Breaking News

มูลนิธิกลุ่มอีซูซุมอบทุนกว่า 4 ล้านบาท สร้างโอกาสทางการศึกษาให้เยาวชนไทย

ข่าว อีซูซุ: มูลนิธิกลุ่มอีซูซุมอบทุนการศึกษาประจำปี พ.ศ. 2562 ให้แก่เยาวชนที่มีผลการเรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ รวมทั้งสิ้น 4,061,000 บาท

Isuzu Group Foundation scholarship granting ceremony 2019

ข่าว อีซูซุ: มูลนิธิกลุ่มอีซูซุมอบทุนกว่า 4 ล้านบาท สร้างโอกาสทางการศึกษาให้เยาวชนไทย

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

Isuzu Group Foundation scholarship granting ceremony 2019

เพราะการศึกษาที่ดีเป็นพื้นฐานในการดำเนินชีวิตอย่างมีคุณภาพ และเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาประเทศในอนาคต มูลนิธิกลุ่มอีซูซุจึงได้จัดพิธีมอบทุนการศึกษาประจำปี พ.ศ. 2562 ให้แก่เยาวชนที่มีผลการเรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในระดับชั้น มัธยมศึกษา อาชีวศึกษา และอุดมศึกษา จากทั่วประเทศ จำนวน 595 ทุน รวมมูลค่าทุนการศึกษาทั้งสิ้น 4,061,000 บาท

มูลนิธิกลุ่มอีซูซุ มุ่งเน้นส่งเสริมและเพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้แก่เยาวชน

Tri Petch Isuzu
มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ ประธานกรรมการมูลนิธิกลุ่มอีซูซุ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ ประธานกรรมการมูลนิธิกลุ่มอีซูซุ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 60 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย อีซูซุได้มุ่งเน้นส่งเสริมและเพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้แก่เยาวชน เพราะเชื่อว่าการศึกษาเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาโดยรวมของบุคคลและสังคม

โดยได้ให้การสนับสนุนการศึกษาในด้านต่าง ๆ มาโดยตลอด และในวันนี้ รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มอบทุนการศึกษาให้แก่เยาวชนจำนวน 595 คนจากสถาบันการศึกษา 261 แห่งทั่วประเทศ หวังว่าเยาวชนทุกคนในวันนี้จะบรรลุเป้าหมายทางการศึกษาได้สำเร็จสมความมุ่งหมายเพื่อที่จะได้เป็นพลังขับเคลื่อนที่สำคัญสู่อนาคตที่สดใสของประเทศไทยต่อไป”

Isuzu Group Foundation scholarship granting ceremony 2019
นางสาววณิชยา ยวนยี นักศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

นางสาววณิชยา ยวนยี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 จากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัย เชียงใหม่ เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับทุนการศึกษาจากอีซูซุว่า “วันนี้ได้มีโอกาสมารับทุนการศึกษาของมูลนิธิกลุ่มอีซูซุ รู้สึกดีใจมากค่ะ เพราะทางมหาวิทยาลัยเล็งเห็นความตั้งใจในการเรียนของเราที่สามารถทำคะแนนได้ดีมาโดยตลอด

โดยทุนที่ได้รับนี้ถือเป็นการแบ่งเบาภาระของครอบครัวในอีกทางหนึ่งด้วย และจะนำทุนนี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ทางด้านการศึกษา เช่น ซื้ออุปกรณ์การเรียนค่ะ ฝากถึงน้อง ๆ ที่อยากได้โอกาสรับทุนนี้ ก็ขอให้ตั้งใจเรียนเพื่อที่จะได้เกรดเฉลี่ยที่ดีและได้รับทุนนี้เหมือนพี่ค่ะ”

Isuzu Group Foundation scholarship granting ceremony 2019
นายปฐมพร สุขหอ นักเรียนจากโรงเรียนศรีอยุธยา ในพระอุปถัมภ์ฯ

และเยาวชนที่ได้รับโอกาสต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 อย่าง นายปฐมพร สุขหอ นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนศรีอยุธยา ในพระอุปถัมภ์ฯ เผยว่า “วันนี้ได้มารับทุนอีซูซุ ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจมากครับ ต้องขอขอบคุณอีซูซุมาก ๆ ครับ ที่จัดโครงการดี ๆ แบบนี้ขึ้นมา ทำให้ผมและเพื่อนมีทุนทรัพย์เพิ่มเติมในด้านการศึกษา ซึ่งโอกาสในครั้งนี้ถือเป็นแรงผลักดันที่จะทำให้ผมตั้งใจเรียนตลอดไปครับ”

มูลนิธิกลุ่มอีซูซุ ส่งเสริมด้านการศึกษาในสังคมไทย พร้อมทั้งมอบเงินเพื่อการสาธารณประโยชน์ให้แก่องค์กรการกุศลต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง

Isuzu Group Foundation scholarship granting ceremony 2019

ตลอด 32 ปี แห่งพันธกิจเพื่อสังคมของมูลนิธิกลุ่มอีซูซุที่ได้มีโอกาสช่วยส่งเสริมด้านการศึกษาในสังคมไทยไปแล้วในหลายรูปแบบ อาทิ

  • จัดตั้งกองทุนวิจัยวิศวกรรมศาสตร์จุฬาฯ – อีซูซุ
  • การจัดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร “เทคโนโลยียานยนต์อีซูซุ” แก่คณาจารย์ในสังกัดอาชีวศึกษา
  • การจัดตั้งศูนย์เทคโนโลยียานยนต์ในสถาบันการศึกษาครอบคลุมทั่วทุกภาคของประเทศ

อีกทั้งยังได้มอบเงินเพื่อการสาธารณประโยชน์ให้แก่องค์กรการกุศลต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ด้วยเจตนารมณ์ของการเป็น “นิติบุคคลที่ดีของสัมคมไทย” ที่พร้อมจะร่วมสร้างสรรค์รากฐานอันแข็งแกร่งให้แก่เยาวชนของประเทศไทยได้เจริญยิ่งขึ้นอย่างยั่งยืนสืบไป

Check Also

Mitsubishi Motors Thailand in Motor Show 2024

สัมผัสกับขุมพลังใหม่ฟูลไฮบริดกับรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยอดนิยมแห่งยุค New Xpander HEV และ Xpander Cross HEV, สุดยอดรถกระบะสมรรถนะสูง All-New Triton Athlete พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขนทัพยานยนต์รุ่นใหม่คุณภาพสูง ภายใต้แนวคิดที่มุ้งเน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำโดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ร่วมด้วย มิตซูบิชิ …