Breaking News

บริดจสโตน จัดงานประชุมใหญ่ประจำปี 2563 แก่สมาชิกเครือข่าย

ข่าว วันนี้: บริดจสโตน จัดงานประชุมใหญ่ประจำปี 2563 แก่สมาชิกศูนย์บริการยางรถบรรทุกและรถโดยสาร (Bridgestone Truck Tire Center – BTC)

BRIDGESTONE Annual Meeting 2020
มร. ฮารูกิ ยามาดะ ผู้อำนวยการสายงานขายตลาดยางทดแทน บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

ข่าว วันนี้: บริดจสโตน จัดงานประชุมใหญ่ประจำปี 2563 แก่สมาชิกเครือข่าย

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

Bridgestone Truck Tire Center Annual Meeting 2020

BRIDGESTONE Annual Meeting 2020
มร. ชิน นาคามิชิ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและกลยุทธ์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. ฮารูกิ ยามาดะ ผู้อำนวยการสายงานขายตลาดยางทดแทน และมร. ชิน นาคามิชิ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและกลยุทธ์ จัดงานประชุมใหญ่ประจำปี 2563 แก่สมาชิกเครือข่ายศูนย์บริการยางรถบรรทุกและรถโดยสารบริดจสโตน (Bridgestone Truck Tire Center – BTC) โดยให้แนวทางนโยบาย กลยุทธ์การบริหาร รวมถึงเครื่องมือสนับสนุนต่าง ๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพการขาย การบริการสู่ความเป็นเลิศ และประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน รวมถึงในงานได้มีการเฉลิมฉลองและแสดงความขอบคุณต่อสมาชิก ผู้เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้บริดจสโตนประสบความสำเร็จมาโดยตลอด ณ โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ

BRIDGESTONE Annual Meeting 2020
BRIDGESTONE Annual Meeting 2020

โดยบรรยากาศภายในงาน ทีมงานบริดจสโตนได้นำเสนอภาพรวมผลการดำเนินงานของปีที่ผ่านมา รวมไปถึงการจัดอบรมและให้แนวทางนโยบายต่างๆ อีกทั้งกิจกรรม และ เครื่องมือเพื่อสนับสนุนการขายและการตลาด โดยเฉพาะโปรแกรมดูแลและบริหารจัดการยางแบบครบวงจร หรือ B-Solution โดย มร. ฮารูกิ ยามาดะ กล่าวว่า

B-Solution เป็นบริการพิเศษของทางบริดจสโตน ที่จะช่วยอำนวยความสะดวก สร้างความปลอดภัย และช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริหารจัดการยาง แก่ผู้ประกอบการรถบรรทุกและรถโดยสารโดยเฉพาะ โดยเรามอบให้แก่ตัวแทนจำหน่ายของ บริดจสโตน เป็นเครื่องมือที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพทางการขายและการบริการอย่างมืออาชีพ พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า”

  • ค้นหาศูนย์บริการ ผลิตภัณฑ์และบริการ หรือรายละเอียดอื่น ๆเพิ่มเติมได้ที่ https://bridgestonetruckcenter.com

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …