดภัยในการเบรคฉุกเฉินในความเร็วที่แตกต่างกัน และสร้างความเข้าใจในเหตุการณ์เสียการทรงตัว การเข้าโค้งและหลุดโค้ง (Corner Theory)
  3. การทดลองขับแบบ Lead & Follow เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ทดสอบสมรรถนะกันอย่างเต็มที่
Mercedes-Benz Thailand
Mercedes-Benz Driving Events 2020

ติดตามข้อมูลข่าวสารของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ที่

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …