Breaking News

เปิดรับสมัครร่วมกิจกรรมการขับขี่มอเตอร์ไซค์ BMW Motorrad

ข่าว รถ วันนี้: เปิดรับสมัครร่วมกิจกรรมเสริมทักษะการขับขี่มอเตอร์ไซค์ BMW Motorrad Track Experience Powered by California Superbike School

ข่าว รถ วันนี้: เปิดรับสมัครร่วมกิจกรรมการขับขี่มอเตอร์ไซค์ BMW Motorrad

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

กิจกรรมสุดพิเศษ BMW Motorrad Track Experience Powered by California Superbike School

BMW Motorrad Track Experience
BMW Motorrad Track Experience

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย นับถอยหลังสู่สัปดาห์สุดท้ายของการเปิดรับสมัครลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ BMW Motorrad Track Experience Powered by California Superbike School ซึ่งนับเป็นโอกาสหายากที่นักบิดมากมายต่างใฝ่ฝันถึงในการร่วมเรียนรู้ และพัฒนาเทคนิคการขับขี่มอเตอร์ไซค์อย่างถูกต้อง และปลอดภัยกับสถาบันระดับโลกในตำนานอย่าง California Superbike School

โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้จะได้เป็นลูกค้ากลุ่มแรกที่ได้สัมผัสมอเตอร์ไซค์โรดสเตอร์รุ่นเรือธงบีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR ใหม่ล่าสุดอย่างเต็มสมรรถนะก่อนใคร ท้าลองความเร็วบนสนามแข่งมาตรฐานระดับโลกอย่างสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 11 – 12 กุมภาพันธ์ 2563 นี้

ความพิเศษของกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการพัฒนาทักษะการควบคุมและขับขี่รถมอเตอร์ไซค์อย่างปลอดภัยแม่นยำในสถานการณ์สุดท้าทายซึ่งลูกค้าสามารถเลือกเข้าร่วมได้ใน 3 ระดับด้วยกัน

BMW Motorrad Track Experience
BMW Motorrad Track Experience

กิจกรรม BMW Motorrad Track Experience Powered by California Superbike School ยังมอบประสบการณ์ครั้งสำคัญในชีวิตที่ผู้หลงใหลในบิ้กไบค์จะได้เรียนรู้ทักษะการขับขี่แบบเข้มข้นจากผู้ฝึกสอนมืออาชีพที่ได้ปลุกปั้นนักบิดดีกรีแชมป์โลกผู้คว้าชัยในศึกการแข่งขันครั้งสำคัญของวงการมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซานโดร คอร์เตส แชมป์นักบิดจากการแข่งขันโมโตทรี หรือเบ็น สปายส์ ผู้ครองตำแหน่งแชมป์โลกในรายการเวิล์ด ซูเปอร์ไบค์

และที่เอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมคือ การได้เป็นนักบิดกลุ่มแรกของไทยที่จะได้ทดสอบความเร้าใจของบีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR ใหม่ ขุมพลังสปอร์ตในตำนานรุ่นล่าสุดจากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดที่การันตีได้ถึงความเร็ว ความแรง และความเร้าใจอย่างเต็มพิกัดตลอดกิจกรรมการขับขี่อย่างแน่นอน

อีกเพียงหนึ่งสัปดาห์สุดท้ายเท่านั้นกับโอกาสในการร่วมสร้างประสบการณ์ครั้งสำคัญในชีวิต ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม และสมัครร่วมกิจกรรมได้ทาง https://www.bmw-motorrad.co.th/ (เฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดทุกรุ่นที่ซื้อรถกับผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดอย่างเป็นทางการเท่านั้น)

หรือรับชมวีดีโอแนะนำกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2uidxfl โดยมีค่าใช้จ่าย 16,000 บาท ครอบคลุมสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ดังนี้

  • 1. สิทธิ์ในการร่วมกิจกรรม BMW Motorrad Track Experience Powered by California Superbike School ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้
  • 2. ค่าเช่ามอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR ใหม่
  • 3. ค่าที่พักห้องเดี่ยวจำนวน 1 คืนที่โรงแรม Modena by Fraser Buriram รวมอาหารเช้า (เข้าพักก่อนวันที่ท่านเลือกกิจกรรม)
  • 4. ค่าอาหารมื้อกลางวัน และอาหารว่างระหว่างกิจกรรม
  • 5. ค่าเสื้อเจอร์ซี่สำหรับกิจกรรม จำนวน 1 ตัว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

Check Also

IONIQ6 2024

“IONIQ 6” รถยนต์ไฟฟ้า คว้ารางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ววันนี้ มาพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ และบริการหลังการขายสุดคุ้ม

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เผยโฉม “IONIQ 6” ในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 สุดยอดรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดเจ้าของ 3 รางวัลใหญ่จากเวที “2023 World …