Breaking News

โตโยต้า ร่วมสนับสนุนโครงการสานฝันฮีโร่ พลัส 2019 ครั้งที่ 5

ข่าว โตโยต้า: โตโยต้าร่วมสนับสนุนโครงการ “สานฝันฮีโร่ พลัส 2019 ครั้งที่ 5” เพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาพาราลิมปิกตัวแทนประเทศไทย

Toyota - Sanfun Hero Plus 2019

ข่าว โตโยต้า ร่วมสนับสนุนโครงการ “สานฝันฮีโร่ พลัส 2019 ครั้งที่ 5”

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

Toyota - Sanfun Hero Plus 2019

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับมูลนิธิคณะกรรมการพารา ลิมปิกแห่งประเทศไทย การกีฬาแห่งประเทศไทย และกลุ่มพันธมิตรภาคเอกชน ร่วมสนับสนุนโครงการ “สานฝันฮีโร่พลัส 2019 ครั้งที 5” เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2562 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษาฯ การกีฬาแห่งประเทศไทย

โครงการ “สานฝันฮีโร่พลัส 2019”

โครงการ “สานฝันฮีโร่พลัส 2019” เป็นโครงการที่มูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยได้จัดขึ้น โดยได้รับความร่วมมือทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ได้แก่

  • การกีฬาแห่งประเทศไทย
  • โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า
  • บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
  • บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด
  • บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
  • บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาความสามารถให้ผู้พิการ และผู้ทุพพลภาพมีกำลังใจสามารถพิชิตความฝันของตัวเอง พัฒนาศักยภาพเพื่อมุ่งสู่การเป็นตัวแทนนักกีฬา พาราลิมปิกทีมชาติไทย ตลอดจนสร้างชื่อเสียงและความสุขให้กับคนไทยต่อไปในอนาคต

ในปีนี้โครงการดังกล่าวได้เปิดรับสมัครผู้พิการทั่วประเทศ โดยไม่จำกัดเพศและอายุ ขอแค่มีความฝันความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะค้นหาและพัฒนาศักยภาพตัวเอง และนักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือกจะได้ฝึกซ้อมเก็บตัวเพื่อลงแข่งขันกีฬาในรายการต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศต่อไป

โตโยต้า ตระหนักถึงคุณค่าในความพยายามของนักกีฬาไทย ที่มุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะ และนำความภาคภูมิใจมาสู่ พี่น้องชาวไทย

Toyota - Sanfun Hero Plus 2019

ตลอดระยะเวลากว่า 50 ปี ที่บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เราตระหนักถึงคุณค่าในความพยายามของนักกีฬาไทย ที่มุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะ และนำความภาคภูมิใจมาสู่ พี่น้องชาวไทย เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือครั้งสำคัญ ที่จะนำมาซึ่งรอยยิ้มและความสุขให้กับคนไทยทุกคน

โตโยต้า ขับเคลื่อนความสุข

Check Also

Mazda in Motor Show 2024

การกลับมาอีกครั้งกับเครื่องยนต์โรตารี่ ในรูปแบบพลังงานปลั๊ก-อิน ไฮบริด กับ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV

มาสด้าเนรมิตบูธจัดแสดงรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบใหม่หมด ภายใต้ธีม Love of Cars เพื่อถ่ายทอดความมุ่งมั่นของมาสด้าในการพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์แห่งอนาคตที่กำลังดำเนินไปตามกรอบระยะเวลา ตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ที่หลงไหลในการขับขี่และรักในรถยนต์ โดยแบ่งโซนการจัดแสดงออกเป็น โซนแกลเลอรี่วอลล์ ที่ลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถยนต์คันโปรด You and Mazda Moments ถ่ายทอดประสบการณ์ความสุขในทุกช่วงเวลาของลูกค้า …