Breaking News

เอ็มจี ชวนปรับไลฟ์สไตล์ ออฟ (ไลน์) บางกิจกรรมที่คุ้นชิน และเปลี่ยนไปอินกับออนไลน์

ข่าว เอ็มจี ชวนปรับไลฟ์สไตล์ แค่ลดกิจกรรมที่เป็น Offline ปรับมุมมองในการประยุกต์กิจกรรมต่างๆ มาอยู่ในโลก Online ให้มากยิ่งขึ้น 

ข่าว เอ็มจี - MG THAILAND

ข่าว เอ็มจี ชวนปรับไลฟ์สไตล์ ออฟ (ไลน์) บางกิจกรรมและเปลี่ยนไปอินกับออนไลน์

MGCARS.COM

MG THAILAND

ข่าว เอ็มจี - MG THAILAND

สถานการณ์โควิด-19 ทำให้คนไทยต้องรู้จักปรับตัวให้รวดเร็วขึ้น และต้องรู้จักป้องกันตัวเองให้ห่างไกลเชื้อไวรัส โดยปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ ที่ทางภาครัฐได้ประกาศใช้ ซึ่งสามารถเริ่มจากตัวเราเอง ไม่ว่าจะเป็นการสวมหน้ากากอนามัยเมื่อออกไปข้างนอก หมั่นล้างมือเป็นประจำหากจำเป็นต้องสัมผัสสิ่งของต่างๆ หรือแม้กระทั่งการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)

แต่เราก็ไม่สามารถคาดเดาสถานการณ์ได้ว่าวิกฤตินี้จะจบลงเมื่อไหร่ สิ่งที่สำคัญ คือ การดำเนินชีวิตต่อไปอย่างมีสติ และมีประสิทธิภาพมากที่สุด พร้อมทั้งสร้างความสุขรอบตัวในทุกๆ วัน และต้องไม่ละเลยความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม

เอ็มจี ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย ที่มีความห่วงใยคนไทยทุกคน ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยยังสามารถใช้ชีวิต หรือเต็มที่กับไลฟ์สไตล์ได้อย่างมีความสุข โดยการแบ่งสัดส่วนชีวิตประจำวัน เพียงแค่ลดกิจกรรมที่เป็น Offline

ปรับมุมมองในการประยุกต์กิจกรรมต่างๆ มาอยู่ในโลก Online ให้มากยิ่งขึ้น ก็สามารถที่จะสร้าง “ความสุข ความสนุก ความสะดวกสบาย” ผ่านมิติใหม่ และอาจเป็นความปกติครั้งใหม่ (Next Normal) ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ข่าว เอ็มจี - MG THAILAND

ข่าว เอ็มจี - MG THAILAND

  • สร้างความสุข ด้วย Online ทดแทนกิจกรรมต่างๆ ที่เป็น Offline

ทุกวันนี้ แพลตฟอร์มที่เป็นโปรแกรมออนไลน์ต่างๆ ทำให้การทำงานแบบ Work From Home (WFH) ไม่มีสะดุด ผ่านทั้ง Video Conference ด้วยโปรแกรม Zoom / Microsoft Teams / Google Meet หรือ LINE ซึ่งถ้าเราทำงานแบบเต็มที่แล้ว ก็ต้องรู้จักเปลี่ยนอิริยาบถหลังเลิกงานเพื่อลดความเครียดลง

ด้วยการประยุกต์ใช้โปรแกรมต่างๆ พูดคุยกับเพื่อนๆ หรือแม้กระทั่งชวนกันมาเล่นเกมส์ หรือจัดปาร์ตี้แบบ Virtual สร้างความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ไร้ความเสี่ยงอย่างแน่นอน หรือใครที่อยากบาลานซ์ชีวิตด้วยไลฟ์สไตล์ที่เคยทำใน Offline ก็ลองเปลี่ยนมาเป็น Online อย่างเข้าคลาสออกกำลังกายแบบ Virtual  

ที่นอกจากจะได้ออกกำลังกายแบบไม่เหงาแล้ว ยังได้พูดคุยกับคนอื่น หรืออยากช่วยเหลือสังคมแบบสุขใจ  กับการ “ทำบุญออนไลน์” เพียงแค่มีแอพธนาคาร เราก็สามารถที่จะเข้าช่วยเหลือในการทำบุญบริจาค หรือมอบกำลังใจให้กับคนไทยด้วยกันได้แบบ Real time ก็ทำได้ไม่ยาก

ข่าว เอ็มจี - MG THAILAND

  • ให้รถยนต์เป็นทางเลือกเพื่อสร้างความสะดวก และเป็น Safe Space ของเรา

แต่สำหรับใครที่ยังต้องเข้าออฟฟิศ ทำงานนอกสถานที่ หรือต้องเดินทางไปข้างนอกเพื่อทำธุระที่จำเป็น “รถยนต์ส่วนตัว” ก็ถือเป็นพื้นที่ปลอดภัยที่สุดของเรา ซึ่งถ้าคุณมองว่ารถยนต์คืออีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการใช้ชีวิตในยุคนี้ และกำลังมองหารถใหม่ จะรถคันแรก หรือคันไหน แบรนด์เอ็มจีก็มีรถที่มาพร้อม เทคโนโลยี ความทันสมัย และความคุ้มค่า ให้เลือกหลากหลายรุ่น

ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคด้วยการผสมผสาน OMO (Online merges Offline) ให้ลูกค้าเข้าถึงรถและการบริการได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยสามารถทำได้ตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกซื้อรถ / เลือกชมรุ่นรถ ผ่าน MG Smart Showroom จองรถผ่านบริการ Online Booking โดยทุกขั้นตอน

สามารถเริ่มต้นได้ที่สมาร์ทโฟนของคุณ เพียงเข้าไปที่ https://onlinebooking.mgcars.com  สำหรับคนที่เป็นเจ้าของรถยนต์เอ็มจีอยู่แล้วหากต้องการเช็คระยะ หรือ ตรวจสภาพรถยนต์ ก็สามารถเรียกหา Mobile Service ไปบริการได้ถึงที่ ครบครัน ทันใจ เหมือนยกศูนย์บริการ ไปไว้ที่บ้านคุณ

เอ็มจี ขอเป็นหนึ่งเสียงในการส่งพลังกำลังใจ และเชื่อว่าพวกเราคนไทยทุกคน จะสามารถก้าวผ่านวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้ด้วยดี ทั้งนี้ แบรนด์เอ็มจี จะยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และบริการที่ดียิ่งขึ้นเพื่อลูกค้า สังคม และสิ่งแวดล้อม อย่างไม่หยุดยั้ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่

Check Also

Mitsubishi Motors Thailand in Motor Show 2024

สัมผัสกับขุมพลังใหม่ฟูลไฮบริดกับรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยอดนิยมแห่งยุค New Xpander HEV และ Xpander Cross HEV, สุดยอดรถกระบะสมรรถนะสูง All-New Triton Athlete พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขนทัพยานยนต์รุ่นใหม่คุณภาพสูง ภายใต้แนวคิดที่มุ้งเน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำโดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ร่วมด้วย มิตซูบิชิ …